ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
บ้านแสนสิริ พัฒนาการ ของขวัญล้ำค่าเหนือกาลเวลาที่สามารถเป็นมรดกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น
Sat, 15 Dec 18, 19:39
Post: #1
บ้านแสนสิริ พัฒนาการ ของขวัญล้ำค่าเหนือกาลเวลาที่สามารถเป็นมรดกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น
[Image: school-2627619__340.jpg]

สำหรับใครที่ได้ติดตามข่าวสารในแวดวงอสังหาริมทรัพย์อยู่บ้างก็พอจะทราบข่าวดังที่เป็นที่ครึกโครมเกี่ยวกับโครงการ บ้านเดี่ยว แสนสิริ พัฒนาการ กันไปแล้ว เพราะหลังจากที่มีการประกาศเปิดตัวออกไปก็ได้รับความสนใจจากสังคมเป็นอย่างมากในฐานะโครงการบ้านหรูที่มีราคาแพงที่สุดในประเทศไทยเท่าที่เคยทำมา โดยราคาของแต่ละยูนิตจะอยู่ในช่วง 65-240 ล้านบาทกันเลยทีเดียว จึงจัดได้ว่าเป็นบ้านระดับไฮเอนด์สำหรับคนที่มีกำลังทรัพย์สูงที่จะเข้ามาซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยเพื่อสะท้อนให้ทุกคนเห็นถึงความสำเร็จในชีวิต

แม้ทำเลที่ตั้งของโครงการ บ้านเดี่ยว แสนสิริ พัฒนาการ จะไม่ได้ตั้งอยู่ใจกลางกรุง แต่ก็ถือว่าตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเชื่อมต่อกับใจกลางเมืองได้สะดวก อยู่ใกล้กับแหล่งศูนย์รวมของไลฟ์สไตล์ การเดินทางสะดวก มีตัวเลือกในการเดินทางที่หลากหลาย และยังอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย บ้านเดี่ยว แสนสิริ มีให้เลือกอยู่ 4 แบบด้วยกันทั้งแบบที่จัดให้สำหรับครอบครัวขนาดกลาง ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่แสนครบครัน จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของบ้านทุกหลังคือมีการออกแบบให้มีระยะ set back ของอาคารเป็นระยะ 5 เมตรจากหน้าบ้านเพื่อความรู้สึกปลอดโปร่งเป็นส่วนตัว ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสความสวยงามของสวนหย่อมหน้าบ้าน แถมด้วยโรงจอดรถที่กว้างขวางเป็นพิเศษที่สามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 8 คัน โครงการนี้จึงถือได้ว่าเป็นอาณาจักรแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบเหนือระดับที่สุดเท่าที่เคยทำมา

ความโดดเด่นของ baan sansiri pattanakarn โครงการนี้อยู่ที่การดึงเอาสถาปัตยกรรมในยุครีเจนซีของอังกฤษมาใช้เป็นหลักในการออกแบบทำให้ตัวบ้านดูสวยสง่างามทั้งที่มองจากภายนอกและภายใน ซึ่งเมื่อมองจากภายนอกแล้วคุณจะเห็นตัวบ้านเป็นอาคารสองชั้นตั้งตระหง่านโดดเด่นในโทนสีขาวตัดกับองค์ประกอบย่อยที่เป็นส่วนประดับตกแต่งของตัวบ้านที่เป็นสีดำที่ให้ความรู้สึกสง่างามน่าเกรงขาม บ่งบอกถึงบารมีของผู้เป็นเจ้าของบ้าน เมื่อเดินเข้ามาภายในตัวบ้านจะสัมผัสได้ทันที่ถึงความหรูหราโอ่อ่าของตัวบ้าน ที่มีห้องโถงเพดานสูง ประดับด้วยโคมไฟที่มีมูลค่า การออกแบบบันไดและราวบันไดทำได้อย่างสวยงามสวยบาดตาบาดใจเป็นอย่างยิ่ง การเชื่อมโยงพื้นที่ใช้สอยต่างๆของตัวบ้านทำได้อย่างสมบูรณ์แบบลงตัว โดยมีห้องโถงหลักเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อส่วนต่าง ๆ ของตัวบ้านเข้าไว้ด้วยกัน ในเรื่องวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้างและตกแต่งภายในนั้นมั่นใจได้เลย เพราะทางโครงการ บ้านเดี่ยว พัฒนาการ ได้จัดเต็มสุดยอดวัสดุคุณภาพที่ดีที่สุดในโลกอัดแน่นมาไว้ให้คุณแล้ว จึงทำให้บ้านแต่ละหลังในโครงการนี้เป็นสมบัติล้ำค่าที่มีมูลค่าเหนือกาลเวลา สามารถส่งต่อเป็นมรดกตกทอดได้จากรุ่นสู่รุ่น
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เติมวันเบา ๆ ด้วยความหวานแบบใกล้บ้าน พัฒนาการ ลองสักครั้งแล้วจะติดใจ jbtsaccount 0 299 Wed, 19 Jul 23 22:07
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ที่สุดของโครงการ บ้าน พัฒนาการ จากแสนสิริ บนทำเลทองที่ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน jbtsaccount 0 607 Thu, 22 Sep 22 11:12
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  มากกว่าที่พักอาศัย บ้านเดี่ยว พัฒนาการ บ้านหรูบรรยากาศรีสอร์ท jbtsaccount 0 699 Wed, 04 May 22 11:40
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม