• 0 Votes - 0 Average
ปัญหาการติดตั้ง
Wed, 17 Dec 08, 00:23
ปัญหาการติดตั้ง
ในส่วนของการติดตั้งหน้า
Database Configuration
มันขึ้นว่า
Error
There seems to be one or more errors with the database configuration information that you supplied:

Could not connect to the database server at 'localhost' with the supplied username and password. Are you sure the hostname and user details are correct?

Once the above are corrected, continue with the installation.

หมายความว่าไครับช่วยตอบด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Wed, 17 Dec 08, 06:06
RE: ปัญหาการติดตั้ง
โปรแกรมแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อฐานข้อมูลที่อยู่ที่เซิร์ฟเวอร์ชื่อ localhost ตาม Username และ Password ที่ระบุ

ไม่ทราบว่าได้สร้างฐานข้อมูลก่อนการติดตั้ง MyBB หรือเปล่าครับ ถ้ายัง จะต้องสร้างฐานข้อมูลก่อนการติดตั้ง MyBB นะครับ

^ ^ เที่ยวไป เขียนไป ออกไปมองโลกใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเห็นด้วยสายตาตัวเอง ^ ^
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของสมาชิกท่านนี้ ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
Sat, 20 Dec 08, 23:36
ขอบคุณมากครับ
Sun, 17 Oct 10, 13:29
ถ้าแบบนี้ละค่ะ เพราะอะไร ช่วยด้วยยยย

Theme Insertion

Loading and importing theme and template file...

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /www/my3gb.com/l/l/w/llwbt/htdocs/inc/class_xml.php on line 142

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /www/my3gb.com/l/l/w/llwbt/htdocs/inc/class_xml.php on line 142

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /www/my3gb.com/l/l/w/llwbt/htdocs/install/index.php on line 517

Warning: array_merge() [function.array-merge]: Argument #2 is not an array in /www/my3gb.com/l/l/w/llwbt/htdocs/admin/adminfunctions.php on line 1782

Warning: array_merge() [function.array-merge]: Argument #2 is not an array in /www/my3gb.com/l/l/w/llwbt/htdocs/admin/adminfunctions.php on line 1782

The default theme and template sets have been successfully inserted. Click Next to configure the basic options for your board

เพราะอะไร จะแก้ไขยังไงดีค่ะ ขอบคุณค่ะ
ตอบกระทู้ 

** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ

ไปยังหัวข้อ:

ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม