ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
HP ส่ง Sprocket 2-in-1 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก
Thu, 08 Feb 18, 16:11
Post: #1
HP ส่ง Sprocket 2-in-1 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก
Sprocket 2-in-1 เครื่องพิมพ์พกพาพร้อมกล้องถ่ายรูปในตัว Gadget สุดชิคที่จะช่วยคุณเก็บทุกโมเม้นท์ประทับใจกับคนที่คุณรัก บนภาพถ่ายสติ๊กเกอร์ขนาด 2 x 3” (5 x 7.6 ซม.)
• HP Sprocket App เพิ่มประสบการณ์ใหม่ด้วยเทคโนโลยีเออาร์ (Augmented Reality) ให้ภาพถ่ายกลับมาโลดแล่น มีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง

กรุงเทพฯ, กุมภาพันธ์ 2561 – บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) เผยโฉมเครื่องพิมพ์ภาพขนาดพกพาที่มาพร้อมกล้องในตัว Sprocket 2-in-1 ถ่ายภาพสั่งพิมพ์ได้ทันใจ พร้อมแชร์ได้ทันที ทั้งยังสามารถลอกกระดาษด้านหลัง นำไปตกแต่งหรือทำของขวัญ DIY ได้อย่างง่ายดาย

[Image: 180207080855.jpg]

Sprocket 2-in-1 ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ มีขนาดเล็กและเบา พกพาง่าย ใส่ได้ในกระเป๋าถือ จะถ่ายภาพจากกล้องหรือสั่งพิมพ์จากโซเชียลมีเดียภายในไม่กี่วินาที เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญสำหรับคนพิเศษ

จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม HP Sprocket แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความเป็นผู้นำนวัตกรรมการพิมพ์ของเอชพี ล่าสุดสร้างประสบการณ์สุดตื่นตา ด้วยเทคโนโลยีเออาร์ (Augmented Reality) ผ่านแอพ HP Sprocket ใส่ภาพเคลื่อนไหวสนุกๆ ด้วยฟีเจอร์ "Relive Memories" เพียงสแกนภาพที่พิมพ์ด้วย HP Sprocket ผ่านทาง Sprocket app จะกลายเป็นภาพเคลื่อนไหวได้อย่างน่าอัศจรรย์ราวกับอยู่ในโลกเวทมนตร์ ในรูปแบบไฟล์ภาพวิดีโออัตโนมัติ

HP Sprocket 2-in-1 ใช้กระดาษ ZINK™ (Zero Ink) Technology ซึ่งกระดาษนี้มีความพิเศษที่บรรจุแม่สีลงในตัวกระดาษ จึงพิมพ์ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องง้อหมึก

รับรองว่าจะกลายมาเป็น gadget มาแรงที่ทุกปาร์ตี้ต้องมี สร้างสีสันให้การถ่ายภาพ แชะ พิมพ์ แชร์ ได้ทันที หรือใช้ทำของขวัญด้วยตัวเองได้ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็น Scrapbook การ์ดอวยพร ใช้ตกแต่งห้องหรือมุมทำงาน

HP Sprocket มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย แค่ดาวน์โหลดแอพ HP Sprocket ซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS และเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth สนุกไปกับการแต่งภาพ เพิ่มข้อความ ใส่กรอบรูป ใส่สติ๊กเกอร์ และยังสามารถแชร์ภาพไปยังโซเชียลมีเดียทั้งเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ได้ทันทีอีกด้วย

เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ HP Online Store, Lazada, LOFT, IT City, Studio7, iStudio, iBeat, BaNaNa IT, Office Mate, B2S และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

HP Sprocket 5,380 บาท HP Sprocket 2-in-1 6,280 บาท

พิเศษ เมื่อซื้อ Sprocket หรือ Sprocket 2-in-1 พร้อมกระดาษ HP ZINK Paper 1 กล่อง รับทันที HP ZINK Paper เพิ่ม 1 คู่ (40 แผ่น) มูลค่า 770 บาท วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม