ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
บ้านแสนสิริดีไหมคอนโดแสนสิริดีไหม มีคำตอบมาฝากแล้ว
Wed, 24 Mar 21, 15:03
Post: #1
บ้านแสนสิริดีไหมคอนโดแสนสิริดีไหม มีคำตอบมาฝากแล้ว
บ้านแสนสิริดีไหมคอนโดแสนสิริดีไหม มีคำตอบมาฝากแล้ว
หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มองหาคอนโดแบบ Studio และพบว่าห้องนอนนั้นมีขนาดเล็กคงอยากตกแต่งห้องนอนให้มีความน่าอยู่น่านอนแต่หลายคนอาจติดปัญหาที่ว่าการตกแต่งห้องนอนแต่ละครั้งนั้นมีงบประมาณจำนวนมากทั้งที่จริงแล้วการตกแต่งห้องนอนสามารถทำให้ประหยัดได้โดยใช้ไอเดียต่างๆดังต่อไปนี้
1.การกั้นผ้าม่าน
สำหรับอย่างแรกที่หลายคนอาจไม่รู้กันก็คือผ้าม่านก็สามารถตกแต่งห้องนอนได้เป็นอย่างดีและสามารถทำให้ห้องของคุณดูเป็นสัดเป็นส่วนโดยไม่ต้องเสียเงินค่าตกแต่งหรือค่าจ้างช่างกั้นห้องเพราะว่าค่าจ้างรีโนเวทนั้นค่อนข้างแพงการกั้นผ้าม่านจะทำให้ห้องมีความเป็นสัดเป็นส่วนและตกแต่งห้องได้เป็นอย่างดีทำให้เกิดความน่ารักที่สำคัญราคาก็ไม่แพงแต่อย่างใดผ้าม่านที่สามารถนำมากั้นห้องได้แต่อยู่ในราคาแค่หลักพันส่วนรางม่านราคาถูกมากกว่านี้โดยจะอยู่ที่ 200 บาทโดยที่คุณได้ผ้าม่านมาแล้วก็นำมาติดตั้งและกั้นพื้นที่เตียงวางเตียงบริเวณมุมห้องแล้วค่อยเอาผ้าม่านมากั้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและสร้างบรรยากาศที่ดีในห้องนอน
2. ห้องนอนลายจุด
สำหรับสาวๆคนใดที่อยากจะติดผนังห้องเป็นลายจุดอาจจะลังเลใจเพราะว่าวอลเปเปอร์ราคาแพงซึ่งแท้จริงแล้วคุณสามารถซื้อสีมาทาก็ให้ลาย Polka dot ได้เช่นกันแพะหรือหักใครจะนำสติ๊กเกอร์ลายจุดมาติดและเว้นช่องว่างวงกลมทาสีที่ตัดกับสีพื้นก็จะได้วอลเปเปอร์สวยๆมาตกแต่งห้องโดยที่ราคาไม่เหมือนใครประหยัดได้เป็นอย่างดี และถ้าใครอยากคุมโทนเพิ่มเติมแนะนำว่าให้เลือกผ้าปูที่นอนและหมอนลาย Polka dot มาด้วยก็จะดีเช่นกัน


3. เลือกของแต่งห้องนอนเล็ก ๆ ด้วยโซฟาเบด
สำหรับห้องนอนของไทยที่เล็กและแคบอาจไม่มีที่นั่งจึงทำให้หลายๆคนอยากตกแต่งห้องนอนดังนั้นหากใครที่มีห้องนอนขนาดเล็กมากเกินไปก็ให้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นหลากหลายยกตัวอย่างเช่นโซฟาเบดหรือจะเลือกเป็นเตียงที่มีลิ้นชักก็ได้เช่นกันการจัดวางในห้องนอนที่มีขนาดเล็กมากๆจะทำให้ครูสามารถใช้ประโยชน์ในห้องได้อย่างเต็มที่ทุกพื้นที่เป็นการปรับพื้นที่ในห้องนอนเป็นห้องนอนแค่เพียงอย่างเดียวก็กลายเป็นห้องนั่งเล่นได้โดยควรสามารถแก้ปัญหาได้
4.พื้นที่สีเขียว
การเลือกพรมมาใช้งานในห้องก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีโดยสามารถเลือกในราคาประมาณ 100 บาทก็ได้พรมที่ต้องการบางคนอยากคุมโทนสีก็สามารถเลือกใช้ได้อย่างที่ต้องการโดยดูสีที่ห้องของเรามีเป็นหลัก นอกจากจะเลือกพรมมาใช้งานก็อาจจะเลือกเป็นการตกแต่งด้วยต้นไม้ก็ได้ซึ่งได้รับความนิยมในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นต้นลิ้นมังกรเศรษฐีเรือนในและหมากเหลืองซึ่งสามารถช่วยฟอกอากาศในห้องได้ราคาไม่แพงหาซื้อได้อย่างง่ายดายเพราะปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งขึ้นอยู่กับว่าขนาดของต้นไม้นั้นเป็นอย่างไรควรเลือกแบบกำลังดีไม่ใหญ่มากจนเกินไปจะดีที่สุด
สำหรับใครสงสัยว่าบ้านแสนสิริดีไหมหรือคอนโดแสนสิริดีไหม แนะนำว่าให้หาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตดูจะดีที่สุด
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
บ้านแสนสิริดีไหมคอนโดแสนสิริดีไหม มีคำตอบมาฝากแล้ว - Unyana - Wed, 24 Mar 21 15:03

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม