ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ฟังก์ชั่นการใช้งาน JS100 Application
Wed, 29 Jul 15, 11:33
Post: #1
ฟังก์ชั่นการใช้งาน JS100 Application
ฟังก์ชั่นการใช้งาน JS100 Application

SOS
มาตรฐานใหม่ของบริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉิน เพียงผู้งานกดปุ่ม SOS ระบบจะโทรออกไปหา Call Center พิเศษของ จส.100 จากนั้นให้แจ้งรหัส 4 หลักในหน้าจอ เพื่อยืนยันตำแหน่งการใช้งาน เจ้าหน้าที่จะทราบพิกัดที่อยู่ของผู้ใช้งานทันที ผ่านโปรแกรมเฉพาะ Event Management System (EMS) พร้อมรายละเอียดส่วนบุคคลที่ระบุไว้ อาทิ ชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรกลับ ลดขั้นตอนการเสียเวลาสอบถามข้อมูลพื้นฐาน ผู้ใช้งานสามารถแจ้งขอความช่วยเหลือได้ทันทีทุกประเภท และเจ้าหน้าที่จะประสานความช่วยเหลือได้ตรงจุดครอบคลุมทั่วประเทศ ตลอด 24 ชม.

Maps
บริการแผนที่ดิจิทัล หรือ แผนที่บนมือถือ NOSTRA Map ให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจเช็คสภาพการจราจรและอุบัติเหตุแบบ Real Time เพื่อวางแผนก่อนการเดินทาง พร้อมบริการแจ้งเตือนจุดเสี่ยง โดยบริษัท วิริยะประกันภัยฯ รวบรวมข้อมูลจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ และจุดที่เคยเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทั่วประเทศจำนวนกว่า 300 จุด ทั้งนี้จะมีเสียงพูดแจ้งเตือนล่วงหน้า 1 กม. ขณะเปิดใช้งานแอพ นอกจากนี้ยังมีบริการตำแหน่งที่ตั้งและรายละเอียดศูนย์สาขาสำหรับลูกค้าบริษัท วิริยะประกันภัยฯ เพื่อติดต่อแจ้งเคลมและซื้อกรมธรรม์ ส่วนลูกค้า ND Rubber สามารถตรวจเช็คสาขาเพื่อใช้บริการได้เช่นกัน

Incidents
แจ้งเตือนข้อมูลที่สำคัญ สิ่งที่ควรรู้ก่อนออกจากบ้าน เหตุการณ์ที่ไม่ควรพลาด ตลอดจนข่าวสารที่น่าสนใจ เช่น การแจ้งปิดถนน แนวก่อสร้าง อุบัติเหตุรุนแรง งานกิจกรรมใหญ่ที่ส่งผลกระทบกับสภาพการจราจร และข่าวสารโครงการต่างๆ
รับฟังสถานีวิทยุ จส.100 (FM100) ผ่านระบบดิจิทัล เพื่อผู้ใช้งานไม่พลาดทุกเหตุการณ์ ข่าวสาร และสภาพการจราจรทั่วประเทศ


PNC News
บริการข่าวเด่นในประเทศและต่างประเทศ โดยศูนย์ข่าวแปซิฟิค ผ่านเว็บไซต์ http://www.js100.com พร้อมข้อมูลและความเคลื่อนไหวของ ราคาน้ำมัน ราคาทอง หุ้น พยาการณ์อากาศ เรดาร์ตรวจเช็คฝน และตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล

Lost & Found
ผู้ใช้งานสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมให้น่าอยู่ด้วยการช่วยกันตามหาคนและสิ่งของที่สูญหาย รวมทั้งตรวจเช็คข้อมูลแจ้งหายและเก็บได้ที่ศูนย์ข้อมูลแจ้งหาย จส.100 โดยสามารถกดโทรออกจากในแอพพลิเคชั่นเพื่อแจ้งหายหรือแจ้งเบาะแสได้ทันที พิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารกสิกรไทย สามารถแจ้งอายัดบัตรทุกประเภทได้ทันทีผ่านการโทรตรงจาก JS100 Application

Twitter
บริการข้อมูลข่าวสารทางโซเชี่ยลมีเดียของ จส.100 ผ่านทวิตเตอร์ @js100radio ทวิตเตอร์ประเภทหน่วยงานที่ให้บริการข่าวสารที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในประเทศไทย จำนวนกว่า 9.5 แสนคน เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ พร้อมทั้งเรื่องราวที่คนทั่วไปแจ้งข่าวสารมายัง จส.100

Contact JS100
โทรออกผ่านแอพ เพื่อติดต่อ จส.100 สอบถามข้อมูลทั่วไปทั้งข่าวสารและสภาพการจราจร พร้อมเบอร์โทรฟรี *1808 สำหรับ AIS Dtac และ Truemove H

[Image: 30825bdeff7baa07dd46f24c0721669d.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม