ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
วิธีใช้นวัตกรรมใหม่ เครื่องชงกาแฟ ง่าย ๆ ด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัย
Fri, 19 Feb 21, 18:59
Post: #1
วิธีใช้นวัตกรรมใหม่ เครื่องชงกาแฟ ง่าย ๆ ด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัย
Nespresso ผู้บุกเบิกวงการกาแฟระดับพรีเมียมที่ออกแบบ เครื่องชงกาแฟ นวัตกรรมใหม่ให้มี วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ง่ายกว่าเพื่อให้คอกาแฟมีเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการชงเมนูกาแฟแก้วโปรดแสนอร่อยทั้ง เมนู americano latte และอีกมากมายได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที โดยฟังก์ชันการทำงานของ เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Nespresso เพียงใส่แคปซูลกาแฟลงไปแล้วกดปุ่มเริ่มทำงานก็จะได้กาแฟสดระดับพรีเมียมที่มีกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม พร้อมทั้งยังมีฟีเจอร์ที่รองรับการทำเมนูกาแฟที่หลากหลายและคุ้มค่ากว่า


[Image: close-up-hand-pouring-milk-delicious-cof...1613647513]


Nespresso Gran Lattissima เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่มีปุ่มสำหรับสั่งทำเมนูกาแฟแบบต่าง ๆ ด้วยปุ่มดิจิตอลระบบสัมผัสเพียง 6 ปุ่ม มี วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ง่าย ๆ เพียงใส่ แคปซูลกาแฟ ของ Nespresso รสชาติที่ต้องการและเลือกฟีเจอร์เมนูกาแฟแก้วโปรด โดยฟีเจอร์ของเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติรองรับการทำเมนูกาแฟกว่า 5 แบบ คือ ริสเทรตโต้ เอสเพรสโซ่ ลุงโก คาปูชิโน่และลาเต้ มัคคิอาโต้ รวมถึงมีฟีเจอร์สำหรับทำนมร้อนและน้ำร้อนในตัว สามารถปรับปริมาณเครื่องดื่มได้หลายระดับ ทำความสะอาดง่ายและมีระบบอัตโนมัติที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน เช่น ระบบแจ้งเตือนล้างตะกรัน ระบบแจ้งเตือนระดับน้ำในแทงก์เก็บน้ำและระบบปิดเครื่องอัตโนมัติภายใน 9 วินาที เมื่อไม่มีการใช้งาน ในส่วนของดีไซน์ เครื่องชงกาแฟ Nespresso Gran Lattissima มีความสวยงาม ทันสมัย ขนาดพอเหมาะง่ายต่อการจัดวางและมีให้เลือกถึง 2 เฉดสี โดยไอเดียเมนูที่สามารถรังสรรค์ได้จาก Nespresso Gran Lattissima มีดังนี้
WHITE CHOCOLATE COFFEE เมนูกาแฟกลิ่นหอมหวานของช็อกโกแลตผสานรสชาติอร่อยกลมกล่อม เริ่มด้วยการเลือก แคปซูลกาแฟ Roma กาแฟคั่วบดเข้มข้นเกรดพรีเมียมที่ได้จากแหล่งปลูกในประเทศเม็กซิโกลงใน เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ จากนั้นกดปุ่มป้อนคำสั่งบน Nespresso Gran Lattissima เพื่อทำกาแฟเอสเพรสโซ่ ต่อมาเตรียมฟองนมแสนอร่อยด้วย เครื่องทำฟองนม เพื่อเพิ่มรสชาติ เริ่มที่ใส่ไซรัปไวท์ช็อกโกแลตลงในนมสดและเทลงในเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติเพื่อทำฟองนมให้มีความละเอียดตามความต้องการ เมื่อกาแฟและฟองนมเสร็จเรียบร้อยจัดแก้วเสิร์ฟ โดยใส่ไซรัปไวท์ช็อกโกแลตลงในแก้ว ตามด้วยกาแฟสด Roma และตามด้วยฟองนมในขั้นตอนสุดท้าย
ICED RED FRUIT CAFÉ กาแฟเย็นระดับพรีเมียมที่สามารถรังสรรค์ได้จาก Nespresso Gran Lattissima เพียงเครื่องเดียว เริ่มต้นง่าย ๆ เพียงนำผลไม้ปั่นละเอียดผสมน้ำตาลตามความชอบ จากนั้นเตรียมกาแฟแคปซูล Roma หรือ Ristretto Decaffeinato และป้อนคำสั่งทำกาแฟเอสเพรสโซ่ นำส่วนผสมที่เสร็จเรียบร้อยแล้วใส่ลงใน Checker เติมด้วยน้ำตาลและน้ำแข็ง เขย่าให้เข้ากันเทเสิร์ฟลงในแก้วทรงสูงเป็นอันเสร็จเรียบร้อย
Nespresso Gran Lattissima เครื่องชงกาแฟที่ออกแบบมาเพื่อให้รองรับต่อการทำเมนูเครื่องดื่มร้อน – เย็น ได้ภายในเครื่องเดียวและยังรองรับการทำเมนูกาแฟหลายแก้ว จึงเหมาะสำหรับใช้อำนวยความสะดวกให้กับคอกาแฟทั้งที่บ้านและในออฟฟิศ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
วิธีใช้นวัตกรรมใหม่ เครื่องชงกาแฟ ง่าย ๆ ด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัย - Unyana - Fri, 19 Feb 21 18:59

กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ง่าย ๆ วิธี มุงหลังคาเมทัลชีท อยากต่อเติมบ้านหลังคาเมทัลชีทต้องอ่าน! muthita 0 1,223 Mon, 30 Aug 21 00:09
ข้อความล่าสุด: muthita
  เปลี่ยนการชงกาแฟที่ยุ่งยากแบบเดิม ๆ ให้ง่ายขึ้นด้วย เครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 1,364 Sat, 15 May 21 23:36
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟเอสเพรสโซ่และอเมริกาโน่ ด้วย เครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 1,514 Wed, 14 Apr 21 16:08
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟ อเมริกาโน่ และ เอสเพรสโซ่ ง่าย ๆ ทำเองได้ที่บ้าน Unyana 0 2,220 Fri, 29 Jan 21 23:12
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ปลุกความกระปรี้กระเปร่าด้วย สูตรชงกาแฟ อเมริกาโน่ และ เอสเพรสโซ่ ง่าย ๆ ทำเองได้ที่บ้ Unyana 0 1,713 Wed, 09 Dec 20 21:12
ข้อความล่าสุด: Unyana
  5 สูตรชงกาแฟร้อน ง่าย ๆ ที่บ้านแต่ได้รสชาติเหมือนดื่มที่ร้านกาแฟ Unyana 0 2,359 Fri, 02 Oct 20 19:19
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รวม เครื่องชงกาแฟ pantip แนะนำ รับรองถูกใจ Coffee lover แน่นอน Unyana 0 2,419 Thu, 01 Oct 20 12:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  6 วิธีทำให้สิวหาย ง่าย ๆ ได้ด้วยครีมรักษาสิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณ Teera.18 0 2,805 Fri, 17 May 19 23:44
ข้อความล่าสุด: Teera.18

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม