ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
งานแสดงสินค้า “OTOP ลำปาง ของดีเลิศล้ำ เมืองปานนครเขลางค์”
Mon, 21 Sep 15, 17:36
Post: #1
งานแสดงสินค้า “OTOP ลำปาง ของดีเลิศล้ำ เมืองปานนครเขลางค์”
งานแสดงสินค้า “OTOP ลำปาง ของดีเลิศล้ำ เมืองปานนครเขลางค์” เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพผลิตภัณฑ์ OTOP สู่ตลาดอาเซียน ประจำปีงบประมาณ 2558 ของจังหวัดลำปาง มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 19 – 22 กันยายน 2558 ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้ปาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาผู้ผลิต/ ผู้ประกอบการ OTOP ให้มีทักษะในด้านการประชาสัมพันธ์ และการตลาดของกลุ่มประเทศอาเซียน และเพื่อสร้างช่องทางการตลาดเพิ่มขึ้น ทั้งภายในประเทศและกลุ่มประเทศอาเซียน รวมถึงเพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ OTOP ของจังหวัดลำปางให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้น
โดยการจัดงานในครั้งนี้มีผู้ประกอบการ/ ผู้ผลิต จากจังหวัดลำปางร่วมออกบูธแสดงและจำหน่ายสินค้าจำนวน 30 ราย จาก 8 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเมืองปาน อำเภอแม่ทะ อำเภอห้างฉัตร อำเภอวังเหนือ อำเภอเถิน อำเภอเกาะคา อำเภอแม่เมาะ และอำเภอเมือง ผลิตภัณฑ์ที่นำมาแสดงและจำหน่าย ประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์ผ้าทอ เครื่องหนัง เครื่องเงิน ไม้แกะสลัก ผลิตภัณฑ์เซรามิก กาแฟและอาหารแปรรูป สินค้าหัตถกรรม และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เป็นต้น นอกจากการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP จากจังหวัดลำปางแล้ว ยังจะมีกิจกรรมการจับคู่เจรจาธุรกิจ (Business Matching) ระหว่างผู้ประกอบการ และผู้ค้าของทั้ง 2 จังหวัด รวมไปถึงตลอดการจัดงานทั้ง 4 วัน จะมีรายการแสดงบันเทิงบนเวที ได้แก่ การแสดงศิลปวัฒนธรรม การแสดงวงดนตรีพื้นเมือง การเล่นเกมส์แจกของรางวัลต่าง ๆ มากมาย


ไฟล์แนบ รูปภาพ
   
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย เยี่ยมชมศูนย์แสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP ของดีจังหวัดแม่ฮ่องสอน reporter 0 3,408 Wed, 08 Jan 14 16:03
ข้อความล่าสุด: reporter

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม