ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4 ร้านนั่งชิลเช็คอินโรงแรมที่เวียงจันทน์เมื่อไหร่ต้องแวะไปให้ได้!
Thu, 05 Jul 18, 16:45
Post: #1
4 ร้านนั่งชิลเช็คอินโรงแรมที่เวียงจันทน์เมื่อไหร่ต้องแวะไปให้ได้!
จองตั๋วเครื่องบิน แพคกระเป๋าเสื้อผ้าให้พร้อม เช็คอินสวยๆ ที่โรงแรม 5 ดาวในเวียงจันทน์แล้วไปตระเวนเที่ยวที่ประเทศลาวกันดีกว่า โดยเฉพาะครั้งนี้เราขอเอาใจสายชอบชิล ชอบดื่ม ไปเที่ยวที่ไหนเป็นต้องแวะจิบเครื่องดื่มดีๆ บอกเลยว่าห้ามพลาดไปส่องร้านนั่งชิลที่น่าเช็คอินทั้ง 4 แห่งนี้ที่เราได้เฟ้นหามาจากทั่วเวียงจันทน์ แถมแต่ละร้านก็ยูนีคดูมีเอกลักษณ์สุดๆ อย่ารอช้าตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าร้านน่านั่งจะมีที่ไหนกันบ้าง

[Image: go-dunk.jpg]

Go Dunk
ตอนเช้าเช็คอินโรงแรมที่เวียงจันทน์ตกค่ำๆ ก็ต้องออกไปล่าหาความสดชื่นกันสักหน่อย ประเดิมร้านแรกกันที่ร้านโกดังที่เปิดให้บริการทั้งเวลากลางวันและกลางคืน ใครที่เป็นคอกาแฟอาจจะแวบไปชิมรสชาติเข้มข้นของกาแฟถ้วยโปรดกันก่อนแล้วตกเย็นค่อยมาดื่มด่ำกับบรรยากาศน่านั่งที่มีพระเอกคือเบียร์ลาวพร้อมการแสดงดนตรีสดจัดเต็ม บรรยากาศดี เพลงดี ราคาโดนใจแบบนี้ใครมีโอกาสแวบไปพักโรงแรมในเวียงจันทน์ที่ลาวแล้วล่ะก็ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด

[Image: chokdee-cafe-belgian.jpg]

Chokdee Café Bagian Beer Bar
ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนแบบเป็นธรรมชาติขอแนะนำให้จองโรงแรมที่เวียงจันทน์แล้วแวะไปที่ โชคดี คาเฟ่ ร้านอาหารริมแม่น้ำโขงที่มีเบียร์หลากหลายแบรนด์ให้ลิ้มลอง นอกจากนั้นยังมีคราฟท์เบียร์รสชาติละมุนลิ้น หรือหากสาวๆ แก๊งไหนที่คออ่อนแต่ก็ยังอยากลองจิบเบียร์เบาๆ ที่ร้านแห่งนี้ก็มีเบียร์ผลไม้หลากหลายรสชาติไว้คอยเสิร์ฟโดยไม่ต้องกลัวว่าสั่งมาแล้วจะดื่มไม่ได้เพราะคุณสามารถขอทางร้านชิมคราฟท์เบียร์ต่างๆ ก่อนที่จะลงมือออเดอร์เบียร์สักแก้วได้อีกด้วย

Moon Bar
อีกหนึ่งร้านยอดฮิตที่แนะนำให้เช็คอินโรงแรมที่เวียงจันทน์แล้วตามไปแฮงก์เอ้าท์นั่นคือ Moon Bar
Pub & Restaurant แหล่งรวมตัวของคนท้องถิ่นที่ได้ข่าวแว่วมาว่าเจ้าของเป็นคนไทย อีกทั้งพนักงานร้านนี้ยังเฟรนลี่สุดๆ ใครที่ชอบฟังดนตรีสดและอยากนั่งโซนเอ้าท์ดอร์แนะนำให้รีบมาจับจองที่นั่งกันได้ตั้งแต่ช่วง 4 โมงเย็น (เพราะร้านนี้คนเต็มเร็วมาก) และหากใครมาถึงร้านนี้แล้วแนะนำให้สั่งเมนูกุ้งพันแซลมอนแช่น้ำปลา ลาบแซลมอน และที่ไม่ลองไม่ได้เลยคือพิซซ่าหน้ากล้วย

Beer Garden & Terrace
ปิดท้ายกันที่ Beer Garden & Terrace พื้นที่น่านั่งที่แสนจะสะดวกสำหรับใครที่จองโรงแรม 5 ดาวในเวียงจันทน์ เพราะร้านแห่งนี้ตั้งอยู่ที่โรงแรมคราวน์ พลาซ่า ที่ร้านนี้มีบริการเบียร์ลาวรสชาติเยี่ยมและเบียร์นานาชาติระดับพรีเมียม เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครที่ชอบชิลท่ามกลางบรรยากาศหรูหราแต่สบายๆ ด้วยธรรมชาติที่รายล้อม โดยนอกจากเบียร์แล้วที่นี่ยังมีอาหารนานาชาติหลากหลายรูปแบบคอยให้บริการอีกด้วย

หากใครที่มีโอกาสได้แวะมาพักที่โรงแรมที่เวียงจันทน์อย่าพลาดแวะมานั่งชิลๆ หาเครื่องดื่มเย็นๆ กินเติมความสดชื่นกันได้ที่ทั้ง 4 ร้านน่านั่งแห่งนี้ รับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจคอเบียร์อย่างแน่นอน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม