ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เปิดกรุ 5 ครีมลดรอยดำ & ยาลดรอยสิว ช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมาปัง
Sun, 28 Nov 21, 23:31
Post: #1
เปิดกรุ 5 ครีมลดรอยดำ & ยาลดรอยสิว ช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมาปัง
รอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นบนใบหน้ามักเกิดขึ้นหลังจากการที่เรารักษาสิวให้หายแล้ว แม้การใช้ ยารักษาสิว จะช่วยให้ผิวเกิดรอยสิวได้ยากแต่ก็มีบ้างบางรอยที่ยังหลงเหลืออยู่ ดังนั้นการเลือกสกินแคร์เพื่อมาดูแลรอยแผลจากสิวพวกนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา วันนี้เราเลยจะมาเปิดกรุ 5 ครีมลดรอยดำ & ยาลดรอยสิว ตัวช่วยกู้หน้าพังให้กลับมาหน้าปังเนียนใสเหมือนเดิมอีกครั้ง
• Bio Oil
bio oil ราคา จับต้องได้ง่ายมากและยังมีประสิทธิภาพในการดูแลปัญหาเรื่องสิวได้อย่างเหลือล้น ทั้งยังสามารถใช้ได้กับผิวกายและผิวหน้า โดยตัว Oil จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิวทำให้ผิวไม่ผลิตความมันขึ้นมาทดแทนจึงช่วยลดโอกาสเกิดสิวใหม่ได้ อีกทั้ง Bio Oil ยังสามารถใช้รักษารอยแผลเป็นจากสิวและลดเลือนรอยแผลเป็นต่าง ๆ ให้เรียบเนียนขึ้น ปรับสีผิวรอยด่างดำให้ดูจางลงและลดผิวแตกลายได้อีกด้วย โดยเนื้อ Oil ตัวนี้สามารถซึมลงสู่ผิวได้ง่ายไม่ทำให้หนักหน้าและไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ
• Skinsista V Acne Clear Facial Cream
เป็นผลิตภัณฑ์ตัวดังที่ได้รับการรีวิวจากบล็อกเกอร์หลายท่านว่าเป็น ยารักษาสิว และจัดการปัญหาสิวที่ปังสุด ๆ ด้วยมีสารสกัดใบมินต์จากป่าชิลีที่มีสรรพคุณช่วยลดสิวอักเสบ สิวผด รวมถึงสิวสเตียรอยด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบของผิว เติมความชุ่มชื้นและสร้างความแข็งแรงให้ผิวอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถลดการระคายเคือง รอยดำรอยแดงและไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ได้อีกด้วย
• puricas dragon’s blood scar gel
puricas dragon’s blood scar gel เป็น ยาลดรอยสิว ที่ได้รับความนิยมสูง ด้วยมีสารสกัดจากหัวหอม ช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงให้จางลงและทำให้ผิวเนียนเรียบกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวให้เนียนใสได้อีกครั้ง เนื้อเจลมีลักษณะใสสีน้ำตาลส้ม เมื่อใช้ทาแล้วสามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมจึงใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้แต่คนมีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้
eucerin Pro Acne Solution A.I. Matt Fluid
บอกเลยว่าตัวนี้ปังมากเพราะเป็นยาลดรอยสิวที่ใช้นวัตกรรม A.I จากสารสกัดธรรมชาติมาช่วยดูแลปัญหาสิว ผสมผสานเข้ากับ Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว จัดการหัวสิว ลดสิวอุดตัน รวมถึงลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่จะก่อให้เกิดการอักเสบกลายเป็นสิวในอนาคต และลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดีมาก ทั้งยังมี Carnitine ที่ช่วยควบคุมความมันซึ่งเป็นต้นเหตุการเกิดสิวและลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำ โดยผ่านการทดสอบอาการแพ้แล้วว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่มีผิวมันและคนที่มีปัญหาสิวอุดตัน
• BK Acne Expert Bright
ลักษณะของผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นแบบ Essence เนื้อเข้มข้น ช่วยลดปัญหาสิวและไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ รวมถึงจัดการรอยแผลเป็นจากสิว จุดด่างดำ รอยดำรอยแดง ฝ้า กระ อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของสารสกัดไวท์เทนนิ่งเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและยังมีประสิทธิภาพลดการอักเสบของผิวด้วย ตอบโจทย์คนที่ต้องการจัดการปัญหาสิวและดูแลรอยแผลจากสิวในเวลาเดียวกัน
ปัญหาของสิวไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวหัวดำ หรือสิวหัวหนองซึ่งชอบขึ้นมาเพื่อทำลายความมั่นใจของเรา เราก็ควรต้องดูแลรักษาให้ดี และยิ่งหากมีรอยจากสิวด้วยแล้วก็ควรต้องใส่ใจดูแลให้มากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ใบหน้ากลับมาเนียนใสได้อีกครั้ง หากสาว ๆ คนไหนสนใจทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์ที่เราได้นำมาแนะนำนี้หรือสินค้าสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวอื่น ๆ เช่น cerave rojukiss เซรั่ม ddc เป็นต้น สามารถเข้าไปเลือกดูเลือกชมได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
เปิดกรุ 5 ครีมลดรอยดำ & ยาลดรอยสิว ช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมาปัง - Unyana - Sun, 28 Nov 21 23:31

กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  10 ยารักษาสิวและ ครีมลดรอยดำ รอยสิวตัวดัง สำหรับฟื้นฟูผิวให้ใสและเรียบเนียน Unyana 0 682 Thu, 07 Apr 22 13:33
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม