ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ลดความอ้วนอย่างถูกวิธีได้ผล 100%
Fri, 05 Mar 10, 22:36
Post: #21
RE: ลดความอ้วนอย่างถูกวิธีได้ผล 100%
เลือกไม่ถูกเลย ขอบคุณครับ

http://www.smilefine.com ข้อมูลสุขภาพ ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก อาหารดี ดูแลเองตัวเอง ลดความอ้วนด้วยโภชนาการ ที่นี่ http://www.healthyclinic.net
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Tue, 15 Jun 10, 17:22
Post: #22
RE: ลดความอ้วนอย่างถูกวิธีได้ผล 100%
จากประสบการณ์ที่เห็นจริงและได้ลองใช้จริง นุ่นรู้จักผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักนี้จากเพื่อนที่ได้กินอาหารเสริมลดน้ำหนักนี้แล้วได้ผลจริง เพื่อนนุ่นเป็นคนที่มีน้ำหนักตัวถึง 82 กิโล ตอนนี้กินอาหารเสริม Mee Shape และ Slend oat ซึ่งตอนนี้เพื่อนนุ่นกินมา 3 เดือนน้ำลดลงถึง 20 กิโล ตอนนี้หนัก 62 กิโล ซึ่งตอนนี้นุ่นได้ลองกินอาหารเสริมบ้างเนื่องจากนุ่นเองก็มีปัญหาเรื่องรูปร่างเหมือนกัน กินแล้วก็ได้ผลจริงๆค่ะ น้ำลดลง สัดส่วนก็ลดลงดีใจมากจริงๆค่ะ แล้วผลิตภัณฑ์นี้ก็ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงใดๆทั้งสิ้นค่ะ ไม่มีอาการโยโย่ เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีการรับรองจาก อย. สคบ. และผ่านมาตราฐาน GMP ปลอดภัยแน่นอนค่ะ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังมีผู้ที่ใช้แล้วได้ผลจริงมากกว่า 100 คน ที่สามารถยืนยันได้นะค่ะ ถ้าใครสนใจโทรมาคุยกันได้นะค่ะ 085-7378687/086-3714439 หรือลองเข้ามาดูรายละเอียดได้ที่http://sexsislim.igetweb.com จะ add มาคุยกันก็ได้นะที่ann_panida@hotmail.com
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Tue, 15 Jun 10, 17:22
Post: #23
RE: ลดความอ้วนอย่างถูกวิธีได้ผล 100%
วันนี้มีอะไร ดีๆ มาแนะนำค่ะ สำหรับ คนอ้วนน ที่อยากจะลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยและเห็นผล ลองอ่านให้จบนะค่ะ ตอนแรกก็ ไม่เชื่อ ว่ามาน จะลดได้ จริงๆ แต่ มาน ก็ ลดไป แล้ว ผู้หญิง ท่านนี้ เป็น เพื่อนดิฉันเองใช้เวลา 3 เดือนใน การใช้ผลิตภัณ Me shape และ ตัวอื่นๆ ลดลงไป 20 กิโลไม่ใช่ง่ายๆ ที่ใครจะทำได้ ค่ะ ขนาดเข้าคอร์ส เป็น แสนยัง ลดไม่ได้ ขนาดนี้เลยยย กล้ารับประกันห้าาาๆๆถือว่า เป็น ผลิตภัณที่ สุด ยอดค่ะ ในท้องตลาด จริงอยู่ ว่าผลิตภัณ ลดน้ำหนัก มีเยาะ มากกกๆๆแต่ผลิตภัณตัวไหน ที่ลดได้ จริงนี่ซิ ละปลอดภัย มี สคบ. มีอย. มีเครื่อง ฮาลานด้วยซึ่งขอยากมากครับ ผลิตภัณเป็นสมุนไพรและสารสกัดจากธรรมชาติ จึงผ่านการรับรองโดยไม่มีเงื่อนไข โดย ส่วนตัว แล้ว นุ่น ก็ เป็นคนนึงที่ใช้ผลิตภัณฑ์ แล้ว เห็น ผลน้ำหนักลง ประมาน 7 กิโลเหมือนกาน นุ่นสูง 181 ซม. น้ำหนัก ตอนนั้น อยู่ที่ 93 (อ้วน) แต่ พอใช้ผลิตภัณ Mee shape กับ D-tox ก็ลด ลงไป ได้ 7 กิโล เหลือ ..มันสุดยอดจริงๆ เลย เรา ออกกำลังกาย แทบตายไม่ลง สักนิด แต่ พอมากินตัวอาหารเสริม ตัวนี้ ลดได้เลย อย่าง่ายดาย โดยไม่ ต้องทรมานเพราะไม่ ต้อง อดข้าว กิน อาหารได้ ตาม ปกติ ดีมากๆ เลยค่ะ ขอบอก(ไม่ต้องกลัวกินแล้วจะตายนะค่ะเด๋วนี้มีข่าวออกมาว่ากินยาลดน้ำหนักแล้วตายหลายๆคนจึงกลัวกันนุ่นพิสูทด้วยตัวเองแล้วค่ะเพราะผลิตภัณเป็นสมุนไพรและได้รับการรับรอง จาก อย. มีสคบ..เครื่องหมายฮาลาน..และ GMP..แค่นี้ถ้าคุณคิดว่ายังไม่ปลอด..ก็คงจะไม่มีอาหารเสริมตัวไหนกินแล้วปลอดภัยครับ...ถ้ากินแล้วตายนุ่นก็คงตายไปแล้วอิอิ)
สนใจและจริงจัง! โทรมาคุยกันได้นะค่ะ 085-7378687/086-3714439 หรือลองเข้ามาดูรายละเอียดได้ที่http://sexsislim.igetweb.com จะ add มาคุยกันก็ได้นะที่ ann_panida@hotmail.com
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Wed, 18 Aug 10, 14:51
Post: #24
RE: ลดความอ้วนอย่างถูกวิธีได้ผล 100%
ผอมมากๆ ไม่ดีแน่ๆๆ

ธุรกิจสปา
สปาเท้า
เรียนนวดหน้า
แฟรนไชส์สปา
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของสมาชิกท่านนี้ ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Thu, 10 Mar 11, 01:09
Post: #25
RE: ลดความอ้วนอย่างถูกวิธีได้ผล 100%
หนูชื่อการ์ตูนนะคะ อยากจะมาเล่าประสบการณ์ หนูเป็นอีกคนที่อ้วนมาก รูปร่างไม่สมส่วน แขนขาใหญ่ เนื้อตัวนี่แผละ ไม่กระชับเอาซะเลย รู้สึกไม่มั่นใจ ใส่อะไรก็ไม่สวย เคยลองแล้วทุกวิถีทางแต่ก็ไม่เคยได้ผล เคยถอดใจไปแล้วหลายครั้งจนกระทั่งเพื่อนที่บอร์ดแนะนำให้ทานมีเชฟควบคู่กับ สเลนโอ้ต เป็นอาหารเสริมสมุนไพร 100% มีอย.รับรองด้วย ทานไปแค่ 1 อาทิตย์ น้ำหนักลดลงตั้ง 3 กิโล แถมยังกระชับสัดส่วนด้วย ไม่โทรม ตอนนี้จะใส่อะไรก็ดูดีไปหมด ไม่จิตตกเหมือนเดิมอีกต่อไป ตอนนี้แฮปปี้มากค่ะ อยากให้เพื่อนๆทุกคนที่เจอปัญหาเหมือนกัน อย่าเพิ่งท้อ ลองโทรไปปรึกษาพี่เค้าดู

ชื่อพี่แอ๊บ 081-7133408หรือจะลองเข้าไปกรอกข้อมูลในเว็ปก่อนก็ได้ http://meeshapeslimming.igetweb.com เดี๋ยวพี่เค้าก็โทรกลับมา อยากให้ทุกคนกลับมาแฮปปี้อีกครั้งเหมือนกัน สู้ๆนะคะ อิอิ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Mon, 25 Jul 11, 17:46
Post: #26
RE: ลดความอ้วนอย่างถูกวิธีได้ผล 100%
ของแชร์ๆ ประสบการณ์ล่ะกันนะครับ จากประสบการณ์ที่เห็นจริงและได้ลองใช้จริง ผมรู้จักผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักนี้จากเพื่อนที่ได้กินอาหารเสริมลดน้ำหนักนี้แล้วได้ผลจริง เพื่อน ผมเป็นคนที่มีน้ำหนักตัวถึง 82 กิโล ตอนนี้กินอาหารเสริม Mee Shielving และ Slend oat ซึ่งตอนนี้เพื่อน ผมกินมา 3 เดือนน้ำลดลงถึง 20 กิโล ตอนนี้หนัก 62 กิโล ซึ่งตอนนี้ ผมได้ลองกินอาหารเสริมบ้างเนื่องจากผมเองก็มีปัญหาเรื่องรูปร่างเหมือนกัน กินแล้วก็ได้ผลจริงๆครับ น้ำหนักลดลง ส่วนก็ลดลง ดีใจมากจริงๆครับ แล้วผลิตภัณฑ์นี้ก็ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงใดๆทั้งสิ้นครับ ไม่มีอาการโยโย่ เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีการรับรองจาก อย. สคบ. และผ่านมาตราฐาน GMP ปลอดภัยแน่นอนครับ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังมีผู้ที่ใช้แล้วได้ผลจริงมากกว่า 100 คน ที่สามารถยืนยันได้นะครับ ถ้าใครสนใจโทรมาคุยกันได้นะครับ 0890660238 ชื่อคุณโจ ครับ หรือลองเข้ามาดูรายละเอียดได้ที่ http://www.meshoping.com ตามลิงค์เลยนะครับ หรือ add มาคุยกันที north_kp@hotmail.com ครับ ^^
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม