ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การ Built In
Mon, 12 Apr 21, 13:54
Post: #1
การ Built In
การ Built In ตู้เสื้อผ้าถือเป็นสิ่งที่หลายๆคนเลือกเพราะว่าห้องเล็กๆสำหรับอาศัยนอนหรือบางคนมีคอนโดที่ขนาดเล็กคิดเอาไว้พักอยากทำงานออฟฟิศจึงจะต้องมีสถานที่ หลักการทำให้ห้องแคบๆของเรานั้นกว้างมากขึ้นนั่นเองแต่อย่างไรก็ดีสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือตู้ต่างๆบางทีอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับหลายๆคนเลยก็ว่าได้จะดีกว่านี้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่สวยงามและเหมาะสมซึ่งมีดังต่อไปนี้
1.ความหมายของ Built in
บางคนอาจไม่รู้ว่า Built in แปลว่าอะไรซึ่งขอตอบเลยว่ามันคือเฟอร์นิเจอร์ที่ติดตั้งเข้ากับพื้นที่ในขณะที่พอดีไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้าชุดครัวหรือเตียงนอนนิยมติดตั้งกับพื้นที่เล็กๆเช่นในคอนโดหรือเคาน์เตอร์ครัวตู้เสื้อผ้า นอกจากนี้การบินจะเหมาะกับคนที่ต้องการพื้นที่ในการจัดเก็บเสื้อผ้าที่มีความเป็นสัดเป็นส่วนมีความจุและใช้งานได้หากติดตั้งไม่ถูกใจการรื้อและทำใหม่ก็จะเสียเงินด้วย
ประเภทของการบิ้วอิน ตู้เสื้อผ้า
อันที่หลายคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าตู้เสื้อผ้านั้นทำได้ทุกคนและต้องคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและพื้นที่ซึ่งจะทำการติดตั้งแผนและกำหนดงบประมาณการที่เราจัดเสื้อผ้าที่ดินมี 2 แบบได้แก่
1. Reach-In Closet
สำหรับแบบแรกคือการติดตั้งตามแนวยาวของผนังห้องรวมทั้งใบมีการจัดทำเป็นตู้กั้นไปในตัวตู้เสื้อผ้ามาตรฐานจะไม่ต่ำกว่า 60 เซนติเมตรขึ้นอยู่กับพื้นที่ความสูงจะตัดจะทำเต็มฝ้าเพดานสีนิยมใช้ในคอนโดทั่วไปก็ได้อุปกรณ์ที่มี in เข้าไปในตู้เสื้อผ้าจะเป็นราวเหล็กสำหรับแขวนเสื้อกระจกแต่งตัวคนอาจติดไปในตู้เพื่อเป็นห้อง แต่งตัวแบบย่อมๆเลยก็ได้
2. Walk-in Closet
อันดับต่อไปคือWalk-In Closetซึ่งเหมาะสมสำหรับเดินเข้าไปใช้พื้นที่ข้างในเห็นเสื้อผ้าได้สะดวกและค้นหาได้ง่ายเหมาะกับพื้นที่ด้านหน้าห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ด้านในของWalk-In Closetมีทั้งตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับอำนวยความสะดวก โดยความลึกของตู้เสื้อผ้าไม่ควรต่ำกว่า 1.2 เมตรและการ Built in ในห้องนอนอยู่คอนโดจะต้องมีขนาดของที่พักที่ต้องการรวมไปถึงวัสดุในการปลูกผนังที่แตกต่างกันออกไป บางทีอาจต้องมีการเจาะผนังใหม่ก็เป็นไปได้

ไอเดียเก๋ ๆ ในการบิ้วอิน ตู้เสื้อผ้า
อันดับต่อไปได้แก่การ Built In ตู้เสื้อผ้าที่จะไม่มีกดชัดเจนว่าต้องทำอย่างไรใครมีงบประมาณไม่มากอาจมีการดีไซน์ให้ของมีคุณภาพและน่าใช้แนวคิดการจัดตู้เสื้อผ้าของหนุ่มสาวสมัยใหม่สไตล์ห้องน้ำและตู้เสื้อผ้าจะบอกนิสัย
การตกแต่งห้องแบบ Graffiti & Retro
อีกหนึ่งสไตล์ที่หลายคนควรทำความรู้จักคือการตกแต่งห้องนอนแนวสตรีทที่อาศัยความดิบการตกแต่งด้วยโทนสีที่ฉูดฉาดการ Built In ตู้เสื้อผ้ามีส่วนร่วมอ่านโดจินก็คือการทำผนังตรงหัว ให้เป็น Built In ตู้เสื้อผ้าพ่นสีทับแบบ walk in distress ประหยัดไปอีกบานเลื่อนเหมาะสมใครที่สนใจแนวนี้ให้ลองดู
สำหรับใครที่คิดว่าไม่ชอบอยู่ในคอนโด ขอแนะนำเลยว่าการเลือกบ้าน บางบ่อเป็นสิ่งที่ดีไม่แพ้กัน โดยบ้านเดี่ยว 2 ล้านราคาไม่แพงเกินไป อีกทั้งยังมีตารางผ่อนบ้าน 2 ล้านมาให้ดูอีกด้วย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
การ Built In - Unyana - Mon, 12 Apr 21 13:54

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม