ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ
Wed, 10 Mar 21, 15:37
Post: #1
สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ
สนามบินกรุงเทพ (สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ) เป็นสนามบินที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการคมนาคมที่เจ๋งที่สุดในโลก สิ่งอำนวยความสะดวกเป็นเลิศและมีเที่ยวบินทุกวันไปทุกทวีป ผู้โดยสารประมาณ 58 ล้านคนเดินทางผ่านสนามบินสุวรรณภูมิทุกปี เป็นจุดรับส่งระหว่างประเทศในประเทศไทยและเป็นศูนย์กลางการถ่ายโอนที่สำคัญสำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
การเดินทางไปและกลับจากสนามบินทำได้ง่ายและรวดเร็วและอาคารผู้โดยสารขาเข้าและขาออกหลักสว่างและโปร่งสบาย สนามบินนานาชาติกรุงเทพอยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 26 กม. แต่การเดินทางไปยังใจกลางเมืองกรุงเทพฯทำได้ง่ายไม่ว่าจะด้วยแอร์พอร์ตลิงค์หรือแท็กซี่ แต่ขอเตือนถึงการจราจรติดขัดในช่วงเวลาเร่งด่วนของวันธรรมดา slotxo

ขาเข้าขาออกและการเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินกรุงเทพ - สิ่งที่จะเกิดขึ้น
ขาออกขาออก pussy888
ทั้งหมดที่สนามบินกรุงเทพจะจัดการที่เคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินที่ชั้น 4 การเช็คอินในประเทศเริ่มตั้งแต่แถว B ถึง C แถว A สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและผู้โดยสาร Royal Silk ของการบินไทย สำหรับขาออกระหว่างประเทศให้ไปที่แถว D ถึง W โปรดเตรียมพร้อมที่จะมาถึงอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนเวลาออกเดินทางระหว่างประเทศหรือหนึ่งชั่วโมงก่อนออกเดินทางภายในประเทศ
การมาถึง
ของคุณมาถึงอาคารผู้โดยสารหลักอาจผ่านประตูอาคารผู้โดยสารหรือประตูรถประจำทางขึ้นอยู่กับสายการบินและเส้นทางการบินของคุณ สำหรับประตูรถประจำทางคุณจะถูกนำไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองภายในระยะไม่กี่ร้อยเมตร (ที่ชั้น 2) ในขณะที่ประตูอาคารผู้โดยสารคุณอาจต้องเดินไปอีกสักหน่อยก่อนที่จะไปตรวจคนเข้าเมือง มีร้านอาหารร้านโทรศัพท์ที่มีซิมการ์ดและตู้เอทีเอ็มนอกด่านศุลกากรมากมายในอาคารผู้โดยสารขาเข้าที่สนามบินกรุงเทพ
การขนส่ง
ผู้โดยสารจะต้องดำเนินการต่อไปด่านบินตั้งอยู่บนชั้นเดียวกันของสนามบินสุวรรณภูมิ หากคุณมีเวลาเหลือหลายชั่วโมงจนกว่าจะถึงเที่ยวบินถัดไปและต้องการนอนให้ทันให้ไปที่ชั้น 4 (ไม่ต้องผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง) และตรวจสอบตัวเองที่ Louis Tavern Dayrooms ใน Concourse G มิฉะนั้นคุณสามารถเรียกดู ร้านค้าปลอดภาษีหรือรับประทานอาหาร อาหารประจำภูมิภาคจำนวนมากมีให้บริการในอาคารผู้โดยสารขาออกซึ่งส่วนใหญ่เป็นแฟรนไชส์

แอร์พอร์ตลิงค์กรุงเทพ
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับรถประจำทางหรือรถแท็กซี่ของสนามบิน เส้นทาง SA Express สองเส้นทางจะพาคุณไปสนามบิน (หรือในตัวเมือง) ได้ใน 15-18 นาที
เช่ารถกรุงเทพ
เพื่อความสะดวกและปลอดภัยสูงสุดในระหว่างที่คุณอยู่ในประเทศไทยเช่ารถประเภทใดประเภทหนึ่งจาก 12 ประเภทจากไม่น้อยกว่า 12 แห่งทั่วประเทศไทย - รวมทั้งจากสนามบินกรุงเทพฯ ในทำนองเดียวกันคุณสามารถจัดส่งรถให้คุณและเที่ยวบินของคุณพบ สะดวกสบายสูงสุดด้วยความพยายามขั้นต่ำ
บริการรถรับ - ส่งสนามบินสุวรรณภูมิ
บริการรถรับส่งในกรุงเทพฯที่สะดวกเชื่อถือได้และปลอดภัยให้บริการรถรับส่งที่สะดวกสบายไปยังสนามบินรวมถึงจุดหมายปลายทางหลักอื่น ๆ ทั้งในและนอกกรุงเทพฯ
การเดินทางจากหรือไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองกรุงเทพฯไปทางตะวันออก 30 กม. จะไม่ยุ่งยากเมื่อคุณจองบริการรถลีมูซีนสุดพิเศษจากสนามบิน มีรถลีมูซีนและเส้นทางที่หลากหลายเพื่อรับส่งคุณไปยังตัวเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบเช่นพัทยาหัวหินชะอำและปราณบุรี
เลือกยานพาหนะของคุณจากรถลีมูซีนหลากหลายรุ่นตั้งแต่รถเก๋งญี่ปุ่นไปจนถึงรถหรูสไตล์ยุโรปและรถตู้โดยสารรองรับได้ตั้งแต่ 2 ถึง 8 คน ช่วยตัวเองไม่ให้ยุ่งยากเมื่อเดินทางมาถึงและเดินผ่านอาคารผู้โดยสารขาเข้าของสนามบินได้อย่างสบาย ๆ
บริการติดตามอย่างรวดเร็ว
บริการช่องทางพิเศษช่วยให้คุณได้รับจากประตูผู้โดยสารขาเข้าผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรไปยังรถลีมูซีนของคุณโดยไม่ต้องยืนต่อแถว - และใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที!
ด้วยบริการฟาสต์แทร็กที่สนามบินสุวรรณภูมิตัวแทนที่ได้รับมอบหมายจะพาคุณและกระเป๋าของคุณออกจากประตูผู้โดยสารขาเข้าผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง FAST TRACK โดยไม่ต้องยืนต่อแถวและกระเป๋าของคุณจะรอคุณอยู่ที่ปลายอีกด้าน ศุลกากรเป็นอีกวิธีหนึ่ง
ตัวเลือกการขนส่งอื่น ๆ
มีบริการรถรับส่งสนามบินฟรีสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางภายในสนามบินกรุงเทพ สายด่วนวิ่งระหว่างอาคารผู้โดยสารหลัก (ประตูทางเข้า 5 ของทั้งอาคารผู้โดยสารขาเข้าและอาคารผู้โดยสารขาออก) ไปยังอาคารขนส่งสาธารณะ มีสายท้องถิ่นอื่น ๆ อีก 4 สายที่จอดรับส่งทั่วสนามบิน ให้บริการตลอด 24 ชม.
แท็กซี่มิเตอร์
จากโถงผู้โดยสารขาเข้าชั้น 2 คุณจะต้องขึ้นลิฟต์ลงไปที่ชั้น 1 เพื่อค้นหารถแท็กซี่ที่กำหนดไว้ที่ประตูทางเข้า 4 เพียงต่อคิวและบอกจุดหมายปลายทางสุดท้ายของคุณกับเจ้าหน้าที่บูธจากนั้น a คนขับรถแท็กซี่จะพาคุณไปที่รถของเขา โปรดทราบว่าคุณต้องจ่ายค่ามารยาทเพิ่มเติม 50 บาทให้กับคนขับนอกเหนือจากค่าทางด่วนทั้งหมดและค่าแท็กซี่สุดท้าย เมื่อพิจารณาค่าธรรมเนียมทั้งหมดนี้แล้วควรมีค่าใช้จ่ายรวม 350-400 บาทสำหรับการเดินทางไปยังตัวเมืองกรุงเทพฯ 40 นาที ให้บริการตลอด 24 ชม.
รถบัสด่วนสนามบินรถบัส
แอร์พอร์ตเอ็กซ์เพรสในราคา 150 บาทคงเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดหากคุณกำลังมุ่งหน้าไปยังจุดหมายปลายทางตามเส้นทางที่มีอยู่ 4 เส้นทาง ได้แก่ ถนนสีลมถนนสุขุมวิทถนนข้าวสารและสถานีรถไฟหัวลำโพง การเดินทางควรใช้เวลาประมาณ 45 นาที สำหรับข้อมูลเส้นทางโดยละเอียดโปรดติดต่อเคาน์เตอร์บริการที่ชั้น 1 ที่ประตูทางเข้า 8 ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 05.00 น. ถึงเที่ยงคืน
รถลีมูซีนสนามบิน
นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มองว่านี่เป็นการฉ้อโกง แต่ถ้าคุณชอบการเดินทางด้วยรถยนต์ชั้น 1 นี่เป็นวิธีเดียวที่จะไป จากอาคารผู้โดยสารขาเข้าค้นหาเคาน์เตอร์บริการที่ใกล้ที่สุด (ทั้งหมดอยู่ชั้นเดียวกัน) และเลือกยานพาหนะที่มีให้เลือก 8 คัน อัตราจะแตกต่างกันไปตามประเภทของยานพาหนะและระยะทาง สำหรับการเดินทาง 40 นาทีในตัวเมืองสีลมราชเทวีสุขุมวิทหรือพญาไทราคาคงที่เริ่มต้นที่ 950 บาทสำหรับ Isuzu MU-7 ถึง 1,200 บาทสำหรับ Toyota Commuter หรือรถแท็กซี่สไตล์ลอนดอนถึง 2,200 บาทสำหรับ BMW 7 Series . ให้บริการตลอด 24 ชม.
รถโดยสารสาธารณะ
หากคุณไม่กังวลเรื่องความยุ่งยากและมีเวลาว่างรถโดยสารสาธารณะเป็นวิธีที่ถูกที่สุดในการเดินทางไปยังตัวเมือง ด้านนอกอาคารผู้โดยสารขาเข้าที่ประตูทางเข้า 5 ให้ค้นหาจุดบริการรถรับส่งสนามบินและขึ้นรถรับส่งด่วนเพื่อไปยังศูนย์ขนส่งสาธารณะด้านนอกอาคารผู้โดยสารหลัก เลือกรถบัสของคุณจาก 11 เส้นทางที่มีให้ ราคา 24-35 บาทขึ้นอยู่กับระยะทาง รถบัสแต่ละคันจะจอดระหว่างทาง 6 ถึง 8 ป้ายดังนั้นการเดินทางจะใช้เวลามากกว่าหนึ่งชั่วโมง โปรดทราบว่ามีเพียงบางเส้นทางเท่านั้นที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
รถตู้สาธารณะ
เมื่อเทียบกับรถโดยสารสาธารณะรถตู้เหล่านี้มีป้ายจอดน้อยกว่าและสะดวกสบายกว่าเล็กน้อย คุณจะต้องใช้บริการรถรับส่งสนามบินด่วนไปยังศูนย์ขนส่งสาธารณะ เลือกจาก 9 เส้นทางที่มี ราคาตั้งแต่ 25-70 บาท โปรดทราบว่าเส้นทางส่วนใหญ่ไม่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
บริการรถเช่า
คุณจะพบเคาน์เตอร์เช่ารถ Avis, Hertz, Budget, National และ Master ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศ (ระหว่างประตูทางเข้า 7 และ 8) ให้บริการตลอด 24 ชม.
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ - Alisan - Wed, 10 Mar 21 15:37

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม