ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
7 วิธี ใช้ครีมบำรุงผิวให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด
Fri, 19 Oct 12, 16:01
Post: #1
7 วิธี ใช้ครีมบำรุงผิวให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด
7 วิธี ใช้ครีมบำรุงผิวให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

ในการใช้ครีมบำรุงสำหรับผิวหน้า และผิวกายนั้น สาวๆ อาจจะไม่ทราบว่าประสิทธิภาพของครีมบำรุงที่เราใช้อยู่จะสามารถอยู่ได้ทั้งวัน หรือช่วยปกป้องผิวได้มากน้อยแค่ไหน วันนี้ บริษัท เฮลท์คอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เวชสำอางระดับสูง PROVAMED(โปรวาเมด) มีเคล็ดลับ 7 วิธี ในการใช้ครีมบำรุงผิวเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ดังนี้

1. ขัดผิวบ้างก็ดี เพราะเซลล์ผิวที่ตายแล้วจะเป็นเหมือนเกราะกำบังที่ทำให้สกินแคร์ซึมซาบลงสู่ชั้นผิวหนังได้ไม่ดีเท่าที่ควร จึงควรสครับผิวอย่างน้อยทุกสัปดาห์ควบคู่ไปกับขั้นตอนการทำความสะอาดผิว
2. ลำดับขั้นตอนในการใช้ครีมบำรุง ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพที่สุดนั้นควรจะเป็นตัวส่งผ่านไปยังผิวก่อน ดังนั้น ในการใช้สกินแคร์จึงต้องเรียงลำดับโดยเลือกใช้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางสุด เช่น เอสเซนส์หรือเซรั่ม แล้วค่อยตามด้วยผลิตภัณฑ์ที่เนื้อเข้มข้นขึ้นอย่างโลชั่นหรือครีม
3. ประสิทธิภาพจะเกิดหลังล้างหน้าแล้วใช้ ผิวที่เปียกชื้นนั้นก็เป็นเหมือนฟองน้ำที่จะสามารถซึมซับน้ำได้ดี การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใดๆ ก็ตามจะได้ผลดียิ่งขึ้นเมื่อผิวหน้ายังคงความชื้น แต่วิธีนี้ไม่ควรนำไปใช้กับการทาครีมกันแดด เพราะอาจจะทำให้เกิดคราบได้
4. วอร์มผิวก่อน หากคุณใช้น้ำที่มีความอุ่นเล็กน้อยล้างหน้า จะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดใต้ผิวหนังและเป็นการเปิดรูขุมขน เพิ่มพื้นที่ให้เซลล์ผิวหนังดูดซับคุณค่าจากผลิตภัณฑ์ได้ เมื่อทาสกินแคร์ต่างๆ ลงไปบนผิวที่ยังชื้น มันก็จะทำงานได้ดีขึ้น
5. ปิดท้ายด้วยครีมเนื้อแน่น หากครีมที่ลงเป็นอันดับสุดท้าย เช่น ครีมเนื้อบัตเตอร์มีส่วนผสมของ Petrolatum, Wax จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดสารบำรุงจากสกินแคร์ได้ดีขึ้น แต่สำหรับคนหน้ามันที่เป็นสิวง่าย ควรคิดให้ดีหากใช้แล้วผิวมันเยิ้ม
6. บำรุงยามค่ำคืน การไหลเวียนโลหิตนั้นตื่นตัวในยามที่เราหลับ ทำให้ร่างกายมีอุณหภูมิสูงขึ้นประมาณครึ่งองศา และนี่เป็นจังหวะที่ดีซึ่ง Retinoids รวมทั้งส่วนผสมอื่นๆ จะเข้าฟื้นบำรุงผิวได้อย่างดี ดังนั้น เมื่อใช้สกินแคร์ทั้งหมดทั้งมวลเสร็จ จึงควรตรงดิ่งไปที่เตียงและนอนหลับพักผ่อนเลย
7. ครีมกันแดด และแอนตี้ออกซิแดนท์ ทั้งสองอย่างนี้เกิดมาคู่กัน เพื่อทำให้การบำรุงผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพในระหว่างวัน โดยก่อนที่จะลงครีมกันแดดก็ให้ทาให้ใช้เซรั่มที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนต์ ลงไปก่อน เพียงเท่านี้ ผิวของคุณก็จะได้รับการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพแล้ว

_____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พี อาร์ เอ ดี คอมมูนิเคชั่น จำกัด ตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ขนิษฐา แสงจง (ต้า) Tel 085-502-9499 อีเมลล์ prad.communication@yahoo.com


ไฟล์แนบ รูปภาพ
   
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รวม 10 วิธี ดูแลผิวหน้าให้หน้าเนียนใส ไร้ สิว อุด ตัน แบบธรรมชาติ radnana 0 287 Wed, 05 Apr 23 19:33
ข้อความล่าสุด: radnana
  รวม 10 วิธี ดูแลผิวหน้าให้หน้าเนียนใส ไร้ สิว อุด ตัน แบบธรรมชาติ radnana 0 270 Wed, 05 Apr 23 19:33
ข้อความล่าสุด: radnana
  ง่าย ๆ วิธี มุงหลังคาเมทัลชีท อยากต่อเติมบ้านหลังคาเมทัลชีทต้องอ่าน! muthita 0 1,222 Mon, 30 Aug 21 00:09
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม