ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เหตุผลที่พนักงานระยะไกลของคุณควรเล่นเกม
Tue, 29 Sep 20, 17:07
Post: #1
เหตุผลที่พนักงานระยะไกลของคุณควรเล่นเกม
เหตุผลที่พนักงานระยะไกลของคุณควรเล่นเกม

1. เกมคลายเครียดในช่วงเวลาที่หนักใจ

เราได้ยินจากพนักงานของเราเป็นประจำว่าวิกฤตนี้เป็นความเครียดทางจิตใจ พวกเขากังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจอาชีพครอบครัวและการเจ็บป่วย

การศึกษาแสดงให้เห็นว่าเกมสามารถช่วยจัดการและลดความเครียดได้ มันก็สมเหตุสมผลเช่นกัน เกมสามารถกำจัดความกังวลในชีวิตประจำวันของเราได้ แทนที่จะกังวลกับความไม่แน่นอนรอบตัวเรามากขึ้นเราสามารถหนีผ่านเกมได้ ปัจจุบัน บริษัท ที่ดีที่สุดไม่เพียง แต่สนับสนุนเป้าหมายในอาชีพของพนักงานเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนความเป็นอยู่ทั่วไปของพวกเขาด้วย เราให้ประโยชน์ของเกมเป็นประจำเพื่อสนับสนุนพนักงานของเราทั้งในและนอกที่ทำงาน

อย่างไรก็ตามการเล่นเกมไม่ใช่วิธีแก้ไขอย่างรวดเร็วในการจัดการความเครียด แต่ควรเป็นสิ่งที่คุณทำเป็นประจำ เกมที่คุณมีแนวโน้มที่จะทำสวนหรือฟาร์มสามารถช่วยผ่อนคลายได้ในแต่ละวัน GameRules เป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเลือกเกมที่คุณต้องการ แทงบอล

2. เกมสามารถเพิ่มผลผลิตได้
การใช้เกมเป็นเครื่องมือในการจัดการความเครียดในการทำงานและชีวิตทั่วไปเป็นเรื่องหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ง่ายที่จะเล่นในที่ทำงาน การวิจัยที่น่าประหลาดใจแสดงให้เห็นว่าการเล่นเกมช่วยลดความเครียดในที่ทำงาน การทำงานทำให้เกิดความเหนื่อยล้าทางสติปัญญาซึ่งส่งผลต่อผลผลิต มันเหมือนกับมีบล็อกของนักเขียน แต่ในที่ทำงาน ความเครียดทางจิตใจประเภทนี้สามารถขัดขวางคุณจากการสร้างความคิดและการทำงานที่ดีที่สุดของคุณ

ฉันพบว่าการย้ายไปใช้การตั้งค่าระยะไกลทำให้ความเครียดในการทำงานแย่ลงสำหรับทีมของเรา นอกเหนือจากภาระงานประจำแล้วพวกเขายังต้องสื่อสารมากขึ้นและจัดการกับสิ่งรบกวนในครอบครัว ดังนั้นเราจึงตัดสินใจกำหนดนโยบายที่จะยุติการประชุมก่อนเวลาห้าหรือ 10 นาทีและขอให้ทีมของเราเล่นเกมโซลิแทร์ (หนึ่งในเกมของ บริษัท ของเรา) หรือเกมอื่นที่พวกเขาเลือก อาจฟังดูเป็นนโยบายที่แปลก แต่เป้าหมายของเราคือการสร้างกระบวนการที่ทีมของเราถูกบังคับให้ปลดเปลื้องความรู้ความเข้าใจ ในฐานะ บริษัท เกมเกมเป็นวิธีที่เป็นธรรมชาติในการทำเช่นนั้น

3. เกมช่วยให้ทีมจากระยะไกลเข้าสังคมได้
เราเป็นสัตว์สังคมโดยธรรมชาติ ในสำนักงานคุณสามารถพูดคุยเล่น ๆ เล่น ๆ และทานอาหารกลางวันด้วยกันได้ตามธรรมชาติ แต่ บริษัท ที่ย้ายไปตั้งค่าระยะไกลต้องเผชิญกับความจริงใหม่ ไม่มีบทพูดเกี่ยวกับเครื่องทำน้ำเย็นที่เป็นที่เลื่องลืออีกต่อไปหรือ“ เฮ้วันหยุดของคุณเป็นอย่างไรบ้าง” การสนทนาในลิฟต์ สิ่งนี้สามารถส่งผลกระทบต่อขวัญกำลังใจ

โชคดีที่เกมมีประวัติของการใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างทีมไม่ว่าจะเป็น บริษัท ที่ออกไปเที่ยวห้องหลบหนีหรือเยี่ยมชมลานโบว์ลิ่งในช่วงวันหยุด การที่เราอยู่บ้านไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าสังคมเป็นทีมด้วยวิธีสนุก ๆ ไม่ได้

ตัวอย่างเช่นบ่ายวันศุกร์วันหนึ่งเราจัดการแข่งขัน TypeRacer เพื่อค้นพบว่าใครเป็นคนพิมพ์ดีดที่เร็วที่สุดในทีมของเรา ตัดสินจากจำนวนมส์ที่ท่วม Slack หลังจากนั้นเหตุการณ์การสร้างทีมเสมือนจริงก็ประสบความสำเร็จ คิดอย่างสร้างสรรค์เพื่อค้นหาวิธีการมีส่วนร่วมกับทีมของคุณ

ตั้งแต่การขัดเกลาทางสังคมสุขภาพไปจนถึงการเพิ่มผลผลิตเกมสามารถมีส่วนร่วมใน บริษัท ของคุณและช่วยเปลี่ยนเป็นการตั้งค่าระยะไกลได้ อย่างไรก็ตามพวกเขามีศักยภาพที่จะทำให้ไขว้เขวได้เช่นกัน กำหนดความคาดหวังที่ชัดเจนว่าทำไมพนักงานถึงเล่นเกมได้และคุณจะพา บริษัท ของคุณไปอีกระดับ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
เหตุผลที่พนักงานระยะไกลของคุณควรเล่นเกม - alifeen - Tue, 29 Sep 20 17:07

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม