ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ContiMaxContact(TM) MC5 โดดเด่นที่สมรรถนะ ผสานความสะดวกสบาย
Wed, 09 May 12, 14:25
Post: #1
ContiMaxContact(TM) MC5 โดดเด่นที่สมรรถนะ ผสานความสะดวกสบาย
ContiMaxContact™ MC5 โดดเด่นที่สมรรถนะ ผสานความสะดวกสบาย

[Image: image-192F_4FA25187.jpg]

ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของ คอนติเนนทอล ไทร์ส ค่ายผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำของโลก ที่ต้องการต่อยอดสนองความพึงพอใจให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะสูงสุด ด้วยการเปิดตัว ContiMaxContact™ MC5 ผลิตภัณฑ์ยางน้องใหม่รุ่นล่าสุด ที่ออกแบบทั้งจากการพิจารณาสภาพภูมิอากาศ ความถี่ในการเปลี่ยนชิ้นส่วนยานยนต์ หรือแม้กระทั่งลักษณะนิสัยของการขับขี่ของผู้ขับ เพื่อให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ขับขี่ชาวเอเชียโดยเฉพาะ

[Image: image-68AD_4FA24FEB.jpg]

ContiMaxContact™ MC5 ถือเป็นผลงานนวัตกรรมจากการพัฒนาให้ตอบสนองความต้องการทั้งในด้านประสิทธิภาพและความสะดวกสบายในหมู่ผู้บริโภคชาวเอเชีย โดยเฉพาะชาวไทย มีจุดเด่นที่ต่อยอดจากเทคโนโลยีชั้นนำของเยอรมัน ในการใช้สารประกอบซิลิกาใหม่ของคอนติเนนทอล เพื่อช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการยึดเกาะ และควบคุมทั้งบนถนนที่แห้งและเปียก อีกทั้ง ContiMaxContact™ MC5 ยังผสานอีกหนึ่งนวัตกรรม คือ คอนติเนนทอล นอยซ์ เบรคเกอร์ ที่จะช่วยลดระดับความดังของเสียงลงไปได้อย่างน่าทึ่ง เพื่ออำนวยความสะดวกสบายอย่างไร้ขีดจำกัดสำหรับทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

[Image: image-A09E_4FA24FEB.jpg]

นอกจากนี้ คอนติเนนทอล ไทร์ส ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสัมผัสแนวคิดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณสมบัติเด่นมากมายของ “ContiMaxContact™ MC5” ให้กับตัวแทนจำหน่ายยางและผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้กิจกรรม Test Drive “ContiMaxContact™ MC5 Ride & Drive” ในการทดสอบยางรถยนต์ ทั้งในด้านสมรรถนะการยึดเกาะ และนวัตกรรม คอนติเนนทอล นอยซ์ เบรคเกอร์ ที่สามารถควบคุมความดังของเสียงไว้ในระดับต่ำ โดยมีผลทดสอบอยู่ในระดับที่น่าประทับใจและทำให้มั่นใจว่า ContiMaxContact™ MC5 เป็นยางรถยนต์ชั้นเยี่ยมที่จะสามารถตอบโจทย์การแก้ปัญหาการยึดเกาะถนนและลดเสียงรบกวนให้กับผู้ใช้รถได้อย่างน่าประทับใจ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม