ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวบ้านสวย แถวบางนา-บางบ่อ ตอบโจทย์ความหลากหลายได้อย่างลงตัว
Mon, 30 Aug 21, 18:13
Post: #1
รีวิวบ้านสวย แถวบางนา-บางบ่อ ตอบโจทย์ความหลากหลายได้อย่างลงตัว
สำหรับใครที่ต้องการเลือกซื้อหรือหาข้อมูลเกี่ยวกับโครงการบ้านใหม่ 2564 วันนี้เรามี 2 โครงการบ้านเดี่ยวบางนา - บางบ่อ ที่น่าสนใจมานำเสนอ ไปดูกันว่าบ้านบางนาแต่ละโครงการจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง
[Image: kanasiri-bangna-house-housetype-kanapat.jpg]
คณาสิริ บางนา
โครงการบ้านสไตล์โมเดิร์นตั้งอยู่ที่เขตอำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ โดยบ้านบางบ่อโครงการนี้มีทั้งหมด 401 แปลง บนที่ดินขนาดเริ่มต้น 50 ตร.ว. โดยมีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านบางบ่อ 113 - 159 ตร.ม. เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 เพราะเป็นโครงการที่ออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวขนาดเล็กหรือครอบครัวขยายก็มีแบบบ้านเดี่ยวบางนาที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว ซึ่งมีห้องนอนชั้นล่างสำหรับรองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุด้วย
บ้านแถวบางนานี้มีพื้นที่ส่วนกลางจัดเตรียมไว้เพื่อการใช้งานแบบครับครัน ทั้งห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ทันสมัย สระว่ายน้ำวิวเปิดโล่งท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ สวนส่วนกลางและสนามเด็กเล่นเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ เป็นต้น โดยราคาเริ่มต้นของบ้านบางบ่อนี้อยู่ที่ 3.49 ล้านบาท
บุราสิริ บางนา
โครงการบ้านเดี่ยวบางนาที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนทุกวัย โดยโครงการบ้านเดี่ยวบางนานี้ตั้งอยู่บริเวณเขตอำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ อยู่ห่างจากจุดขึ้น - ลงทางด่วนบูรพาวิถีเพียง 1 กม. และยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสถาบันการศึกษา สถานพยาบาล ท่าอากาศยานและห้างสรรพสินค้าที่หลากหลาย เช่น โรงเรียนนวมินทราชินูทิศเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ (9.2 กม.) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา (5 กม.) มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (11 กม.) โรงพยาบาลบางบ่อ (1.3 กม.) โรงพยาบาลบางนา 2 (1.3 กม.) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (9.2 กม.) โฮมโปร มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ (15 กม.) เมกา บางนา (18 กม.) และตลาดเสริมสุข (1.5 กม.) เป็นต้น
พื้นที่ของบ้านจัดสรรโครงการนี้มีทั้งหมดประมาณ 92 ไร่ แบ่งเป็น 327 แปลง ที่ดินของบ้านเดี่ยวแต่ละหลังขนาดเริ่มต้น 50 - 160 ตร.ว. และมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 113 - 337 ตร.ม. โดยด้านหนึ่งของโครงการบ้านเดี่ยวบางนาอยู่ติดกับคลองสำโรง จึงมีการออกแบบให้สิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ทั้งตัวอาคาร บ้าน และพื้นที่ส่วนกลางของโครงการบ้านเดี่ยวสอดคล้องกับทำเลที่ตั้ง โดยมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มากกว่า 3 ไร่ ประกอบไปด้วยศาลาพักผ่อนรับลมเย็นได้ทุกช่วงเวลา สระว่ายน้ำแบบเปิดโล่งที่สามารถชมวิวริมน้ำได้แบบ 180 องศา Co - Working Space ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการสร้างสรรค์ผลงานที่เหนือกว่า และภายในตัวบ้านเดี่ยวบางนายังมีการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อให้เป็นบ้านใหม่ที่อยู่สบายมากกว่าที่เคยอีกด้วย โดยราคาเริ่มต้นของบ้านแถวบางนาโครงการนี้อยู่ที่ 4.39 ล้านบาท
บ้านแถวบางนามีหลากหลายโครงการเพื่อรองรับเมืองที่มีการพัฒนาอยู่เสมอ โดยสองโครงการบ้านแสนสิริแถวบางนานี้ก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป หากต้องการข้อมูลของบ้านบางนาแต่ละโครงการเพิ่มเติมสามารถดูรายละเอียดในเว็บไซต์แสนสิริได้
คลิกชมแบบบ้านสองชั้นเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
รีวิวบ้านสวย แถวบางนา-บางบ่อ ตอบโจทย์ความหลากหลายได้อย่างลงตัว - Unyana - Mon, 30 Aug 21 18:13

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม