ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
วิธีเลือก ครีมกันแดดหน้า สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ
Sun, 26 May 19, 21:00
Post: #1
วิธีเลือก ครีมกันแดดหน้า สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ
วิธีเลือก ครีมกันแดดหน้า สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ

ในปัจจุบันนี้คงทราบกันว่า ครีมกันแดด นั้นมีไว้สำหรับใช้วันที่ออกแดดเท่านั้น หากไม่ได้ออกแดดไม่จำเป็นต้องทาก็ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วครีมกันแดดนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ควรใช้ทุกวัน โดยเฉพาะครีมกันแดดหน้า เพราะนอกจากแสงแดดที่สามารถทำร้ายผิวเราได้แล้ว แสงสีฟ้าหน้าจอโทรศัพท์มือถือหรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ก็ทำร้ายผิวหน้าเราได้เช่นกัน ทั้งนี้ยังรวมถึงรังสีอัลตราไวโอเลต UVA/UVB และรังสียูวีอีกหลายชนิดที่ทำให้ผิวเสียอีกด้วย

สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ออกแดดไม่บ่อย ควรเลือกใช้ ครีมกันแดดหน้า สำหรับวันออกแดดน้อย เพื่อช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวีต่าง ๆ เช่น กันแดด ของลา โรช-โพเซย์ (LA ROCHE-POSAY) เป็นครีมกันแดดที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว แนะนำเจลกันแดด UVIDEA AQUA FRESH GEL SPF50/PPD23/ PA++++ เป็นเจลกันแดดเนื้อบางเบา ช่วยให้รู้สึกสบายผิวและไม่เป็นคราบ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ความพิเศษของเจลกันแดดตัวนี้คือ มีเนื้อเจลที่บางเบาดุจน้ำ จึงซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์และและอุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ ได้ดี ปราศจากน้ำหอม พาราเบน ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดภาวะรูขุมขนอุดตัน และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ซึ่งนับเป็น กันแดดที่ดีที่สุด ที่หนุ่มสาวออฟฟิศควรใช้

ส่วนคนที่ผิวแพ้ง่าย ขอแนะนำ UVIDEA XL MELT-IN CREAM - SPF 50/PPD26/ PA++++ เป็น กันแดด เนื้อบางเบาสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะต่าง ๆ ได้ดี ช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ช่วยลดการเกิดสิวและช่วยลดรอยสิวได้อย่างล้ำลึก เนื้อครีมซึมเข้าผิวได้เร็ว เนียนนุ่ม ไม่ทำให้ระคายเคือง เป็น กันแดดสําหรับคนเป็นสิว อันดับ 1 ที่ใครต่างก็วางใจ และเป็นอีกหนึ่ง กันแดดที่ดีที่สุด ที่คนผิวแพ้ง่ายควรมีไว้

จากที่กล่าวมาด้านบนคงทราบกันบ้างแล้วว่า ไม่ว่าจะผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือเป็นสิว ก็สามารถใช้ครีมกันแดดได้ เพราะปัจจุบันนี้ครีมกันแดดผลิตออกมาหลายสูตรเพื่อให้เข้ากับสภาพผิวของแต่ละคน เช่น สเปรย์กันแดด กันแดดกันน้ำ หรือ ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว ที่ผลิตมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดอยู่อย่าลืมเลือกใช้ให้เข้ากับสภาพผิวและการออกแดดในแต่ละวัน เพราะครีมกันแดดเป็นผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นต่อผิวและไม่ควรหลีกเลี่ยง หากกลัวแพ้หรือกลัวว่าจะแสบหน้าก็เปลี่ยนมาใช้ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนเพื่อช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ สามารถปกป้องผิวได้ดีเหมือนครีมกันแดดทั่วไป
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
วิธีเลือก ครีมกันแดดหน้า สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ - bng5602 - Sun, 26 May 19 21:00

กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  วิธีเลือก Design Switch ที่เหมาะกับห้อง Jenniee 0 388 Tue, 15 Nov 22 16:33
ข้อความล่าสุด: Jenniee
  วิธีเลือก หลังคาเมทัลชีทบุฉนวน พร้อมแนะนำแบบไหนที่นิยม muthita 0 1,107 Mon, 30 Aug 21 00:55
ข้อความล่าสุด: muthita
  4 วิธีเลือก เครื่องชงกาแฟสด สำหรับใช้งานในออฟฟิศ Unyana 0 1,772 Thu, 31 Dec 20 15:07
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม