ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
อยากได้รับการรักษาอย่างมีคุณภาพต้องเลือกจาก 5 โรงพยาบาลหรู ที่เราคัดมาให้แล้ว
Fri, 09 Jul 21, 17:06
Post: #1
อยากได้รับการรักษาอย่างมีคุณภาพต้องเลือกจาก 5 โรงพยาบาลหรู ที่เราคัดมาให้แล้ว
การรักษาอย่างมีคุณภาพ เป็นสิ่งซึ่งเราเชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องการ แต่จะมีสักกี่โรงพยาบาลที่ให้การรักษาแบบนั้นกับคุณได้บ้าง ในวันนี้เราได้รวบรวมมาให้แล้วกับ 5 อันดับ โรงพยาบาลหรู ที่เมื่อเกิดการเจ็บป่วย แล้วคุณไปใช้บริการ สามารถการันตีคุณภาพของการรักษาให้คุณได้ หรือแม้แต่การถามว่า ตรวจร่างกายที่ไหนดี เราก็ขอแนะนำโรงพยาบาลเหล่านี้ โดยเราใช้เกณฑ์การจัดอันดับคือต้องเป็นโรงพยาบาลของไทยซึ่งติดอันดับจากการจัดอันดับ Best Hospital 2020 ของนิตยสาร Newsweek ซึ่งทำโดยอาศัยข้อมูลอย่างรอบด้าน หรือหากเป็นโรงพยาบาลที่ไม่ได้อยู่ในลิสต์ ก็ต้องเป็นโรงพยาบาลใหม่ที่น่าสนใจ มีแนวโน้มว่าจะกลายเป็นโรงพยาบาลแถวหน้าของประเทศไทยได้เมื่อเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เราไปดูกันทีละอันดับได้เลยครับ

อันดับ 5: โรงพยาบาล BNH
โรงพยาบาลแห่งนี้ ถือเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกของไทย ก่อตั้งเมื่อพ.ศ. 2441 ได้รับความเชื่อถือมาอย่างยาวนาน ให้บริการรักษาด้วยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการในทุกด้าน มาพร้อมกับห้องพักผู้ป่วยให้เลือกหลายรูปแบบ พร้อมด้วยการดูแลจากพยาบาลซึ่งให้ความใส่ใจผู้ป่วยเป็นพิเศษตลอดการรักษา และแม้ว่าจะเปิดมาเป็นเวลานานแล้ว แต่ก็ยังเป็นโรงพยาบาลอันดับต้น ๆ ในใจของใครหลายคน แสดงให้เห็นว่ามาตรฐานของที่นี่ได้รับการพัฒนาให้สูงขึ้นอยู่ตลอดเวลา

อันดับ 4: โรงพยาบาลรามคำแหง
เป็นโรงพยาบาลเอกชนซึ่งอยู่ในย่านหัวหมาก การันตีด้วยมาตรฐาน JCI จากสหรัฐอเมริกาซึ่งถือเป็นมาตรฐานทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ฉะนั้นจึงยืนยันเรื่องความพิเศษของการรักษาได้เป็นอย่างดี สำหรับทีมแพทย์ ประกอบด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในทุกสาขา ที่มีชื่อเสียงมากคือศูนย์หัวใจ ซึ่งครอบคลุมทั้งโรคหัวใจและอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ นอกจากนี้ยังให้บริการอื่น ๆ อย่างครบวงจร พร้อมดูแลทุกคนในทุกครั้งที่เจ็บป่วย

อันดับ 3: โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
จัดอันดับแล้วไม่มี โรงพยาบาลหรู แห่งนี้คงไม่ได้ เพราะถ้าถามผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติว่าในความคิดของคุณ คุณคิดว่าโรงพยาบาลไหนดีที่สุด ที่นี่จะเป็นคำตอบของใครหลายคนอย่างแน่นอน ด้วยจุดเด่นของบริการระดับพรีเมียมสำหรับทั้งชาวไทยและต่างชาติ มาพร้อมกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในทุกสาขา และบริการห้องพักที่ให้บริการสุดพิเศษในแบบวีไอพี ดูแลด้วยพยาบาลที่การันตีด้วยประสบการณ์และความพิเศษอื่น ๆ ทำให้ที่นี่เป็นที่หมายของผู้ป่วยหลายคน

อันดับ 2: โรงพยาบาลกรุงเทพ
นี่คือโรงพยาบาลที่ได้รับการจัดว่าเป็นอันดับหนึ่งของไทย (จากนิตยสาร Newsweek) และติดหนึ่งใน 100 อันดับของโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในโลก ด้วยคะแนนกว่า 98 คะแนน จึงยืนยันความพิเศษของการให้บริการในทุก ๆ ด้านได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือโรงพยาบาลกรุงเทพ มีโรงพยาบาลในเครือกว่า 35 แห่งทั่วประเทศไทย โดยที่แต่ละแห่งได้รับการดูแลด้วยมาตรฐานเดียวกัน และมีความพิเศษคือบริการ "บัตรสมาชิกชีววัฒนะ" ที่พร้อมให้คุณรับบริการด้านสุขภาพแบบพรีเมียมได้ทุกสาขาในเครือของโรงพยาบาลกรุงเทพ

อันดับ 1: โรงพยาบาลเมดพาร์ค
เดินทางมาถึงอันดับหนึ่งกันแล้ว แม้ว่า โรงพยาบาล medpark (เมดพาร์ค) จะไม่ได้อยู่ในการจัดอันดับของนิตยสาร Newsweek แต่เราจัดให้โรงพยาบาลแห่งนี้อยู่อันดับหนึ่งในลิสต์ของเรา เพราะเมื่อโรงพยาบาลนี้เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบแล้วจะมีความเหนือกว่าโรงพยาบาลอื่น ๆ ในหลายด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการให้บริการ
เมดพาร์คเป็น โรงพยาบาลแถวพระราม 4 ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ทั้งวิวสวนป่าเบญจกิตติและวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ฉะนั้นในเรื่องบรรยากาศก็ถือว่าเหนือกว่าที่อื่น หันมามองดูการให้บริการกันบ้าง ที่นี่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่พื้นที่รอตรวจซึ่งจัดให้ผู้ป่วยนั่งโดยมีระยะห่างระหว่างกัน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ห้องตรวจซึ่งจัดให้ผู้ป่วยนั่งคุยกับแพทย์เหมือนญาติหรือเพื่อนนั่งคุยกัน ห้องพักผู้ป่วยซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ห้องขนาดเล็กไปจนถึงห้องใหญ่สุดถึง 155 ตารางเมตร ที่สำคัญคือ โรงพยาบาลแห่งนี้มีห้อง ICU ถึง 130 ห้อง สำหรับโรงพยาบาลขนาด 500 เตียง ที่นี่จึงถือว่ามีสัดส่วนห้อง ICU มากที่สุดในประเทศไทย พร้อมดูแลผู้ป่วยวิกฤตได้จำนวนมาก จึงกลายมาเป็นอันดับหนึ่งในลิสต์ของเรา
สามารถชมข้อมูลโรงพยาบาลเพิ่มที่ https://www.marketingoops.com/news/biz-n...-hospital/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
อยากได้รับการรักษาอย่างมีคุณภาพต้องเลือกจาก 5 โรงพยาบาลหรู ที่เราคัดมาให้แล้ว - Unyana - Fri, 09 Jul 21 17:06

กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เมดพาร์ค โรงพยาบาลหรู ที่มาพร้อมกับห้องพักซึ่งตอบทุกความต้องการของผู้ป่วย Unyana 0 1,335 Sun, 02 May 21 11:57
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม