ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
อยากสวยแบบสาวนิวยอร์กต้องเลือกเครื่อสำอางให้ถูกชิ้นโดยเฉพาะ ครีมรองพื้น
Fri, 03 May 19, 18:39
Post: #1
อยากสวยแบบสาวนิวยอร์กต้องเลือกเครื่อสำอางให้ถูกชิ้นโดยเฉพาะ ครีมรองพื้น
อยากสวยแบบสาวนิวยอร์กต้องเลือกเครื่อสำอางให้ถูกชิ้นโดยเฉพาะ ครีมรองพื้น

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะเคยเห็นการถ่ายแบบหรือโฆษณาในนิวยอร์กซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกามาไม่มากก็น้อย ถือเป็นสไตล์ที่สาวหลายคนทั่วโลกต่างให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็นด้านแฟชั่น หรือแต่งหน้าก็ตามโดยเมคอัพส่วนใหญ่ที่ใช้ในวงการแฟชั่นนั้นก็หนีไม่พ้น แป้งตลับ บลัชออน หรือ รองพื้นคุมมัน ที่เป็นสำคัญที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ต้องการจะแต่งหน้าตามเทรนด์สาวนิวยอร์กนั่นเอง งานนี้กูรูด้านเครื่องสำอางอย่าง Maybelline New York ก็ไม่พลาดที่จะนำเทรนด์การแต่งหน้าสไตล์สาวนิวยอร์กมาฝากกัน

อยากให้ใบหน้าสวยแบบสาวนิวยอร์กก็ต้องเลือกรองพื้น และแป้งให้เหมาะกับสภาพผิวและสีผิวของใบหน้า เพราะไม่ว่าจะเป็นลุคกลางวันหรือปาร์ตี้ยามค่ำคืน ผิวหน้าของสาว ๆ ก็ต้องสวย เนียน เฉียบอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น ต้องเริ่มด้วย ครีมรองพื้น เนื้อแมทและเบาหวิวอย่าง เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้ามัน แต่ถ้าไม่อยากลบเมคอัพ เพราะอยากแต่งหน้าครั้งเดียวติดทนนานตั้งแต่เช้า – เย็นขอให้เปลี่ยนเป็นเมย์เบลลีน ซุปเปอร์สเตย์ 24 ฟูล คัฟเวอร์เรจ ฟาวน์เดชั่น เพราะช่วยปกปิดได้นานถึง 24 ชั่วโมง ตามมาด้วยการตบแป้งคุมมันอย่างเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เคลียร์ สมูท ออล อิน วัน เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++ ที่พกง่าย สบายผิว ปกปิดได้ดี แค่นี้ก็ได้ผิวหน้าเรียบเนียนแบบสาวนิวยอร์กเกอร์แล้ว

อันดับแรกเลยก่อนที่จะเริ่มแต่งหน้าแบบสาวนิวยอร์กได้นั้นต้องมีเมคอัพชิ้นสำคัญอย่าง ครีมรองพื้น และแป้งเสียก่อนซึ่งต้องเลือกที่ตรงกับสภาพผิวและโทนสีผิวของเราด้วย ที่สำคัญยังต้องเหมาะสำหรับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นลุคปาร์ตี้หรือ ลุคกลางวันสบาย ๆ ก็ตาม ดังนั้นต้องเริ่มด้วย รองพื้นเนื้อแมทและมีสัมผัสที่บางเบาอย่าง Maybelline Fit Me Poreless Foundation ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้ามัน แต่ถ้าไม่อยากลบเมคอัพ เพราะอยากแต่งหน้าครั้งเดียวติดทนนานตั้งแต่เช้า – เย็นขอให้เปลี่ยนเป็น Maybelline Superstay 24 Full Covereage Foundation เพราะช่วยปกปิดได้นานถึง 24 ชั่วโมง ตามมาด้วยการตบแป้งคุมมันอย่าง Maybelline New York Clear Smooth All in One SPF 32 PA+++ ที่พกง่าย สบายผิว ปกปิดได้ดี แค่นี้ก็ได้ผิวหน้าเรียบเนียนแบบสาวนิวยอร์กเกอร์แล้ว

แต่ถ้าจะให้สวยครบทุกมุมมองสไตล์นิวยอร์กก็ต้องเพิ่มมิติให้แก้ม โครงหน้า และจุดดึงดูดสายตาบนใบหน้า ด้วยการใช้บลัชออน เฉดดิ้ง และไฮไลท์ ให้ครบทุกชิ้น หากต้องการให้ลุคเป็นสาวนิวยอร์กก็ขอให้นึกถึงสาวหน้าคมและมั่นใจ ฉะนั้นบลัชออนจะมีสีส้มอมน้ำตาล เพื่อให้แก้มมีสีสันแต่ก็ไม่ฉูดฉาดจนเกินงาม หากอยากเลือกบลัชออนได้หลากหลายเฉดสีก็ขอให้เลือก เมยเบลลีน ฟิต มี บลัช ตามมาด้วยเฉดดิ้งให้กรอบหน้าชัดเจนแล้วไฮไลท์บริเวณโหนกแก้ม หน้าผาก สันจมูก แบบเบามือ ให้ผิวหน้ามีลุคโฉบเฉี่ยวมั่นใจจรดเช้า – เย็น

การจะแต่งหน้าเป็นสาวเปรี้ยวแบบสาว ๆ นิวยอร์กนั้นล้วนเป็นเทรนด์ที่ใคร ๆ ก็ต้องการเพราะไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าไปโอกาสใดก็ตามก็เหมาะไปเสียหมดทุกลุคที่สำคัญยังเหมาะสำหรับอากาศร้อน ๆ ในประเทศไทยอีกด้วย ทำให้สาว ๆ มีผิวเรียบเนียน และสวยเนี้ยบอยู่ได้ตลอดวัน เรียกได้ว่าดึงดูดเสน่ห์ได้ทุกสายตากันเลยทีเดียว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
อยากสวยแบบสาวนิวยอร์กต้องเลือกเครื่อสำอางให้ถูกชิ้นโดยเฉพาะ ครีมรองพื้น - Teera.18 - Fri, 03 May 19 18:39

กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  10 อันดับยี่ห้อ ครีมรองพื้น ที่ช่วยให้ผิวสวยเป๊ะปัง ประจำปี 2021 Unyana 1 1,415 Wed, 20 Dec 23 10:57
ข้อความล่าสุด: helendam
  รวมไว้ให้แล้ว 6 ยี่ห้อ ครีมรองพื้น คุมมันที่ใช้ดีปี 2021 ในราคาที่เอื้อมถึง Unyana 0 1,085 Sun, 05 Dec 21 16:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แค่แต่งหน้าด้วย ครีมรองพื้น หรือ แป้งพัฟอาจจะไม่พอหากขาดการดูแลผิวหน้าที่ดี Teera.18 0 2,772 Sun, 12 May 19 20:17
ข้อความล่าสุด: Teera.18

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม