ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
โรงงานผลิตร่มพรีเมี่ยม ของสทนาคุณ ของชำร่วย
Wed, 08 Dec 21, 10:29
Post: #1
โรงงานผลิตร่มพรีเมี่ยม ของสทนาคุณ ของชำร่วย
บริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด เป็นโรงงานที่รับผลิต และจำหน่ายร่มทุกประเภท ในราคาที่ย่อมเยา ทางบริษัทผลิตร่มออกมาหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ร่มตอนเดียว, ร่มพับ, ร่ม 16 ก้าน, ร่มสนาม, ร่มกอล์ฟ, ร่มพัดลม, ร่มกลับด้าน รวมไปถึงการจัดทำ Gift Set ร่มขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ทางบริษัท ยังผลิตร่มในหลากหลายรูปแบบ เช่น ของที่ระลึก ของชำร่วย ของสมนาคุณ รวมไปถึงสินค้าที่ช่วยส่งเสริมทางด้านการตลาดอีกด้วย

[Image: 1616575889781.jpg]

ทางบริษัทพรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด ได้ใส่ใจในขั้นตอนระบวนการการผลิต ซึ่งจะมองถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ในการผลิตร่มทางลูกค้าสามารถเลือกแบบได้ตามความต้องการ ไม่เพียงแต่แบบที่จะทำการผลิตเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถเลือกสี ขนาด เบอร์ผ้า และโลโก้ที่จะทำการสกรีนได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษา และแนะนำเกี่ยวกับสินค้าตามแต่ล่ะประเภทที่คุณต้องการจากทีมงานคุณภาพ ในการสั่งซื้อร่มทุกครั้งจะมีกระบวนการออกแบบ และตรวจสอบสินค้าให้คุณได้เห็นแบบสินค้าก่อนที่จะทำการผลิตอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาใด ๆ ก่อนที่สินค้าจะถึงมือลูกค้า

[Image: 1616575909283.jpg]

ทางบริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด ยังผลิตร่มให้เป็นสินค้าพรีเมียมในรูปแบบ นำไปแจกเป็นของที่ระลึก ของชำร่วยในงานสำคัญต่าง ๆ เป็นของแถมเพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย หรือเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับบริษัทของคุณให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งทางบริษัทของเราผลิต และจัดจำหน่ายร่ม ในราคาปลีก และราคาส่ง ตามจำนวนสินค้าที่ทางบริษัทได้กำหนดเอาไว้ รับรองได้ว่าสินค้าของเราทุกประเภทมีคุณภาพ และการรับประกันนานถึง 1 ปี เพื่อให้คุณหมดความกังวลใจต่าง ๆ ได้อย่างแน่นอน หากคุณต้องการที่จะดูสินค้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับร่ม สามารถโทรไปที่เบอร์ 02-408-1377 หรือสามารถรับชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://umbrella-perfect.com/

[Image: FinalQRcode@premiumperfect.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
โรงงานผลิตร่มพรีเมี่ยม ของสทนาคุณ ของชำร่วย - Manut - Wed, 08 Dec 21 10:29

กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  โรงงานผลิตร่มพรีเมี่ยม ของสทนาคุณ ของชำร่วย Manut 1 1,381 Fri, 18 Mar 22 15:24
ข้อความล่าสุด: Manut
  จำหน่ายปากกาเป็นของที่ระลึก ของชำร่วย kanda 0 926 Wed, 08 Dec 21 11:06
ข้อความล่าสุด: kanda

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม