ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ทริคในการเลือก รองเท้าผู้หญิง ให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัว
Wed, 30 Mar 22, 23:27
Post: #1
ทริคในการเลือก รองเท้าผู้หญิง ให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัว
การแต่งตัวให้ดูดีน่ามองได้ทุกลุคนั้น เป็นเรื่องที่คุณเองก็ทำได้ ถ้ารู้เทคนิคการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ใส่ รู้จักพลิกแพลงการจับคู่กับเครื่องแต่งกายอื่น ๆ และการเลือกรองเท้าให้แมทช์กับชุดที่ใส่ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลาย ที่เชื่อแบบ 100% ว่า ทุกคนต้องมีรองเท้ามากกว่าหนึ่งคู่เป็นอย่างแน่นอน เพราะคุณผู้หญิงต้องมีไว้เพื่อใส่ให้เข้ากับโอกาสต่าง ๆ มีรองเท้าหลายคู่แล้วจะเลือก รองเท้าผู้หญิง แบบไหนให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของเราบ้าง วันนี้เรามีทริคดี ๆ มาฝากทุกคนกัน

แต่งตัวไปทำงาน แบบไม่เป็นทางการแต่ดูดี
ในวันทำงานที่ไม่เน้นความเป็นทางการมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะสวมชุดแบบไหนก็ได้ เพราะเรายังต้องให้เกียรติสถานที่อยู่ ดังนั้นรองเท้าก็เลือกแบบกึ่ง ๆ ทางการ เป็นแบบ รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าที่มีส้นขึ้นมาหน่อย ที่ไม่ใช่แบบ รองเท้าแตะผู้หญิง แบบนั้นขอเก็บไว้ใส่ในวันพักผ่อนธรรมดา หรือเป็นรองเท้าบูทหุ้มข้อสั้น เช่น บูทหุ้มข้อหนังนิ่มของ H&M แมทช์กับชุดทำงานขาสั้นทับด้วยเบลเซอร์ หรือจะเป็นรองเท้าหัวเหลี่ยมมีสายรัดส้น แมทช์กับกางเกงขากระบอกผ้านิ่มก็ดูดีไม่น้อยและไม่เป็นทางการจนเกินไปอีกด้วย

แต่งตัวไปงานเลี้ยง ขอลุคที่หรู ดูแพง
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่างานเลี้ยงต้องคู่กับ รองเท้าส้นสูง แล้วจะเลือกส้นสูงแบบไหนให้ได้ลุคที่ดูดีได้ เบื้องต้นคือต้องดูที่ชุดก่อนเป็นอันดับแรก
ชุดที่ใส่ถ้าเป็นเดรสยาว รองเท้าผู้หญิง ส้นสูงต้องเป็นแบบปลายเปิด จะเปิดทั้งหลังเท้าหรือมีสายคาดก็ได้ หากเป็นงานกลางคืนควรเลือกรองเท้าที่มีการตกแต่งแบบแสงวิบวับหรือมีเพชรประดับ เมื่อโดนแสงไฟก็จะเพิ่มความโดดเด่นขึ้นไปอีก หากเป็นงานกลางวันเลือกส้นสูงที่มีการดีไซน์ที่เก๋หน่อย เช่น มีสายคาด ลายถัก หรือ แบบ รองเท้าแตะผู้หญิง ประดับโซ่โลหะของ H&M ที่มีส้นก็ได้เช่นกัน
ถ้าเป็นเดรสสั้น รองเท้าส้นสูง แนะนำ รองเท้าผู้หญิง ที่เป็นส้นเข็มปลายแหลม จะให้ได้ลุคสาวมั่น หรือรองเท้าส้นสูงเปิดหลังเท้า รัดข้อเท้าแบบสายล็อกหัวเข็มขัดก็ได้

อยากได้ลุคที่หวาน เป็นคุณหนู
ลุคหวาน ๆ นอกจากรองเท้าแล้ว ชุดที่ใส่ต้องมาแนวหวาน เช่น เดรสลูกไม้ เสื้อสไตล์สีพาสเทล จับคู่กับ รองเท้าแตะผู้หญิง ซึ่งรองเท้าแตะของ H&M นั้นมีให้เลือกทั้งที่มีส้นและไม่มีส้น อยากได้ลุคหวานแนะนำเลือกที่เป็นรองเท้าแตะมีส้นและมีสายคาดสีอ่อน รับรองว่าเอาอยู่ทุกชุด สำหรับลุคคุณหนูเน้นว่าขอเป็นกระโปรงหรือเดรสจะเป็นแบบลูกไม้ หรือแบบผ้าชีฟองที่เน้นสีไม่ฉูดฉาด เลือกรองเท้าคู่โปรดเป็นผ้าใบที่ไม่ใช่แนวสปอร์ต หรือรองเท้าบัลเล่ต์ หรือ รองเท้าส้นสูง ก็ได้เช่นกัน

สำหรับมือใหม่ที่ยังเลือกไม่เก่งมากนัก การเลือกรองเท้าให้เข้ากับลุคนั้น ขอแนะนำว่าลองสวมชุดนั้น ๆ กับรองเท้าดูก่อน หรือหาเรฟเฟอเร้นซ์จากอินเทอร์เน็ตมาก่อน แล้วลองแต่งตามปรับเพื่อให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของเราเอง ก็จะช่วยให้เราได้ไอเดียใหม่ ๆ แต่งตัวแล้วเกิดความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ชมเพิ่มเติมได้ที่
https://th.hm.com/th_th/ladies/shop-by-p...kirts.html
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
ทริคในการเลือก รองเท้าผู้หญิง ให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัว - Unyana - Wed, 30 Mar 22 23:27

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม