ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวบ้านแสนสิริสองสไตล์ในย่านปิ่นเกล้า จากค่ายแสนสิริ
Mon, 09 Aug 21, 16:10
Post: #1
รีวิวบ้านแสนสิริสองสไตล์ในย่านปิ่นเกล้า จากค่ายแสนสิริ
ปิ่นเกล้านั้นถือว่าเป็นย่านที่เหมาะสำหรับการพักอาศัยและแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ย่านนี้นอกจากจะมีศูนย์การค้าและสถาบันการศึกษาชั้นนำหลายแห่งแล้วยังมีสถานพยาบาลอยู่ใกล้ ๆ ให้อุ่นใจยามเจ็บป่วยด้วย นั่นจึงทำให้มีโครงการบ้านจัดสรรเปิดตัวเป็นทางเลือกมากมาย ทั้งที่เป็นบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าและทาวน์โฮมปิ่นเกล้า
สำหรับคนที่มองหาบ้านปิ่นเกล้าในสไตล์ทาวน์โฮมทางแสนสิริก็มีทาวน์โฮมคุณภาพที่จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นวัตกรรมและสังคมคุณภาพ นั่นก็คือ สิริ เพลส จรัญ ปิ่นเกล้า เป็น townhome สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่เพิ่มฟังก์ชันพิเศษให้มีความแตกต่างจากบ้านทาวน์โฮมทั่วไป โดยทาวน์โฮมปิ่นเกล้าโครงการนี้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานอย่างหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ซึ่งจะมีห้องอเนกประสงค์อยู่บริเวณโถงใต้บันไดของทาวน์โฮมปิ่นเกล้าแห่งนี้ทุกยูนิต
นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันประหยัดพลังงานที่มาพร้อมกับการออกแบบให้มีช่องแสงธรรมชาติช่วยเพิ่มความสว่างภายในทาวน์โฮมของค่ายแสนสิริแห่งนี้ด้วย โดยเฉพาะในบริเวณจุดอับแสง เช่น บันได เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นจุดที่หาได้ไม่ง่ายนักในที่พักอาศัยแบบ townhouse ทั่วไป โดยทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แบบบ้านแสนสิริสองชั้น โครงการนี้มีให้เลือก 2 สไตล์ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 118 และ 133 ตารางเมตร
นอกจากนี้บ้านทาวน์โฮม สิริ เพลส จรัญ ปิ่นเกล้า ยังจัดสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้ผู้พักอาศัยเพื่อกิจกรรมยามว่างอย่างครบครัน ทั้งอาคารคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวนพักผ่อน รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ช่วยดูแลตลอด 24 ชม.
สำหรับที่ตั้งของบ้านปิ่นเกล้าโครงการนี้อยู่ที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเดินทางได้อย่างสะดวกด้วยทางด่วนและรถไฟฟ้า ทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษาชั้นนำ สถานพยาบาล ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ สำหรับราคาของบ้านในโครงการสิริ เพลส จรัญ ปิ่นเกล้า เริ่มต้นอยู่ที่ 3.69 ล้านบาท
[Image: kanasiri-salaya-pinklao-house-housetype-fabiola.jpg]
สำหรับโครงการบ้านใหม่ 2564 ที่มาแรงที่สุดก็คือโครงการ คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า ซึ่งเป็นบ้านปิ่นเกล้าสไตล์หรูหราที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับผู้มองหาบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ที่ดูดีมีสไตล์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เพราะว่าบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าโครงการคณาสิริแห่งนี้นั้นได้นำเอานวัตกรรมที่ทันสมัยเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะนวัตกรรมบ้านเย็นหรือ Cooliving Designed Home ที่ทำให้ตัวบ้านนั้นมีความเย็นสบายแม้ไม่เปิดเครื่องปรับอากาศ พร้อมกันนี้ยังใช้เทคโนโลยี Smart Home เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของคนยุคดิจิทัลด้วย
โครงการบ้านเดี่ยว คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า ยังมีความเป็นธรรมชาติสูง ภายในบริเวณโครงการบ้านคณาสิริแห่งนี้เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจีให้ความร่มรื่นและผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยทางคู่ขนานบรมราชชนนี ทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอกและยังสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดงซึ่งจะให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย นอกจากนี้ยังเป็นโครงการบ้านที่อยู่ใกล้กับสถาบันการศึกษาชั้นนำ เช่น มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ใกล้กับแหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เช่น ห้างเซ็นทรัล ศาลายา สำหรับแบบบ้านใหม่ในโครงการนี้มีให้เลือก 5 สไตล์ ทั้งที่เป็นบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 - 153 ตารางเมตร โดยราคาของบ้านในโครงการนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 4.59 ล้านบาท
ทั้งสองโครงการทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวแถวปิ่นเกล้าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของการใช้ชีวิตในย่านปิ่นเกล้า – จรัญ ได้เป็นอย่างดี หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการดังกล่าวสามารถดูได้จาก http://www.sansiri.com
คลิกชมโครงการบ้านจัดสรรเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
รีวิวบ้านแสนสิริสองสไตล์ในย่านปิ่นเกล้า จากค่ายแสนสิริ - Unyana - Mon, 09 Aug 21 16:10

กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิวบ้านแถวพระราม 2 สไตล์โมเดิร์น ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 5 ล้าน จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,480 Mon, 27 Sep 21 22:33
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านบางนาโครงการคุณภาพ จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,285 Mon, 23 Aug 21 19:49
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เปิดชมคอนโดใหม่ ดีไซน์ ทันสมัย รูปทรงดูแปลกตา ‘เดอะเบส สะพานใหม่’ จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,302 Mon, 05 Jul 21 22:24
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิวคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ ‘เอ็กซ์ที ห้วยขวาง’ จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,492 Sun, 25 Apr 21 23:54
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชม XT HUAIKHWANG คอนโดโครงการสวย ติดรถไฟฟ้า จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,683 Tue, 30 Mar 21 11:04
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมคอนโดบรรยากาศชายทะเล ในพัทยากลาง จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,582 Wed, 24 Mar 21 01:50
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านสวยในขอนแก่น จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,613 Sat, 13 Mar 21 23:39
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม