ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การจะมีผิวขาวที่เปล่งประกายออร่าได้นั้น ต้องเป็นผิวขาวที่เกิดมาจากผิวสุขภาพดี
Sun, 21 Apr 19, 23:11
Post: #1
การจะมีผิวขาวที่เปล่งประกายออร่าได้นั้น ต้องเป็นผิวขาวที่เกิดมาจากผิวสุขภาพดี
[Image: model-2890203__340.jpg]

การจะทำให้หน้าขาว อาจจะทำได้จากการประโคมเครื่องสำอาง ซึ่งในปัจจุบันมีมากมายหลายยี่ห้อให้เลือกสรรมาปกปิดความบกพร่องบนใบหน้า ทั้งรองพื้น คอลซีลเลอร์ หรือแม้แต่เบส ที่พร้อมจะช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างมิดชิด แต่นี่เป็นเพียงการเสริมเติมแต่ง หากคุณอยากมี ผิวขาวใส ที่เป็นธรรมชาติ สามารถเผยผิวแท้ได้อย่างมั่นใจแบบไร้เครื่องสำอางมาปกปิด คุณก็ต้องเริ่มต้นที่การปรับพฤติกรรมของตัวเอง รวมถึงการเลือกสรรผลิตภัณฑ์อย่างใส่ใจมากขึ้น

[/quote] เราสังเกตุความแข็งแรงของผิวได้จากความอิ่มเอิบ มีน้ำมีนวล ชุ่มชื้น ซึ่งผิวลักษณะนี้ได้มาจากการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะอาหารที่ให้วิตามินและแร่ธาตุแก่ผิว มีการพักผ่อนที่เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายได้ซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวในช่วงเวลาที่นอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญเกิดจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ อย่าง เซรั่มหน้าใส และ สเปรย์น้ำแร่ เป็นต้น

การสร้างสมดุลให้ผิว อาจจะฟังดูเป็นเรื่องที่ยาก และเหมือนจะมีขั้นตอนที่ซับซ้อน แต่หากตั้งใจที่จะดูแลผิวของตัวเองจริง ก็ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถ สามารถแก้ปัญหา หน้าแห้งทำไง ได้อีกด้วย เริ่มต้นจากการประเมินสภาพผิวของตัวเองว่าต้องการดูแลระดับไหน เพื่อจะได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นสูงและเพียงพอตามที่ผิวต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ครีมหน้าขาวใส หรือ เซรั่ม ล้วนมีสูตรเฉพาะที่ถูกคิดค้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์ ผิวขาวใส[quote] ได้ตรงใจมากที่สุด

หนึ่งใน การดูแลผิวหน้า ที่มอบผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและใช้เวลารวดเร็วที่สุด คือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์มาอย่างตรงจุดโดยเฉพาะ อย่าง LIFTACTIV Supreme Day เป็นมอยซ์เจอร์บำรุง สูตรกลางวัน ของ วิชี่ ที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อการลดเลือนริ้วรอยจากภายใน เปล่งประกายสู่ภายนอก เป็นหนึ่งในครีมลดริ้วรอยที่ตรงเข้าปฏิบัติการในชั้นผิวที่เห็นผลลัพธ์ได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงให้ผิวคืนความอ่อนเยาว์ กับเทคโนโลยีต่อสู้ริ้วรอยระหว่างวัน (Day Proof Technology) ให้สีผิวดูสว่างสดใส แถมริ้วรอยดูลดลงจนรู้สึกได้ถึงผิวที่กระซับ

หลายคนพยายามค้นหาสูตรเด็ดและเคล็ดลับเพื่อจะให้ตัวเองมีผิวขาวใสอย่างสุขภาพดี บางคนลงทุนถึงขั้นพึ่งแพทย์ผิวหนัง ที่รู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับการดูแลผิวโดยเฉพาะ แต่ต้องยอมรับว่ามีค่าใช้จ่ายที่สูง ซึ่งบางครั้งก็เกินกำลังจ่ายสำหรับบางคน คนส่วนใหญ่จึงเลือก วิธีทำให้หน้าใส ที่เหมาะสมและคิดว่าคุ้มค่าที่สุดสำหรับตัวเอง ถึงแม้แต่ละคนจะมีวิธีดูแลตัวเองที่แตกต่างกันไป แต่เชื่อว่าทุกคนคาดหวังผลลัพธ์ที่เหมือนกัน นั่นคือผิวขาวใสและสุขภาพดีนั่นเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
การจะมีผิวขาวที่เปล่งประกายออร่าได้นั้น ต้องเป็นผิวขาวที่เกิดมาจากผิวสุขภาพดี - Jusmineys - Sun, 21 Apr 19 23:11

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม