ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เป็นญาติเจ้าภาพ หาชุดออกงานอย่างงี้นี่เอง
Mon, 19 Jun 17, 13:20
Post: #1
Cool เป็นญาติเจ้าภาพ หาชุดออกงานอย่างงี้นี่เอง
อยากแนะนำร้านชุดราตรีให้เพื่อนๆได้รู้จัก ร้านนี้ชุดออกงานสวยๆทั้งนั้น ชุดราตรีราคาถูกกว่าไปซื้อจากสยามหรือไปตัดเองตามดิโอกว่าครึ่งเลย แบบว่าราคาเดียวกันซื้อจากร้านนี้ซื้อ ได้ 2 ตัวเลย

ร้านชื่อ เดรสซี่เดย์ ชื่อเก๋มากแบบตรงกับลูกค้าจริงๆ แบบวันที่เราต้องการจะแต่งตัวให้สวยเป็นพิเศษเพื่อออกงานสังสรรค์ต่างๆ ร้านเค้าก็จะคอยดูแลช่วยเหลือพวกเราได้ในวันนั้นๆแหละ เก๋มักกก…

[Image: 5v.jpg]

จริงๆร้านเค้าหาไม่ยากนะ ถ้าเพื่อนๆค้นหาคำว่า ชุดราตรีใน google ก็จะเจอร้านเค้า แต่พิมพ์ค้นหาแค่ว่า dressyday ใน google ก็ขึ้นนะ หาง่ายมาก

แนะนำมากๆสำหรับ ญาติเจ้าสาว ญาติเจ้าบ่าว เพราะเราเคยไปตัดมาแล้ว เอารูปแบบที่เราชอบไปให้ช่าง เป็นชุดไปงานแต่งงานกลางคืนแบบเรียบมากๆๆไม่มีลูกไม้ใดๆแต่โดนค่าผ้าค่าช่างหมดไป5พันกว่า แต่ตัดออกมาแล้วไม่เหมือนแบบไม่ได้อย่างที่เราคิดไว้ตอนแรก ตั้งแต่นั้นเราเลยตั้งใจเลยว่าเราจะซื้อชุดที่ตัดเสร็จแล้วเท่านั้น เพราะมันได้เห็นชุดเลย ชุดเป็นอย่างไงมีลูกไม้ ปักมุก ลักษณะผ้าอะไรอย่างไง ไม่ต้องมานั่งลุ้นให้เมื่อยตับอ่อนก้อนที่แปด 555

ร้านนี้เค้าถ่ายรูปจากชุดจริงๆเลยนะ ถ่ายใส่หุ่นไม่มีนางแบบหรอก แต่เราว่าดีนะ เห็นอย่างไง ซื้อมาได้แบบนั้น ไม่ต้องมานั่งลุ้นว่าชุดจะเป็นไงกันแน่ เค้าไม่ได้มีแค่ชุดราตรียาวออกงานกลางคืนเท่านั้น แต่ชุดออกงานกลางวัน ชุดราตรีสั้นก็มีให้เลือกเยอะมาก

[Image: fj.jpg]

ชุดแม่เจ้าสาว ร้านนี้เค้ามีใหเลือกหลายแบบนะ ดูหรูหราสมฐานะ คนที่เป็นญาติเจ้าภาพเราว่าลงทุนซื้อดีกว่า เพราะได้ชุดใหม่ๆเนียบๆ ใส่สวยๆถ่ายรูปหนุกหนานเลย

ร้านนี้เค้ามีชุดให้เลือกหลายสีหลายแบบเลย คนอ้วนไม่ต้องกลัวเพราะเค้ามีชุดราตรีคนอ้วนด้วย ถึงเอว 40นิ้วเลย หลายคนบอกว่าชุดคนอ้วนหายาก แต่มาปรึกษาที่นี่ซิ มีให้เลือกแน่นอน

ชุดที่นี่หลากหลายจริงๆ เราปิ๊งหลายชุดเลย เอาไปใส่ถ่ายพรีเวดดิ้งก็ได้ สวยอลังอย่างกับเจ้าหญิง แต่บางคนชอบแบบชุดราตรียาวเรียบหรูก็ลองถามเค้าดู น่าจะมีให้เลือกหลายแบบ

ซื้อชุดจากที่นี่ดีมากเลย เค้าจะแถมถุงคลุมชุดให้ด้วย เป็นถุงคลุมพลาสติกอย่างดีเลยไม่ใช่ถุงผ้าสปันแบบที่มันเปื่อยง่ายๆ ร้านขายชุดออนไลน์ที่อื่นไม่มีใครให้เลย ก็มีที่นี่แหละเค้าใส่ใจลูกค้าเอาไว้ให้ลูกค้าใส่เก็บถนอมชุดหรือใช้เวลาต้องขนย้ายชุดไปแต่งตัวที่โรงแรม
[Image: m5.jpg]


ซื้อจากร้านนี้ไม่ต้องรอนอน เค้ามีชุดพร้อมส่งเยอะมาก แล้วเค้าก็ส่งเร็วมากๆด้วย แบบว่าสั่งวันนี้ พรุ่งนี้มาถึงบ้านแล้ว ทันใจมากๆเลย
เพื่อนๆคนในสนใจชุดราตรีสวยๆ ลองสอบถามเค้าไปได้นะ เรารวมข้อมูลติดต่อร้านเค้าไว้ด้านล่างนี้นะ
Website: http://www.dressy-day.com/
Facebook: https://www.facebook.com/dressydaystore/
Line: @dressyday (เพิ่มเพื่อนจาก line id ใส่@ด้านหน้าด้วย)
Instragram: https://www.instagram.com/dressydaystore/
Tel: 093-970-8856

ชุดราตรี
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม