ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
“SPF” ตอกย้ำคนช้ำรัก!!! ให้รู้จักเจียมตัวในเพลง “มีสิทธิ์อะไร”
Tue, 18 Dec 12, 11:05
Post: #1
“SPF” ตอกย้ำคนช้ำรัก!!! ให้รู้จักเจียมตัวในเพลง “มีสิทธิ์อะไร”
“เอสพีเอฟ” ตอกย้ำคนช้ำรัก!!! ให้รู้จักเจียมตัวในเพลง “มีสิทธิ์อะไร”
[Image: 647200-img-1355802596-1.jpg]
ปล่อยเพลง “เสียงเพลงในใจฉัน” จนฮิตติดลมบนกันไปแล้วสำหรับวง “เอสพีเอฟ” (SPF) ทั้ง 5 หนุ่ม เบนซ์-เมธีวุฒิ ประพัฒน์พรกุล (ร้องนำ), อ้น-ทนงศักดิ์ เรียนพืช (กลอง), ผัก-พิสุทธิ์ อินทร์แก้ว (เบส), ลูกหยี-ดิษฐพล สีตองอ่อน (กีต้าร์) และ อาร์ต-อาทิตย์ สีตองอ่อน (กีต้าร์) แห่งค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ก็ยังคงเดินหน้าปล่อยซิงเกิ้ลเพลงที่ 4 ออกมาจ่อคิวทันทีกับเพลง “มีสิทธิ์อะไร” เพลงตอกย้ำคนช้ำรักและตัดพ้อในโชคชะตาตัวเองว่ามีสิทธิ์อะไรที่จะไปรักใครได้ โดยได้ ”สุรชัย พรพิมานแมน” หนึ่งในสมาชิกวง แมงโก้ทีม (Mango Team) ผู้เคยผลิตผลงานให้กับวงดังๆ อย่าง บิ๊กแอส และ บอดี้สแลม มาช่วยวางคอนเซปต์และออกแบบการร้องให้เอสพีเอฟในเพลงนี้ด้วย เบนซ์ นักร้องนำ เผยให้ฟังว่า
[Image: 647200-img-1355802596-2.jpg]
“เพลง มีสิทธิ์อะไร เป็นการพูดถึงความต่างฐานะของคนรักกัน ที่ไม่ว่าจะอย่างไรความรักที่มีก็ไม่มีทางเป็นไปได้ ซึ่งเรื่องแบบนี้ก็มีทั้งในชีวิตจริงและนิยายที่เราเห็นกันบ่อยๆ ครับ พวกเราก็เลยหยิบพล็อตเรื่องราวแบบนี้มาสะท้อนเป็นบทเพลงให้ได้ฟังกัน โดยนำประเด็นความรักที่เป็นไปไม่ได้แบบนี้มาถ่ายทอด เพื่อให้คนที่รักกันได้มองเห็นความจริงว่าฐานะหรือสังคมแต่ละคนไม่เหมือนกัน ถ้าอดทนและปรับตัวได้ก็จะรักกันยาว แต่ถ้าไม่ได้ก็ต้องถามตัวเองว่ามีสิทธิ์อะไร ซึ่งเพลงนี้ได้พี่สุรชัย พรพิมานแมน ที่เคยทำเพลงให้วงดังๆ มาออกแบบการร้องให้พวกเราด้วยครับ ทำให้เพลงมีสิทธิ์อะไรเป็นเพลงในแนวโมเดิร์นร็อคที่กระชากอารมณ์คนฟังอย่างแน่นอนครับ พวกเราขอฝากติดตามผลงานของพวกเราเอสพีเอฟด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับใครที่อยากฟังเพลง มีสิทธิ์อะไร ของศิลปิน เอสพีเอฟ ค่ายโมโนมิวสิค สามารถฟังได้ทาง http://www.youtube.com ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *3366939 และติดตามข่าวอัพเดทของโมโนมิวสิคได้ทาง http://www.mono-music.com และ http://www.facebook.com/monomusic

http://www.youtube.com/watch?v=kO8kWMZVzyM
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Mon, 21 Jan 13, 21:15
Post: #2
RE: “SPF” ตอกย้ำคนช้ำรัก!!! ให้รู้จักเจียมตัวในเพลง “มีสิทธิ์อะไร”
Quote:เอียว เอี่ยว เอี๋ยว · มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย
ชอบมาก ค่ะ.
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม