ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวโครงการบ้านแสนสิริ มีบ้านให้เลือกหลากหลาย บนทำเลอยุธยา
Mon, 14 Jun 21, 23:34
Post: #1
รีวิวโครงการบ้านแสนสิริ มีบ้านให้เลือกหลากหลาย บนทำเลอยุธยา
สำหรับพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับกรุงเทพมหานครนั้นกำลังได้รับการพัฒนาทุกด้านอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งศักยภาพที่มีอยู่ในพื้นที่ โดยเฉพาะในด้านของเสน่ห์ความเป็นเมืองเก่า, เป็นแหล่งงาน, มีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และเป็นจุดเชื่อมต่อการคมนาคมขนส่งและโลจิสติกส์ที่สำคัญ ยิ่งทำให้จังหวัดพระนครศรีอยุธยากลายเป็นโซนยอดนิยมสำหรับการพักอาศัยของผู้คนและมีบ้านจัดสรรที่เปิดตัวเป็นทางเลือกมากมาย ทั้งที่เป็นบ้านเดี่ยวอยุธยาและทาวน์โฮมอยุธยา
คนที่กำลังมองหาบ้านจัดสรรอยุธยาจึงจะต้องตระเวนดูโครงการบ้านที่มีอยู่ในพื้นที่ให้ทั่วถึงก่อนตัดสินใจเลือก โครงการบ้านอยุธยาจากแสนสิริที่เหมาะสำหรับครอบครัวและตอบโจทย์กับความต้องการได้ลงตัวที่สุด
แต่สำหรับ อณาสิริ อยุธยา โครงการบ้านใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริแห่งนี้นั้นถือว่าเป็นบ้านจัดสรร อยุธยาที่มีรูปแบบบ้านให้เลือกครบในทุกสไตล์ทั้งที่เป็นโครงการบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด และทาวน์โฮมพร้อมอยู่รวมไว้ในโครงการเดียวกัน
แบบของบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ในโครงการอณาสิริ นั้นถูกออกแบบให้เป็นบ้านเดี่ยวอยุธยาสไตล์ Minimal Loft แบบ 3 และ 4 ห้องนอน มีให้เลือก 3 แบบขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 138-151 ตารางเมตร ทุกแบบของบ้านเดี่ยวโครงการนี้จะมีฟังก์ชันพื้นที่ที่คำนึงถึงการใช้งานของสมาชิกทุกคน (Universal Design) พร้อมการออกแบบพื้นที่รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุตามแนวคิด Elderly Care Design เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยกับการพักอาศัยในบ้าน อาทิ ใช้พื้นกันกระแทกในห้องนอนชั้นล่างและการออกแบบไม่ให้มี Step ระหว่างห้องน้ำและห้องนอนเป็นต้น
ส่วนที่เป็นบ้านแฝดในโครงการนั้นมี 1 แบบให้เลือกโดยมีพื้นที่ใช้สอยถึง 134 ตารางเมตรและมีการออกแบบพื้นที่ให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างลงตัวใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยวด้วย
สำหรับบ้านทาวน์โฮม (townhome) หรือที่หลายคนมักคุ้นเคยกับการเรียกว่า “townhouse” นั้น แต่ละยูนิตจะมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 93 ตารางเมตร เป็นทาวน์โฮมอยุธยาแบบ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมการจัดวางพื้นที่อย่างลงตัวสำหรับการใช้ประโยชน์ ทั้งยังมีนวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยตามสไตล์ของบ้านแสนสิริ ซึ่งทำให้ทาวน์โฮมโครงการนี้โดดเด่นไม่เหมือนใคร และได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างล้นหลาม
[Image: anasiri-ayuthaya-house-gallery-10.jpg]
บ้านจัดสรรอยุธยาโครงการนี้อยู่บนทำเลที่อุดมสมบูรณ์ บนถนนบางปะอิน – อยุธยา (ทางหลวงชนบทหมายเลข 3477) ถือเป็นย่านที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครันไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างห้าง โรบินสัน, บิ๊กซี และโฮมโปร, มีสถานศึกษาและโรงพยาบาลอยู่ใกล้ ๆ จึงถือเป็นทำเลสำหรับที่พักอาศัยอย่างแท้จริง
อีกจุดเด่นสำคัญของบ้านอยุธยาโครงการนี้ คือการนำเอานวัตกรรมทันสมัยเข้ามาใช้เพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยซึ่งเป็นเทรนด์บ้านใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ โดยเฉพาะนวัตกรรมบ้านเย็น หรือว่า Cooliving Designed home ซึ่งบ้านอยุธยาโครงการนี้ก็จะมีระบบพัดลมระบายอากาศใต้หลังคาโดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อมาใช้ในการระบายความร้อนและลดการสะสมของเชื้อโรค, มีช่องระบายลมภายในตัวบ้าน, มีระแนงกันแดดเพื่อช่วยในการบดบังความร้อนและปรับทิศทางลมที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน, มีผนัง Texture Wall สะท้อนแสงแดดและความร้อนออกจากตัวบ้านและใช้สีกันความร้อน (UV Shield) รอบตัวบ้านอีกด้วย
นอกจากนี้ทั้งบ้านเดี่ยวอยุธยา, บ้านแฝด และทาวน์โฮมอยุธยาโครงการอณาสิริแห่งนี้ก็ยังเลือกใช้นวัตกรรม Smart Home ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับการจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านด้วยแอปพลิเคชัน Sansiri Home Service Application บนโทรศัพท์มือถือ ทำให้มีความสะดวกมากตั้งแต่การจองเวลาใช้คลับเฮ้าส์, ห้องฟิตเนส หรือแม้แต่การควบคุมอุณหภูมิครื่องปรับอากาศ และการเปิดปิดอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน
สำหรับ อณาสิริ อยุธยา บ้านสวยแสนสิริแห่งนี้ยังมีการจัดสภาพแวดล้อมน่าอยู่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงและเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยราคาของบ้านในโครงการนี้อยู่ที่ 1.99 - 5 ล้านบาท
คลิกชมบ้านจัดสรรอยุธยาเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/anas...uthaya/th/
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบ้านหลังแรกได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแ...อย่างไร/th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
รีวิวโครงการบ้านแสนสิริ มีบ้านให้เลือกหลากหลาย บนทำเลอยุธยา - Unyana - Mon, 14 Jun 21 23:34

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม