ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
โฟโต้ สตอรี่ ชีส ท่องเที่ยวถ่ายภาพ ณ ตลาดน้ำหัวหินแบบย้อนยุค
Sat, 30 Jun 12, 02:00
Post: #1
โฟโต้ สตอรี่ ชีส ท่องเที่ยวถ่ายภาพ ณ ตลาดน้ำหัวหินแบบย้อนยุค
รายการโฟโต้ สตอรี่ ชีส ท่องเที่ยวถ่ายภาพ.... เปลี่ยนบรรยากาศในช่วงสุดสัปดาห์ ณ ตลาดน้ำหัวหินแบบย้อนยุคและ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

จันทร์นี้.....อาจารย์สมชาย ครองสมบูรณ์ ***รูกล้อง และน้องออม ภัคสุภัสส์ เพชรวิวรรธน์ Miss Photo Hitech 2012 พาคุณผู้ชมไปท่องเที่ยวถ่ายภาพ ที่ตลาดน้ำหัวหิน สัมผัสกลิ่นอายของความเป็นหัวหินแบบย้อนยุคอันเป็นเอกลักษณ์และดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ ที่บรรดานักท่องเที่ยวต้องกลับมาเยือนอีกครั้ง จากนั้นเดินทางไปถ่ายภาพกันต่อที่ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ สีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสุข และสนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิด ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันงดงาม พร้อมสถานที่พักผ่อนสไตล์ Modern Contemporary ที่ ฟรานจิพานี รีสอร์ท (Franjipani Resort) ซึ่งเป็นสถานที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในช่วงสุดสัปดาห์

พบการพักผ่อนรูปแบบใหม่ในบรรยากาศสบายๆ และสามารถมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ติดตามได้จันทร์นี้ ในรายการโฟโต้ สตอรี่ ชีส วันจันทร์ที่ 2 กรกฏาคม 2555 เวลา 23.55 น. ทางช่อง 5 พลาดไม่ได้.


ไฟล์แนบ รูปภาพ
   
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ทีวีไกด์รายการโฟโต้ สตอรี่ ชีส ท่องเที่ยวถ่ายภาพ ณ โรงแรมหรู “มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท suraiya 0 4,013 Thu, 21 Jun 12 16:48
ข้อความล่าสุด: suraiya

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม