ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เยือนบรรยากาศยุโรปสไตล์เวียดนามกับที่เที่ยวน่าสนใจทั้ง 3 เมือง
Tue, 30 Oct 18, 11:58
Post: #1
เยือนบรรยากาศยุโรปสไตล์เวียดนามกับที่เที่ยวน่าสนใจทั้ง 3 เมือง
ประเทศเวียดนาม เป็นหนึ่งในประเทศที่เต็มไปด้วยความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศเมืองเก่าเวียดนาม เมืองเก่าสไตล์ฝรั่งเศส อ่าวสวยๆ ทะเลงามๆ และวิถีชีวิตคนท้องถิ่นที่ยังสร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวมากมาย ซึ่งวันนี้เราจะพาไปเยือน 3 เมืองน่าเที่ยวของเหล่านักท่องเที่ยวที่เดินทางไปยังประเทศเวียดนามมักจะไปเยือนกัน สำหรับการเดินทาง เวียดนามเป็นประเทศที่มีสนามบินหลากหลายเมืองท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นฮานอย, ด่าหลัต, ดานัง, โฮจิมินห์, ญาจาง เป็นต้น ซึ่งก็มีหลายสายการบินให้เลือกกันทั้ง Vietjet, Air Asia, Bangkok Airways ซึ่งบางเมืองก็จะมีบางสายการบินบินตรงไปลงเท่านั้น ต้องเลือกกันให้ดีนะ

[Image: 644f2e1cc1d793bd86b8f385aeca776f.jpg]

ฮานอย (Hanoi)
เมืองหลวงของเวียดนามที่รวมความเป็นเวียดนามยุคเก่าและยุคใหม่เอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว อากาศที่นี่เย็นสบาย เหมาะแก่การท่องเที่ยวในทุกฤดู ที่นี่เองมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและสำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นสุสานโฮจิมินห์ (Ho Chi Minh Mausoleum), ทะเลสาบทะเลสาบฮหว่านเกี๊ยม (Hoan Kiem Lake), วิหารวรรณกรรม (Van Mieu), โรงละครหุ่นกระบอกน้ำ (Municipal Water Puppets) เป็นต้น ส่วนสายการบินที่บินไปลงสนามบินฮานอยจะมี Vietjet, Air Asia, Vietnam Airlines, Bangkok Airways ที่บินตรงไปลงเลย

[Image: 432ec5299139c11d47c6d7c2aee1f6b9.jpg]

ซาปา (Sa Pa)
ซาปา เมืองหนึ่งในเวียดนามที่อยู่บนภูเขา สถาปัตยกรรมที่นี่เป็นแบบฝรั่งเศส เพราะสมัยอาณานิคมนั้น ประเทศฝรั่งเศสได้เข้ามาตั้งรกรากและสร้างอาคารต่างๆ ตามสไตล์ฝรั่งเศส ที่นี่จึงให้บรรยากาศแบบยุโรป พร้อมด้วยอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี ยิ่งทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในยุโรปอีกด้วย สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวของซาปานั้นจะต้องไม่พลาดที่ไปเยือนยอดเขาฟานสิปัน (Fansipan) ที่เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในเวียดนาม และมองเห็นเมืองซาปาได้ทั้งเมือง โดยเฉพาะในตอนเช้าจะสามารถชมทะเลหมอกได้ แต่ที่นี่ไม่มีสนามบินนะ ต้องนั่งเครื่องบินไปลงที่เมืองฮานอยแล้วต่อรถไฟไปเมืองซาปา

[Image: 11a9a4022370cf79818c5cd22371e918.jpg]

ดาหลัต (Dalat)
ที่นี่เป็นเมืองบนภูเขาทางตอนใต้ของเวียดนาม ที่นี่ถือเป็นเมืองหลวงเก่าในสมัยที่ฝรั่งเศสปกครองเวียดนามอยู่ ที่นี่จึงมีสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสสวยๆ อีกมากมาย รวมไปถึงที่นี่ยังเคยเป็นที่ประทับตากอากาศของจักรพรรดิเวียดนามในอดีตอีกด้วย ทำให้ที่ด่าหลัตมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งอย่างเช่นพระราชวัง โบสถ์ ทะเลสาบ น้ำตก แต่สำหรับการเดินทางมายังเมืองด่าหลัตนั้นสามารถนั่งเครื่องบินได้ทั้งสายการบิน Vietjet และ Vietnam Airlines มาได้เลย

นี่เป็น 3 เมืองน่าเที่ยวของเวียดนามที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกๆ คนได้ไปเยือนกัน เพราะเวียดนามเป็นเมืองที่สวยและเดินทางสะดวกอีกด้วย เราสามารถเลือกสายการบินที่บินมาเวียดนามได้ง่ายๆ มีวันว่างเมื่อไหร่อย่าลืมคิดถึงเวียดนาม ที่นี่ยังคงมีธรรมชาติที่สวยงามและสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปรอคอยให้คุณมาสัมผัส
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม