ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 1 Votes - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การศึกษาฝรั่งเศสยืนยัน นักเรียนไทยชอบเรียนหลักสูตรแฟชั่นดีไซน์
Thu, 25 Oct 12, 15:48
Post: #1
Shy การศึกษาฝรั่งเศสยืนยัน นักเรียนไทยชอบเรียนหลักสูตรแฟชั่นดีไซน์
สำนักงาน ก.พ. จัดงาน “มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2012”
(OCSC International Education Expo 2012) “การศึกษาทำให้คุณดูดี”
วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 27-28 ตุลาคม 2555
ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 12.00 -19.00 น.
พบกับ 290 มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก จาก 20 ประเทศ

การศึกษาฝรั่งเศสยืนยัน นักเรียนไทยชอบเรียนหลักสูตรแฟชั่นดีไซน์

ทราบหรือไม่ว่า มีนักเรียนไทยถึง 1 ใน 10 ของผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส? นั่นเป็นเพราะว่าการศึกษาที่ฝรั่งเศสเป็นที่เชื่อถือของนักเรียนต่างชาติทั่วโลกและเป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักเรียนไทย ด้วยหลักสูตรที่มีความแตกต่างและหลากหลาย โดยเฉพาะหลักสูตรภาษาอังกฤษเกี่ยวกับแฟชั่นดีไซน์ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม เพราะได้เพิ่มความได้เปรียบให้กับผู้เรียนให้มีโอกาสเรียนรู้ถึง 2 ภาษา นั่นก็คืออังกฤษกับฝรั่งเศสควบคู่กันไป สำหรับงานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2012 ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 27-28 ตุลาคม 2555 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 12.00-19.00 น. จะมีสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส เข้าร่วมงาน 25 สถาบัน ซึ่งเป็นจำนวนที่มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ผู้เข้าร่วมงานสามารถขอคำแนะนำโดยตรงกับทางมหาวิทยาลัย หรือตัวแทนสถาบันเกี่ยวกับสาขาวิชา ชีวิตความเป็นอยู่ในประเทศฝรั่งเศสได้อย่างใกล้ชิด

บูธของสถาบันฝรั่งเศสภายในงาน ยังจัดเตรียมทุน “The Franco-Thai scholarship program” เพื่อมอบให้กับคนไทยอายุไม่เกิน 35 ปี ผู้ที่ต้องการจะศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัยในประเทศฝรั่งเศส หรือระดับที่สูงกว่า เช่น ปริญญาโท ปริญญาเอกในทุกสาขาวิชาที่สนใจ ที่ผ่านมามีนักเรียนไทยกว่า 30 คนเคยได้รับทุนนี้แล้ว ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.francothai-science.com/scholarships ตั้งแต่วันนี้ -19 กุมภาพันธ์ 2556 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทุนได้ที่ บูธสถานทูตฝรั่งเศสภายในงาน

ทั้งนี้ งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2012 จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครองได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการศึกษาต่อต่างประเทศที่เป็นประโยชน์อย่างทั่วถึง รวบรวมมหาวิทยาลัยชั้นนำกว่า 290 แห่งจาก 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหราชอาณาจักร อเมริกา แคนาดา ฝรั่งเศส สเปน สวิตเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก ฟินแลนด์ เยอรมันนี ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ โปแลนด์ โปรตุเกส อินเดีย ญี่ปุ่น จีน สิงคโปร์ เกาหลี ฯลฯ ที่ได้รับการรับรองแล้ว โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถสอบถามข้อมูลการศึกษาในระดับต่างๆ ขอคำแนะนำเกี่ยวกับหลักสูตร ระบบการศึกษา การใช้ชีวิตความเป็นอยู่ รวมทั้งข้อมูลทุนของสำนักงาน ก.พ. และแหล่งทุนจากสถาบันต่างประเทศ พร้อมบริการจับคู่มหาวิทยาลัยให้ตรงกับความต้องการของผู้เรียน (University Matching) บริการให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว (Counseling Session) ในวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. 2555 ช่วงเช้าเวลา 10.00-11.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. 2555 ช่วงเช้าเวลา 10.00-12.00 น. เท่านั้น กิจกรรมเวิร์คช็อปด้าน SoP (Statement of purpose) ให้คำปรึกษาและแนวการเขียนแนะนำตัวเองกับมหาวิทยาลัยจากผู้เชี่ยวชาญและเวิร์คช็อปออนไลน์ TEST การทดลองสอบภาษาอังกฤษในระบบ ONLINE ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ http://www.ocscexpo.net หรือ โทร 1786
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม