ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
.สวนหย่อมที่มุมบ้าน
Thu, 17 Jun 21, 15:54
Post: #1
.สวนหย่อมที่มุมบ้าน
ต้องบอกเลยว่าสวนเป็นพื้นที่ผ่อนคลายสำหรับสมาชิกในบ้านแต่ละบ้านหากมีมุมสร้างสรรค์หน้าบ้านสวยๆก็จะต้องมีพื้นที่สำหรับจัดสวนหากใครที่ต้องการความสดชื่นแนะนำไอเดียการจัดสวนแบบง่ายๆมาให้ดูกันไม่ว่าพื้นที่ใดก็กลายเป็นสวนสวยๆได้ใครกำลังมองหาไอเดียเกี่ยวกับการจัดสวนหน้าบ้านทางไม้ดอกไม้ประดับก็สามารถนำไปเป็นแบบได้เลยทีเดียว
1.สวนหย่อมที่มุมบ้าน
หน่วยสวนหย่อมที่มุมบ้านเป็นมุมที่เรามักจะลืมไปสามารถตกแต่งให้งดงามและใช้ประโยชน์ได้ด้วยการจัดสวนหย่อมเล็กๆหาไม้พุ่มไม้ดอกที่มาปลูกแค่นี้ก็จะได้มุมนั่งเล่นอ่านหนังสือเหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
2.สวนผักกินได้ ให้บ้านสวยได้ด้วย
การปลูกผักสวนครัวจะทำให้ได้ประโยชน์ในเรื่องอาหารการกินสามารถเอากระบะผักมาวางไว้จัดตกแต่งสนามหญ้าให้ดูแลง่ายและสร้างบรรยากาศให้งดงามกว่าเดิม ผสมสำหรับคนที่ต้องการให้บรรยากาศในบ้านนั้นน่าอยู่และน่ามองตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเลยทีเดียว
3.ผนังเขียวกับพื้นที่สวนสีเขียว
อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจก็คือการเป็นผนังสีเขียวสดใสในบ้านเสริมความดูดีมีชีวิตชีวาให้เพิ่มขึ้นผนังสีเขียวจะทำให้บ้านนั้นยิ่งดูสดชื่นมากไปกว่าเดิมนอกจากนี้ยังตอบโจทย์ให้กับหลายๆคนที่ต้องการบ้านงดงามมากกว่าเดิมเหมาะสมสำหรับใครที่อยากให้การตกแต่งบ้านนั้นตระการตาและโดดเด่นมากยิ่งขึ้นคุณอาจปลูกต้นไม้สีเขียวริมผนังก็ได้เช่นกันรับรองได้เลยว่าทำให้เกิดประโยชน์กับบ้านอย่างแน่นอน
4.สวนตกเเต่ง
ส่วนที่ได้รับการตกแต่งได้แก่พื้นที่นอกชานบ้านสามารถแบ่งเป็นพื้นที่เล็กเล็กมาปลูกต้นไม้ให้สวยงามได้นอกจากนี้ยังทำให้คุณนั้นชื่นชอบบรรยากาศในบ้านอีกด้วยอย่างไรก็คือแนะนำว่าคุณควรมองหาสิ่งดีๆที่จะตอบโจทย์ แต่งสวนสวยๆที่ดูเป็นสัดเป็นส่วนดูแลง่ายสุดชื่นสบายตาใช้เป็นมุมพักผ่อนอ่านหนังสือได้เป็นอย่างดี
5.สวนน้อยข้างโรงจอดรถ
อีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสมก็คือข้างโรงจอดรถแม้หลายๆคนจะคิดว่าไม่สามารถจัดสวนได้แต่ต้องบอกเลยว่าถ้าคุณทำแล้วจะจัดสวนได้เป็นอย่างดีแน่นอนเนื่องจากว่าเหมาะกับบรรยากาศในบ้านที่ทำให้บ้านของคุณนั้นโดดเด่นและมีสไตล์มากยิ่งขึ้นเรียกได้ว่าหากใครที่ต้องการมีสวนสวยๆก็ควรเลือกบริเวณที่จอดรถจะดีที่สุด
6.สวนริมกำเเพงเเบบเรียบง่าย
การตกแต่งสวนไม่ต้องจัดอะไรมากมุมสวนกำแพงให้วางแล้วเห็นครกมาจากกำแพงเล็กน้อยปลูกต้นไม้ที่ระดับการก็จะได้สวยๆเลือกตอนต้นไม้ให้เกิดมุมมิติที่น่าสนใจทั้งใบพุ่มใบเรียวแหลมเป็นต้นเหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการให้บรรยากาศในบ้านของคุณนั้นงดงามตระการตานั่นเอง
แต่หากว่าใครที่มีคอนโดพระราม9ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะว่าคุณได้ซื้อคอนโดที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพมาแล้ว คอนโดเอาไปขายต่อเป็นคอนโดมือสองก็ยังมีราคาอยู่ดี บอกได้คำเดีนยวเลยว่าตอบโจทย์สำหรับทุกสไตล์อย่างยิ่ง เรียกได้ว่าทำให้บ้านของคุณนั้นมีความสุข และความงดงามมากกว่าเดิม
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
.สวนหย่อมที่มุมบ้าน - Unyana - Thu, 17 Jun 21 15:54

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม