ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เส้นทางสู่การเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลอย่างไม่หยุดยั้ง Alibaba Cloud
Tue, 14 Sep 21, 14:26
Post: #1
เส้นทางสู่การเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลอย่างไม่หยุดยั้ง Alibaba Cloud
เส้นทางสู่การเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลอย่างไม่หยุดยั้ง Alibaba Cloud


หางโจว ประเทศจีน 18 กันยายน 2020 – ในฐานะที่เป็นแกนหลักด้านเทคโนโลยีดิจิทัลหรือ Digitization และข่าวกรองของอาลีบาบา กรุ๊ป อาลีบาบา คลาวด์ กำลังประสบกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับลูกค้าในส่วนต่างๆ ของโลก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา บริษัทได้พยายามอย่างไม่ลดละที่จะให้บริการลูกค้าจากทุกอุตสาหกรรม ช่วยให้พวกเขาเร่งพัฒนาธุรกิจและรับมือกับความท้าทายในช่วงเวลาที่ผันผวนเหล่านี้ ซึ่ง digital-transformation มีความสำคัญต่อองค์กรอย่างมาก

คลาวด์คอมพิวติ้งและเทคโนโลยี AI แสดงให้เห็นว่าเป็นรากฐานที่สำคัญสำหรับธุรกิจที่ต้องการอุปกรณ์ครบครันในยุคดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการระบาดของ COVID-19 ทั่วโลก ในการประชุม Apsara Conference ครั้งที่ 12 : Leap into the Future of Digital Intelligence ลูกค้าจากภาคส่วนต่างๆ รวมถึงการบิน การพักผ่อนและการต้อนรับ การศึกษา อีคอมเมิร์ซและการค้าปลีก จะแบ่งปันเรื่องราวการเติบโตและความสำเร็จที่ทำได้ร่วมกับ Alibaba Cloud

Selina Yuan ประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของ Alibaba Cloud Intelligence กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นลูกค้าของเราได้สัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นสู่การดำเนินงานแบบดิจิทัลมากขึ้น "ในฐานะผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำระดับโลก เราภาคภูมิใจในการสนับสนุนองค์กรให้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีคลาวด์และ AI ที่เชื่อถือได้ เนื่องจากพวกเขาปลดล็อกศักยภาพของธุรกิจอย่างเต็มที่ และพัฒนาการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับเรา เราจะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และ บริการในขณะที่เราก้าวไปสู่อนาคตของความฉลาดทางดิจิทัล"

ทะยานสูงขึ้น
ในการเผชิญกับความท้าทายที่ซับซ้อนที่เกิดจากการแพร่กระจายของการระบาดใหญ่ของ COVID-19 และข้อจำกัดการเดินทางทั่วโลกที่เป็นผล การูด้าอินโดนีเซีย (การูด้า) ผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศของอินโดนีเซียที่ให้บริการขนส่งทางอากาศในช่วง 70 ปีที่ผ่านมาได้เลือกอาลีบาบา คลาวด์เป็นผู้ให้บริการระบบคลาวด์ที่เชื่อถือได้ เนื่องจากมุ่งมั่นที่จะใช้โซลูชันการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ซึ่งจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมการบิน ผ่านการปฏิบัติการด้านไอทีที่ได้รับการปรับปรุง เชื่อถือได้ และมีประสิทธิภาพสูง

ต้องขอบคุณฐานข้อมูลและเทคโนโลยีเครือข่ายที่แข็งแกร่งของ Alibaba Cloud รวมถึงบริการออกแบบสถาปัตยกรรมไอทีและคำแนะนำในการเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากร สายการบินจึงสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของบริการของแอปพลิเคชันหลักได้อย่างมาก ตั้งแต่การออกตั๋ว การปฐมพยาบาล และลูกเรือ การจัดการกับการจัดการสมาชิกภาพของลูกค้า นับตั้งแต่การย้ายแอปพลิเคชันที่มีความสำคัญต่อธุรกิจไปยัง Alibaba Cloud การูด้าได้เห็นการลดเวลาแฝงของเครือข่ายที่ยอดเยี่ยมและประสิทธิภาพด้านต้นทุนที่ดีขึ้น สายการบินยังใช้เวลาสั้นกว่าในการเปิดตัวและปรับใช้แอปพลิเคชันใหม่ และได้ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของแอปพลิเคชันโดยรวม
ในมาเลเซีย สวนสนุกกลางแจ้ง Genting SkyWorlds ของ Resorts World Genting จะนำโซลูชัน Advanced Virtual Queue (VQ) ที่ขับเคลื่อนโดย Alibaba Cloud มาใช้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า โซลูชัน VQ เป็นระบบที่ครอบคลุมซึ่งใช้ประโยชน์จากปัญญาประดิษฐ์ (AI) และรวมโมดูลอัลกอริทึมห้าโมดูล ได้แก่ การทำนายช่อง VQ แบบไดนามิก การจัดการเกมแบบไดนามิก การวางแผนกำหนดการเดินทาง การแนะนำสิ่งจูงใจ และการวิเคราะห์และการทำนายฝูงชน โมดูลเหล่านี้รวมกันเพื่อให้สามารถจัดการฝูงชนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเพื่อลดเวลาในการรอแบบไดนามิก
โซลูชันนี้จะช่วยให้ผู้เข้าชมสามารถวางแผนประสบการณ์ทั้งหมดได้ตั้งแต่ต้นจนจบก่อนที่จะถึงสวนสนุก ผู้เข้าชมจะสามารถดาวน์โหลดแอป VQ Mobile ของ Genting SkyWorlds และซื้อตั๋วออนไลน์ได้ตามความสะดวก เมื่อจองตั๋วแล้ว VQ Mobile App จะช่วยให้ผู้เข้าชมสามารถวางแผนการเดินทางหรือจัดเตรียมแผนการเดินทางอื่น ๆ ที่ได้รับการแนะนำที่เหมาะสมเพื่อมอบประสบการณ์ที่ปรับแต่งตามความต้องการของพวกเขา

เรียนรู้โดยไม่มีอุปสรรค

I Can Read (ICR) มีรากฐานมาจากสิงคโปร์ เป็นผู้ให้บริการการศึกษาการรู้หนังสือภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลและประถมศึกษาในศูนย์และโรงเรียน 200 แห่งในเอเชียและตะวันออกกลาง องค์กรส่งเสริมหลักสูตรที่มีโครงสร้างเฉพาะเพื่อช่วยให้เด็กเอาชนะปัญหาในการอ่าน หนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดที่บริษัทต้องเผชิญในช่วงการระบาดใหญ่ของ COVID-19 คือการปิดศูนย์การเรียนรู้ในตลาดที่ห้ามเรียนแบบตัวต่อตัว เมื่อพยายามย้ายชั้นเรียนแบบออนไลน์ ICR พบกับอุปสรรคทางเทคนิคหลายประการ เช่น การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่เสถียร การขาดโครงสร้างพื้นฐานของระบบคลาวด์ที่ดี และความจำเป็นในการย้ายฐานข้อมูลของนักเรียนด้วยตนเองไปยังแพลตฟอร์มอีเลิร์นนิงที่กำหนด และสร้างใหม่เพิ่มเติม กว่า 7,000 ตารางเวลา

เพื่อรับมือกับปัญหาเหล่านี้ ICR หันไปหา Alibaba Cloud เพื่อรับการสนับสนุน ด้วยการใช้โซลูชันที่เกี่ยวข้อง เช่น การจัดเก็บฐานข้อมูลบนบริการคลาวด์และ SMS บริษัทสามารถดึงดูดลูกค้าในภูมิภาคได้ดียิ่งขึ้นด้วยการอัปเดตตามเวลาที่เร็วขึ้นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงชั้นเรียนและการเตรียมการที่ตามมา สิ่งนี้ช่วยให้บริษัทจดจ่อกับภารกิจทางธุรกิจในการให้การศึกษาผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รวมตลาด ออฟไลน์ และออนไลน์
WEMART เป็นหนึ่งในเครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ตในเอเชียที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง หน้าร้านจริงได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ในขณะที่ปริมาณธุรกิจออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว กดดันให้บริษัทรวมทรัพยากรออฟไลน์และออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้น และเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล

เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตในระยะต่อไป WEMART เลือกที่จะผูกมัดกับ Alibaba Cloud ซึ่งนำเสนอโซลูชันการช็อปปิ้งออนไลน์สู่ออฟไลน์ที่ครอบคลุมซึ่งรวมจุดแข็งของประสบการณ์ในร้านค้าเข้ากับการตลาดดิจิทัล สนับสนุนขั้นตอนการดำเนินงานด้วยการจัดการเกตเวย์การชำระเงิน การประมวลผลธุรกรรมและการเป็นสมาชิกของลูกค้า นอกจากนี้ ประสบการณ์ของลูกค้ายังได้รับการปรับปรุงด้วยคุณสมบัติอื่นๆ ที่มาพร้อมกับโซลูชัน ตัวอย่างเช่น แชทบอทของ AliMe ซึ่งเป็นผู้ช่วยเสมือนที่ขับเคลื่อนด้วย AI สามารถจัดการกับคำถามของผู้บริโภคและคำขอบริการหลังการขายได้ 60-70% ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ลดช่องว่างในการสื่อสารระหว่างผู้ค้าปลีกและผู้ซื้อ และปรับปรุงทั้ง ประสิทธิภาพการดำเนินงานและการตอบสนองของผู้บริโภค

เกี่ยวกับอาลีบาบา คลาวด์

ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 Alibaba Cloudซึ่งเป็นเทคโนโลยีดิจิทัลและแกนหลักด้านข่าวกรองของ Alibaba Group เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ IaaS รายใหญ่สามรายของโลก IDC เป็นผู้ให้บริการคลาวด์สาธารณะรายใหญ่ที่สุดในประเทศจีน Alibaba Cloud ให้บริการคลาวด์คอมพิวติ้งที่ครอบคลุมแก่ธุรกิจทั่วโลก รวมถึงผู้ค้าที่ทำธุรกิจในตลาดกลางของ Alibaba Group สตาร์ทอัพ บริษัท และบริการสาธารณะ Alibaba Cloud เป็นพันธมิตรบริการคลาวด์อย่างเป็นทางการของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล
ที่มา : https://www.alibabacloud.com/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
เส้นทางสู่การเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลอย่างไม่หยุดยั้ง Alibaba Cloud - cotactic2021 - Tue, 14 Sep 21 14:26

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม