ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
จอมอนิเตอร์ AOC ครองแชมป์อันดับหนึ่งในเอเชีย-แปซิฟิก
Mon, 28 Mar 11, 10:39
Post: #1
จอมอนิเตอร์ AOC ครองแชมป์อันดับหนึ่งในเอเชีย-แปซิฟิก
นานาชาติไอดีซี (IDC) ระบุว่า AOC ในฐานะหนึ่งในผู้บุกเบิกการผลิตจอมอนิเตอร์มากว่า 70 ปีได้ครองแชมป์อันดับหนึ่งด้านจอมอนิเตอร์ เมื่อไตรมาสสุดท้ายของปี 2553 ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกเรียบร้อยแล้ว AOC เปิดตัวจอ LCD/LED หลากหลายรุ่นซึ่งรวมถึงจอที่บางเฉียบในตระกูล Razor ในช่วงปลายปีที่แล้ว และ AOC มุ่งหวังที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ได้อย่างดีกว่าคู่แข่ง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานอันหลากหลาย

AOC เป็นแบรนด์ที่ได้ก้าวขึ้นสู่การเป็น brand ระดับแนวหน้าและได้รับการยอมรับสูงสุดในเอเชีย-แปซิฟิก และส่วนแบ่งในการตลาดทั่วโลกสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ไอดีซี ได้วิเคราะห์ยอดขายในระดับภูมิภาค, ช่องทางการจัดจำหน่าย, ราคา, กลยุทธ์การขาย, การรับรู้ของผู้บริโภค และการจดจำแบรนด์ ในการจัดอันดับแบรนด์ชั้นนำของจอมอนิเตอร์ และผลการวิเคราะห์ของไอดีซีในไตรมาสที่ 4 ของปี 2553 ได้ระบุว่า AOC ครองอันดับหนึ่งในเอเชีย-แปซิฟิก ด้านแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาคและมีส่วนแบ่งการตลาดที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วอย่างต่อเนื่อง

นายเรย์ ชาวล์ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (APMEA) ได้ประกาศว่า “เรามีความยินดีที่จะแจ้งว่า AOC คือแบรนด์ที่ผู้คนรู้จักและนิยมใช้มากที่สุดในตลาดเอเชีย ในช่วงปลายปีที่แล้วยอดขายของ AOC ในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิกมีอัตราการเติบโตสูงถึง 58% สูงกว่าค่าเฉลี่ยในอุตสาหกรรม และได้ส่วนแบ่งทางการตลาดมากขึ้นถึง 5% นอกจากนี้ AOC ยังเป็นผู้นำตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ด้วยส่วนแบ่งตลาด 34.2% ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2553

AOC มุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นกว่าทั้งด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่เพื่อสร้างความแตกต่างให้แก่ผู้บริโภค และกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงรุกในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็ช่วยให้ AOC ชนะใจผู้บริโภคในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก ทั้งด้านซัพพอร์ตและความวางใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ขึ้นแท่นหนึ่งในสามท็อปแบรนด์ในประเทศอินเดีย, จีน, นิวซีแลนด์, เวียดนาม และมาเลเซีย

ในปี 2554 AOC มีแผนเพิ่มยอดขายจอ LCD สูงถึง 15 ล้านจอในกว่า 132 ประเทศทั่วโลก ในขณะเดียวกัน AOC ก็อยู่ในอันดับ 6 ของตลาดจอมอนิเตอร์ที่ขายร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น และมีเป้าหมายที่จะขึ้นครองตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งจอมอนิเตอร์ทั่วโลกในอีก 5 ปีข้างหน้า

AOC มุ่งเน้นจอภาพที่บางและเบาในปี 2554

AOC จำหน่ายผลิตภัณฑ์จอ LCD และ LED หลากหลายรุ่นในตลาดโลกเปี่ยมด้วยนวัตกรรมใหม่และเอกลักษณ์ในการสร้างความน่าสนใจของผู้บริโภค ในปีนี้ AOC ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยมุ่งเน้นคุณสมบัติหลักคือ “เบาที่สุด” และ “บางที่สุด” รวมถึงจอ IPS และ จอ LED ที่บางเฉียบ นอกจากนี้ AOC ก็เตรียมนำเสนอจอมอนิเตอร์อีกหลายรุ่นควบคู่ไปกับจอ LCD/LED และจอทีวีโดยทั่วไป เพื่อตอบสนองความ


ไฟล์แนบ รูปภาพ
   
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม