ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เช่าคอนโดย่านสุขุมวิทดีอย่างไร?
Tue, 10 Jul 18, 16:57
Post: #1
เช่าคอนโดย่านสุขุมวิทดีอย่างไร?
ถ้าพูดถึงเรื่องการเช่าคอนโดย่านสุขุมวิทแล้วหลายๆ คนอาจแนะนำให้ซื้อเลยดีกว่าแต่ต่างคนต่างมีเหตุผลและมีความจำเป็นที่แตกต่างกันไป ถึงแม้ว่าการได้เป็นเจ้าของไปเลยอาจเป็นสิ่งที่ดีกว่าในระยะยาว แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าทางเลือกสำหรับการเช่าจะไม่มีข้อดีอยู่เลย วันนี้เราจะขอเสนอข้อดีของการเช่า ซึ่งจะมีข้อดีหรือปัจจัยที่น่าสนใจมากน้อยแค่ไหนนั้นไปติดตามกันเลย…

1.การเลือกเช่าคอนโดย่านสุขุมวิทสามารถแบ่งประเภทกลุ่มเป้าหมายออกได้หลายประเภทอย่างผู้ที่ต้องการเข้ามาอยู่อาศัยในย่านนี้เพื่อการศึกษาหรือผู้ที่เริ่มทำงานในช่วงต้นยังไม่มีความมั่นคงในสถานที่สำหรับทำงานมากนักจะเหมาะสำหรับการเช่ามากกว่าการซื้อ เพราะหลังเรียนจบอาจจะไม่ได้มีความจำเป็นที่อยู่ในย่านนี้หรืออาจเกิดการย้ายสถานที่ทำงานเกิดขึ้นได้ ดังนั้นการเช่าจะส่งผลดีมากกว่าในเรื่องของความสะดวกสำหรับการเปลี่ยนที่อยู่

2.ไม่ต้องกังวลเรื่องความพร้อมทางด้านการเงินมากเกินไป เนื่องจากการเช่าคอนโดย่านสุขุมวิทจะต่างกับการซื้อตรงที่ไม่จำเป็นต้องมีเงินก้อนเป็นจำนวนมากสำหรับการดาวน์ จองและการตกแต่งภายใน อีกทั้งค่าใช้จ่ายปลีกย่อยต่างๆ ที่จะตามมาในอนาคตอย่างค่าส่วนกลาง เป็นต้น

3.ภาระการรับผิดชอบที่มีน้อยกว่าเมื่อเลือกเช่าคอนโดย่านสุขุมวิทแทนการซื้อ เนื่องจากคุณเป็นเพียงแค่ผู้เช่าคุณจึงไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าบำรุงรักษาใดๆ ในยามเสื่อมโทรมทั้งสิ้น

4.ไม่ต้องเสียเวลาในการรอที่ค่อนข้างนานหากเลือกซื้อคอนโดย่านสุขุมวิทตั้งแต่เป็นโครงการที่ยังไม่เริ่มก่อสร้าง

5.การเช่าคอนโดในย่านสุขุมวิทแทนการซื้อนั้นทำให้ได้ใช้ชีวิตอยู่ในทำเลทองโดยปราศจากหนี้สินติดตัวในระยะยาว

นอกจากข้อดีทั้ง 5 ข้อนี้ที่จะทำให้คุณรู้สึกไม่มีความกังวลใดๆ ในทุกวันในการได้ย้ายชีวิตเข้ามาอยู่ในย่านที่เต็มไปด้วยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น

การเดินทางที่รวดเร็ว / รถไฟฟ้า BTS และ MRT
ศูนย์การค้าชั้นนำ / The Emporium, The Emquartier, Terminal 21 และ Gateway Ekamai
สถานศึกษาชั้นนำ / Srinakharinwirot University, Wells International School, Satit Prasarnmit Demonstration School, Ekamai Intertionnal School และ ฺBangkok Adventist International School
โรงพยาบาลชั้นนำระดับประเทศ / Samitivej Sukhumvit Hospital
คาเฟ่สุดชิคแห่งยุค / One Ounce for Onion, Casa Lapin, Bar Storia del Caffe, Nikko Cafe และ ฺBonnie Dolly’s Tea Room

ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังลังเลในการย้ายที่อยู่หรือลังเลว่าจะซื้อหรือเช่าดีกว่ากัน บทความนี้คงจะช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างมั่นใจและง่ายขึ้น เพราะคุณควรรอบคอบกับการลงทุนให้เหมาะกับตัวเองมากที่สุดเพื่อชีวิตที่มีความสุขอย่างยั่งยืน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม