ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมบ้านราชพฤกษ์ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการให้กับสมาชิกทุกวัยในครอบครัวได้อย่างลง
Sun, 28 Feb 21, 03:52
Post: #1
พาชมบ้านราชพฤกษ์ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการให้กับสมาชิกทุกวัยในครอบครัวได้อย่างลง
ในระยะหลังมานี้ทำเลราชพฤกษ์ - พระราม 5 กลายเป็นทำเลศักยภาพยอดนิยมอีกแห่ง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบ้านจัดสรรที่มีพื้นที่กว้างขวาง เดินทางสะดวกทั้งขาเข้าและขาออกจากเมือง ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นเพราะตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาลและจุดขึ้น - ลงทางด่วนหลายแห่ง
แสนสิริเจ้าของโครงการบ้านคุณภาพบนทำเลศักยภาพหลายแห่ง เปิดตัวโครงการบ้านใหม่ 2564 บนทำเลราชพฤกษ์ - พระราม 5 หลายโครงการด้วยกัน แต่วันนี้ขอแนะนำให้รู้จักกับ 3 โครงการเด่นที่น่าจะโดนใจผู้กำลังมองหาบ้านแถวราชพฤกษ์ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการให้กับสมาชิกทุกวัยในครอบครัวได้อย่างลงตัว
สิริ เพลส เวสต์เกต โครงการที่ฉีกทุกกฎของ ทาวน์โฮม
หากภาพ townhouse ที่คุณเคยเห็นคือบ้านหน้าแคบ บรรยากาศทึบ อึดอัด ขอให้ลืมภาพเหล่านั้นไปได้เลยเพราะ townhome จากแสนสิริแห่งนี้ไม่มีคุณสมบัติดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามด้วยหน้ากว้างมากถึง 5.7 เมตร มีการออกแบบเปิดช่องแสงธรรมชาติให้ส่องเข้าถึงภายในตัวบ้านและสร้างเพดานระดับสูงพิเศษ ทำให้ สิริ เพลส เวสต์เกต กลายเป็นโครงการที่ให้บรรยากาศผ่อนคลายและใกล้ชิดธรรมชาติ พิเศษด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น คลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระสำหรับเด็ก ฟิตเนสวิวสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. คุณสมบัติทั้งหมดส่งให้ สิริ เพลส เวสต์เกต กลายเป็นอีกหนึ่งโครงการจากแสนสิริที่น่าจับตามองและได้รับความสนใจอย่างมาก โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาทเท่านั้น
[Image: setthasiri-rama-5-gallery-01.jpg]
เศรษฐสิริ พระราม 5 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 สไตล์ Modern Classic หรูหรา สง่างาม
สำหรับบ้านราชพฤกษ์โครงการนี้คำว่าสมบูรณ์แบบอาจยังไม่มากพอ ด้วยการออกแบบตกแต่งสไตล์ Modern Classic ทั่วทั้งโครงการ ส่งให้บรรยากาศภายในโครงการบ้านราชพฤกษ์แห่งนี้เต็มไปด้วยความหรูหรา สง่างาม เหนือระดับ รูปแบบบ้านภายในโครงการมีให้เลือกมากถึง 6 แบบ บนพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเริ่มต้นตั้งแต่ 200 – 454 ตารางเมตร จอดรถภายในบ้านสูงสุดได้มากถึง 4 คัน จำนวนห้องนอนและห้องน้ำ สูงสุดได้มากถึง 5 ห้อง เป็นบ้านราชพฤกษ์ที่มีพื้นที่โครงการรวมมากถึง 61 ไร่ สิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มด้วยคลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำผู้ใหญ่ซึ่งแยกออกจากสระเด็ก ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สวนส่วนกลาง Relaxing Area Co Working Space และลานวิ่ง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยเหนือระดับด้วยมาตรฐานแสนสิริ โดยโครงการแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท
บ้านแถวราชพฤกษ์จากแสนสิริไม่ได้มีเพียงบ้านใหม่ในรูปแบบเดียวกับ 2 โครงการแรกเท่านั้น แต่ยังมีโครงการบ้านทาวน์โฮมที่จะช่วยให้คุณลืมภาพทาวน์โฮมพร้อมอยู่แบบเดิม ๆ
คณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ 3 ล้าน มีพื้นที่กว้างขวางในบรรยากาศร่มรื่น
ถือเป็นบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้าน ที่มีความคุ้มค่าอย่างมากเพราะภายในโครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์แห่งนี้มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน บรรยากาศผ่อนคลายเพราะโอบล้อมไว้ด้วยพื้นที่สีเขียว เริ่มตั้งแต่อุโมงค์ต้นไม้ทางเข้าโครงการตามด้วยดีไซน์การออกแบบบ้านที่เน้นบรรยากาศอบอุ่น ใช้สีพาสเทลเพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น คลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการเจ้าตัวน้อย ยิ่งไปกว่านั้น โครงการบ้านเดี่ยวแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีคลองบางไผ่และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต อีกด้วย ภายในประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 4 รูปแบบ บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 113 ตารางเมตร ไปจนถึง 147 ตารางเมตร มี 3 – 4 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่จอดรถได้ 2 คัน
เชื่อว่าทั้ง 3 โครงการที่ได้แนะนำข้างต้นมีคุณสมบัติโดดเด่นตรงใจผู้ที่กำลังมองหาบ้านแถวราชพฤกษ์และชื่นชอบความสมบูรณ์แบบได้ไม่น้อย หากท่านใดสนใจกรุณาติดต่อโครงการก่อน 31 มี.ค. 2564 นี้ เพราะทางแสนสิริมีโปรโมชันพิเศษเพื่อต้อนรับลูกบ้านใหม่ด้วยการช่วยผ่อนให้ถึง 24 เดือน โดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/ หรือโทร 1685


คลิกชมทาวน์โฮมราชพฤกษ์ ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
คลิกชมทาวน์โฮม 3 ชั้น ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/ทาวน์โฮม
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
พาชมบ้านราชพฤกษ์ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการให้กับสมาชิกทุกวัยในครอบครัวได้อย่างลง - Unyana - Sun, 28 Feb 21 03:52

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม