ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ยางยี่ห้อไหน นุ่ม เงียบ เหมาะกับสไตล์การขับขี่ของครอบครัว
Thu, 15 Oct 20, 23:39
Post: #1
ยางยี่ห้อไหน นุ่ม เงียบ เหมาะกับสไตล์การขับขี่ของครอบครัว
รถถือเป็นหนึ่งปัจจัยที่สำคัญสำหรับครอบครัวใช้เป็นพาหนะเดินทางเพื่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะครอบครัวที่มีลูกและอยู่ร่วมกับผู้สูงอายุ การใช้รถแบบครอบครัวหรือแบบสปอร์ตซีดานถือว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยให้การเดินทางของเราผ่านไปได้ด้วยดีและยังปลอดภัยก็คือ ยางรถ นั่นเองเพราะทั้งช่วยรองรับน้ำหนัก กันการกระแทก เพิ่มความนุ่มเพื่อให้ได้รับความสบายขณะโดยสารและเมื่อถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนยางประจำปี ทำให้การเลือกยางที่เหมาะสมที่สุด ถือว่าเป็นการเลือกความปลอดภัยให้กับตัวเองและครอบครัว ซึ่งยางที่นิยมใช้จะเป็นยาง ยางรถกระบะนุ่ม เงียบ ที่ถือว่าเหมาะสำหรับการขับขี่ในลักษณะที่ไม่หวือหวา วันนี้เรามีดูกันว่ายางแบบนี้โดดเด่นอย่างไรบ้าง
1. แบรนด์ที่มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทำให้ยางเมื่อสัมผัสกับถนนไม่เกิดเสียงดัง ถือเป็นคุณสมบัติเด่นของการเลือกซื้อยางแบบนุ่มเงียบ เมื่อสัมผัสถนนแล้วไม่มีเสียง ยยาง Turanza T005A จากบริดจสโตน เป็นยางที่ถูกผลิตมาจากนวัตรกรรมยางที่มีการปรับดีไซน์ดอกยางเมื่อสัมผัสลงบนพื้นผิวถนนจะช่วยให้การขับขี่ของคุณนุ่มสบายไร้เสียงรบกวน
2. เนื้อยางรีดน้ำได้ดี เกาะยึดถนนได้ดี เป็นหนึ่งคุณสมบัติของยางรถยนต์ บริดจสโตนรุ่น TIRE THAT MAKES SENSE ที่มีการรีดน้ำได้ดีช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยมากขึ้น เมื่อรถวิ่งไปบนถนนที่มีน้ำขังหรือเปียกฝน จะยึดเกาะกับถนนได้ดี ทำให้เรารู้สึกปลอดภัยในการเดินทาง
3. เพราะผู้โดยสารในรถคือคนสำคัญในครอบครัว ทุก ๆ การขับขี่จึงต้องมีความปลอดภัย ยางนุ่ม เงียบ ที่ดี เนื้อยาง ขอบยางและหน้ายางเมื่อสัมผัสลงบนผิวถนนที่ไม่เรียบมีการเข้าโค้งหรือทางที่มีอุปสรรค ยางจะต้องรับน้ำหนักได้ดีช่วยลดแรงกระแทกระหว่างถนนกับล้อรถและช่วยให้รถไม่สั่นสะเทือนทำให้ผู้โดยสารรู้สึกปลอดภัย
4. ช่วยควบคุมเส้นทางได้ดี อีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าสนใจก็คือเป็นยางที่ช่วยให้การขับขี่มีคุณภาพคนขับสามารถควบคุมทิศทางรถได้ง่าย ช่วยให้การขับขี่มีความปลอดภัยและราบรื่น เช่น ไม่ว่าจะเข้าโค้ง ที่แคบ หรือการเดินทางที่มีอุปสรรค
5. ขับทางไกลได้โดยยังคงไว้ซึ่งความนุ่มและเงียบ โดยมากยางประเภทนี้จะช่วยให้การขับขี่ของคุณมีคุณภาพดีอยู่แล้ว ส่วนใหญ่เราจะเห็นได้ชัดสำหรับการขับขี่ในเมือง แต่หากเราได้ยางที่นุ่มและเงียบ ทั้งยังสามารถขับในระยะไกลได้โดยที่ยางยังคงมาตรฐานของความเงียบอยู่ก็ถือว่าเป็นยางที่มีคุณภาพ เช่น ยางกระบะนุ่ม เงียบ ยางสำหรับรถ SUV เป็นต้น
6. ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์การขับขี่ จริงอยู่ว่าเราต้องการยางคุณภาพมาใช้กับรถยนต์ของเรา ซึ่งยางที่ทั้งนุ่มและเงียบเป็นยางที่ได้รับความนิยม ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์การขับขี่อีกด้วย
สำหรับรถครอบครัวแล้ว ยางยี่ห้อไหน นุ่ม เงียบ ก็ควรเป็น ยางรถยนต์ ที่ให้ทั้งความ นุ่ม สบาย ซัพพอร์ตทุกการขับขี่เพราะทุกคนคือคนที่สำคัญ ยาง บริดจสโตน์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของยางรถยนต์ที่มีมาตรฐานการผลิต ด้วยการใช้เทคโนโลยี Nano Pro-Tech ที่ช่วยในเรื่องความนุ่ม เงียบและการเกาะติดถนนลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม