ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ประโยชน์ครีมทามือ
Fri, 13 May 22, 10:08 (แก้ไขล่าสุด: Fri, 13 May 22 10:12 โดย Unyana.)
Post: #1
ประโยชน์ครีมทามือ
หลายๆ คนอาจจะไม่รู้มาก่อนว่า ครีมทามือมีประโยชน์มากเพียงใด ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเจ้าครีมทามือ ที่หลายๆ คนมักจะมองข้ามและคิดว่าเป็นเครื่องสำอางที่ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ แท้จริงแล้วมีประโยชน์มากกว่าที่คิด จะดีแค่ไหนหากว่าเรานั้นเลือกครีมทามือเพื่อตนเอง และวันนี้เราอาสาพามาดูกันว่าประโยชน์ของครีมทามือนั้นมีอะไรบ้าง
ทำไมคนชอบใช้ครีมทามือ
สำหรับครีมทามือเองก็เป็นไอเท็มเด็ดที่ผู้หญิงนั้นมักจะใช้กันเป็นประจำ ส่วนมากก็จะพกพาติดกระเป๋าเอาไว้ไปตามที่ต่างๆ โดยจะทาเพื่อความหอมของมือในระหว่างวันก็ได้ หรือว่าจะช่วยให้ผิวมือไม่แห้งก็ได้ โดยครีมทามือทำให้มือของเรานุ่มนวล ไม่แห้งกร้าน และมีผิวที่นุ่มลื่น ทำให้ผิวพรรณที่มือแข็งแรงกว่าเดิม ยิ่งในช่วงโควิด-19 นี้ด้วยแล้ว ที่เราต้องล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ ทำให้มือของเราแห้ง อ่อนแอ แพ้ง่ายกว่าเดิม การใช้ครีมทามือจึงสำคัญมากยิ่งไปกว่าเดิม

1.ดูแลเล็บด้วย มือด้วย
หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าครีมสำหรับทามือ ช่วยให้หนังหุ้มเล็บนั้นลดการแห้งได้ ป้องกันการเกิดปัญหาหนังเล็บร่น โดยเวลาที่เราทาครีม เราสามารถทาได้ทั่วทั้งมือเลยทีเดียว เมื่อทาแล้ว หนังหุ้มเล็บเองก็จะมีส่วนได้รับไปด้วย นิ้วมือเองก็นุ่มเนียนตามไปด้วยอีกเช่นกัน เล็บเองก็แข็งแรงกว่าเก่า กรณีที่มีหนังหุ้มเล็บแห้งอยู่ก็ควรใช้ครีมทามือสม่ำเสมอ เพื่อให้มือมีสุขภาพดี
2.ช่วยให้ผมเรียบ
ประโยชน์ที่คาดไม่ถึงของครีมทามือก็คือ เป็นครีมเซ็ทผมได้ เพราะว่าเวลาทาไปที่ผม ผมของเราจะมีน้ำหนัก นุ่มสลวย ไม่พันกัน อีกทั้งยังเป็นลอนสวยๆ เหมาะสมกับคนที่ต้องการเซ็ทผม แต่ว่าน้ำยาเซ็ทผมหมดนั่นเอง สำหรับวิธีการเซ็ทผมนั้นก็ง่ายดายอย่างยิ่ง แค่ทาครีมลงไปที่ฝ่ามือ ถูไปมาสักพัก จากนั้นลูบให้ทั่วผม จะทำให้ผมของเราอยู่ทรง เรียบและสวยงาม ไม่ชี้ฟู ยิ่งหากว่าใช้อุปกรณ์เซ็ทผมไฟฟ้าด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ผมของเราสวยกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน
3.ป้องกันไฟฟ้าสถิต
หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าไฟฟ้าสถิตนั้นเกิดจากอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้เวลาที่อากาศเย็นนั้น จะทำให้เสื้อผ้ามาเสียดสีที่ผิวของเรา เวลาเดินก็จะเดินแบบไม่สบายตัว หากว่าเราเกิดปัญหานี้จนทำให้รู้สึกอึดอัดหรือว่ารำคาญใจ แนะนำเลยว่าให้เอาครีมทามือลูบไปที่เสื้อผ้า โดยเน้นที่ด้านในของเนื้อผ้าที่มีปัญหา รับรองว่าปัญหาไฟฟ้าสถิตจะหมดไปอย่างแน่นอน
4.ใช้แทนครีมโกนขน
การโกนขนสำหรับหลายๆ คน เป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งขนคิ้วด้วยแล้ว ยิ่งต้องอาศัยการโกนที่ประณีต จะดีแค่ไหนหากว่าเราเลือกทาครีมโกนขนเสียก่อน โดยเน้นไปที่แบบทามือเข้มข้น เพื่อลดปัญหาของมีดบาด และลดการระคายเคืองที่อาจจะเกิดขึ้นได้นั่นเอง
และนี่ก็คือประโยชน์ที่หลากหลายของครีมทามือ คุณสามารถเลือกได้ตามที่ต้องการสำหรับยี่ห้อครีมทามือ แต่หากว่าเป็นโทนเนอร์ แนะนำเป็นยี่ห้อ thayers toner ที่เหมาะสมกับการดูแลผิว ปลอบประโลมผิวหลังล้างหน้านั่นเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
ประโยชน์ครีมทามือ - Unyana - Fri, 13 May 22 10:08

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม