ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สำรวจราคาครีมบำรุงผิว ขาวใสขนาดนี้ราคาเท่าไรกันแน่? ตามมาดู
Tue, 16 Oct 18, 13:22
Post: #1
สำรวจราคาครีมบำรุงผิว ขาวใสขนาดนี้ราคาเท่าไรกันแน่? ตามมาดู
ผิวขาวใสใครๆ ก็อยากมี แต่ถ้าให้ไปฉีดกลูต้าหรือสารที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสก็กลัวอันตราย ค่อนข้างเสี่ยงเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีทางนะ ครีมบำรุงผิวขาวนี่ล่ะ เป็นทางออกที่ดีที่สุด เพียงแต่ต้องเลือกดีๆ มี อย. เพื่อความปลอดภัย หลายคนคงคิดว่าครีมบำรุงผิวที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสจะต้องมีราคาแพง จริงๆ แล้วครีมบำรุงผิวขาวดีๆ ก็มีราคาก็ไม่ได้ขนาดนั้นนะ เรามีมินิผลสำรวจมาฝาก!

[Image: b3d8cc0468079906e2e3c3088032006c.jpg]

Nivea Extra White Repair & Protect
ครีมบำรุงผิวที่ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยคุณค่าของวิตามินที่มีมากถึง 50 เท่า ถึงแม้ผิวจะคล้ำเสียสะสมมานานครีมบำรุงผิวขวดนี้ก็แก้ได้ แถมยังทำหน้าที่เหมือนครีมกันแดดปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อครีมบำรุงผิวเบาสบายผิวมากๆ ครีมบำรุงผิวขวดใหญ่ 320 ml. แค่ 249 บาทเอง

Bhaesaj Body Whitening Lotion
ครีมบำรุงผิวตัวนี้ช่วยให้ผิวขาวใสก็เพราะส่วนผสมของ วิตามินบี 3 และคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำ ถึงแม้เนื้อครีมบำรุงผิวจะดูเข้มข้นแต่ก็ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ขนาด 250 ml. 49 บาท

Garnier Body Light Whitening Moisturizing Milk Lotion
ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่าง สารสกัดจากมะนาว ซึ่งรู้กันดีอยู่แล้วว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทาแล้วผิวนุ่ม ยืดหยุ่นและไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว และยังมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย ขนาด 400 ml. 249 บาท

Citra Aura Gel White Bright Aura
ครีมบำรุงผิวแบบใหม่ที่เนื้อครีมใส ใช้แล้วเบาสบายผิว ไม่เหนียวแล้วยังให้ผิวนุ่มลื่น ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของมะเขือเทศและทับทิมซึ่งช่วยให้ผิวไบรท์เปล่งประกายสดใสได้อย่างยาวนาน ขนาด 180 ml. 129 บาท

เพราะของดีใช่ว่าต้องจ่ายแพงเสมอไปใครที่คิดว่าครีมบำรุงผิวตัวไหนน่าสนใจ อย่าลืมไปเลือกซื้อมาครอบครองกันไวๆ ด้วยล่ะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม