ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
3 เทคนิคแมทช์ high heels (รองเท้าส้นสูง) ให้ดูดีกับทุกโอกาส
Sat, 04 Sep 21, 23:19
Post: #1
3 เทคนิคแมทช์ high heels (รองเท้าส้นสูง) ให้ดูดีกับทุกโอกาส
high heels (รองเท้าส้นสูง) เป็นรองเท้า 1 สไตล์ที่สาวๆ ควรมีติดไว้ในตู้สักหนึ่งคู่ เพราะช่วยเพิ่มความสง่า ดูช่วงขายาวขึ้นแล้วยังสามารถใส่ในโอกาสต่างๆ ได้ทั้ง วันทำงาน วันปาร์ตี้หรือวันไปเที่ยว และยังมีดีไซน์หลากหลายเหมาะกับแต่ละสไตล์ชุดอีกด้วย แต่จะมีเทคนิคเลือก high heels (รองเท้าส้นสูง) อย่างไร ต้องลองติดตามเคล็ดลับดี ๆ ที่นำมาบอกต่อ
1. สวยดูดีในวันทำงานด้วยคัทชูสีเข้ม
สำหรับใครที่อยู่ในระดับหัวหน้าหรือผู้บริหารระดับสูงที่ต้องการความสวยดูดี น่าเชื่อถือแนะนำให้เลือกรองเท้าส้นสูงแบบคัทชู เพราะเพิ่มลุคให้ดูสุภาพ เรียบร้อย หากเบื่อดีไซน์เรียบ ๆ ก็สามารถเลือกแบบที่มีลูกเล่นเล็ก ๆ เพื่อความทันสมัยและเป็นสีโทนเข้มสามารถใส่ได้ง่ายๆ กับทุกชุด
2. โดดเด่นทุกงานปาร์ตี้ด้วยส้นเข็มสุดชิค
เมื่อมีโอกาสไปงานปาร์ตี้ แน่นอนว่าสาว ๆ ต้องเลือกใส่ party dresses (เดรสปาร์ตี้) ไปร่วมงานอย่างแน่นอน และรองเท้าที่เหมาะกับชุดสไตล์นี้ต้องยกให้รองเท้าส้นสูง ทำให้ได้ลุคสาวมั่นใจเฉี่ยวๆ ปังๆ ยิ่งเมื่อแมทช์กับ party dresses (เดรสปาร์ตี้) สวย ๆ ยิ่งเข้ากัน โดยส้นสูงชนิดนี้หากเป็นไปได้ควรเลือกความสูงไม่มากนัก เพราะสาว ๆ จะได้เดินสบายและไม่เมื่อยระหว่างงานปาร์ตี้
3. เที่ยวสบายเท้าด้วยความสูงแบบพอดี
แม้จะเป็นวันท่องเที่ยวชิล ๆ ก็สามารถเลือกใส่รองเท้าส้นสูงได้ แต่ในโอกาสวันพักผ่อนแบบนี้แนะนำให้เลือกส้นสูงที่มาพร้อมความสูงกำลังดี เพราะอย่าลืมว่าสาว ๆ ต้องเดินทั้งวัน เช่น หากเลือกใส่เสื้อยืดกับ jeans (กางเกงยีนส์) ห้าส่วน แนะนำให้ใส่ส้นสูงดีไซน์รัดข้อเท้า รับรองว่าจะทำให้สาว ๆ ดูสูงขึ้นทันตา หรือหากเลือกใส่คู่กับ jeans (กางเกงยีนส์) ขาสั้น เพียงเลือกส้นสูงที่มีลูกเล่นดีไซน์สาน ก็จะทำให้ลุคดูชิลขึ้นได้เช่นกัน
ไม่เพียงแต่การเลือก H&M high heels (รองเท้าส้นสูง) รองเท้าบูทผู้หญิง ให้เหมาะสมกับโอกาสเท่านั้นถึงจะทำให้สาว ๆ สวยดูดี เพราะการเลือกรองเท้าที่สวมใส่สบายและถนอมเท้าคือสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เนื่องจากจะช่วยให้เท้าของคุณผู้หญิงสุขภาพดี ใส่ได้ทั้งวันแบบไม่เมื่อย เทคนิคการเลือกคือควรพิจารณาจากความสูง ความนุ่มเบาสบายเท้า หรืออาจเลือกใช้แผ่นรองรวมถึงแผ่นกันกัด เพื่อการสวมใส่รองเท้าที่สบาย ไม่เกิดอาการบาดเจ็บ และเพิ่มบุคลิกภาพที่ดี เนื่องจากไม่ต้องคอยกังวลเรื่องบาดแผลที่เท้านั่นเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
3 เทคนิคแมทช์ high heels (รองเท้าส้นสูง) ให้ดูดีกับทุกโอกาส - Unyana - Sat, 04 Sep 21 23:19

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม