ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
5 โลชั่นผิวขาวผสมสารกันแดด ขาวจั๊ว น่าเจี๊ยะ
Tue, 21 Aug 18, 15:25 (แก้ไขล่าสุด: Tue, 21 Aug 18 15:25 โดย PrimalDigital.)
Post: #1
5 โลชั่นผิวขาวผสมสารกันแดด ขาวจั๊ว น่าเจี๊ยะ
การมีผิวขาวอาจเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนปรารถนา แต่แสงแดดบ้านเราช่างร้อนแรงเป็นอุปสรรคกับผิวขาวซะเหลือเกิน ใช้โลชั่นผิวขาวหมดไปหลายขวดแล้วผิวก็ยังดูหมองคล้ำอยู่เลย นั่นอาจจะเพราะเราใช้โลชั่นผิวขาวที่มีคุณสมบัติที่ให้ความกระจ่างใสอย่างเดียว เราแนะนำให้ลองหันมาใช้โลชั่นผิวขาวที่ผสมสารกันแดดดู เพื่อผิวที่ดูสดใสไม่หมองคล้ำแม้ต้องเผชิญกับแสงแดด และนี่เป็นโลชั่นผิวขาวที่สาวๆ ใช้แล้วรับรองไม่ผิดหวัง

[Image: Applying-Lotion-Legs.jpg]

Nivea Sun Protect & White SPF50 PA++
โลชั่นผิวขาวผสมสารกันแดดขวดนี้บอกเลยว่า ประสิทธิภาพสตรองทั้งเรื่องการทำให้ผิวกระจ่างใสและปกป้องผิวจากแสงแดด เพราะส่วนผสมของ Active Whitening Complex จากธรรมชาติที่มีอยู่โลชั่นผิวขาวของ Nivea Sun Protect & White ช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำได้ย่างอ่อนโยน พร้อมค่า SPF50 และ PA++ ที่ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครอยู่ในช่วงเวลาเร่งรีบทาโลชั่นผิวขาวผสมสารกันแดดตัวนี้แล้วสามารถออกไปเอ็นจอยกันแสงแดดได้เลย ใช้แล้วให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยิ่งไปกว่ายังเป็นโลชั่นผิวขาวที่กันนน้ำได้ด้วย

KA UV Whitening Perfect Body Lotion SPF33 PA+++
โลชั่นผิวขาวสูตรปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 33 พร้อมประสิทธิภาพของ Whitening Agent ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น มี Vitamin B3 และ Etioline ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว นอกจากนี้โลชั่นผิวขาวขวดนี้ยังมี AHA ผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียได้อย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งยังมี Vitamin E และ Moisturizers ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอีกด้วย เป็นโลชั่นผิวขาวที่รวมหลายคุณสมบัติไว้ในหนึ่งเดียว

Garnier Body Lotion Light Extra
Garnier Body Lotion Light Extra โลชั่นผิวขาวที่มีส่วนผสมของสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวซึ่งช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและจัดการความหมองคล้ำบนผิว พร้อมสารกรองรังสียูวีเอและยูวีบี ทำให้เราสามารถอวดผิวสวยได้อย่างมั่นใจ โลชั่นผิวขาวตัวนี้บางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาเหงื่อออกก็ยังทำให้ผิวสบายตัวอยู่

Vaseline Healthy White UV Lightening Lotion
หนึ่งในโลชั่นผิวขาวที่มีสารกันแดดผสมอยู่ เนื้อโลชั่นบางเบา ทาแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวขาวใสไร้จุดด่างดำ และยังมี Triple Sunscreen ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดดโดยยังคงความชุ่มชื่นให้ผิว กลิ่นหอมของโลชั่นผิวขาวตัวนี้ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น

Citra Pearly White UV Extra
ส่วนผสมหลักของโลชั่นผิวขาวตัวนี้คือ บัวหิมะและไข่มุกธรรมชาติซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ดูสดใส และมีสารกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี เนื้อครีมของโลชั่นผิวขาวทาแล้วทำให้ผิวดูสุขภาพดี เพราะมีกลิตเตอร์อยู่เบาๆ

รู้กันแล้วว่าโลชั่นผิวขาวตัวไหนมีประโยชน์แบบ 2 in 1 ทั้งช่วยให้ผิวขาวใสและปกป้องผิวจากแสงแดด อย่ารอช้ารีบไปตำมาดูแลบำรุงผิวกันแบบด่วนๆ นะจ๊ะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม