ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี กับคำตอบที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อประกันรถยนต์
Mon, 15 Apr 19, 23:53
Post: #1
ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี กับคำตอบที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อประกันรถยนต์
[Image: beetle-car-2754256__340.jpg]

ผู้ขับขี่ยานพาหนะบนท้องถนนต่างก็ไม่ต้องการเกิดอุบัติเหตุ เพราะนอกจากจะได้รับบาดเจ็บแล้ว ยังต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ตามมาอีกมากมาย ยิ่งมีคู่กรณีด้วยแล้วยิ่งต้องจัดการปัญหาเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่ซับซ้อนมากขึ้น ดังนั้น ประกันภัยรถยนต์จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับวันที่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น แต่ผู้เป็นเจ้าของรถที่ยังตัดสินใจไม่ได้คงคิดหนักกับคำถามว่า ซื้อ ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี เพื่อให้ตัดสินใจได้อย่างรอบคอบจึงควรทราบรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์ก่อนเลือกว่าจะ ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี

- ความน่าเชื่อถือควรเป็นเรื่องที่ต้องให้การพิจารณาเป็นอย่างยิ่ง เพราะสถานะทางการเงิน รวมทั้งประวัติการให้บริการกับลูกค้าที่ผ่านมาจะช่วยตอบคำถามว่า “ประกันรถยนต์ของอะไรดี” ได้อย่างชัดเจน หากผู้ซื้อประกันเลือกบริษัทประกันภัยที่น่าเชื่อถือแล้ว เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินก็มีแนวโน้มว่าจะสามารถคลี่คลายปัญหาอุบัติเหตุบนท้องถนน รวมถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

- ให้ความคุ้มครองกับประกันภัยทุกประเภทได้อย่างเหมาะสมและครบถ้วน เพราะไม่ว่าจะเป็นประกันภัยชั้น 1 , ชั้น2 หรือชั้น 3 อาจจะชำระเบี้ยประกันและได้รับความคุ้มครองที่ต่างกัน แต่ประกันภัยทุกประเภทที่กล่าวมานั้นต่างก็มีข้อดีที่เหมาะสมกับสภาพรถยนต์และความพร้อมของเจ้าของรถยนต์ที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้น การหาคำตอบว่า ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี ไม่ควรพิจารณาแค่เบี้ยประกัน แต่ยังรวมถึงประเภทของประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับรถของตนเองและความคุ้มครองที่ทำให้เจ้าของรถยนต์สบายใจไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใด ๆ ระหว่างขับขี่อีกด้วย

- การบริการที่ดี รวดเร็ว และให้ความคุ้มครองที่เหมาะสม ล้วนเป็นเรื่องที่ผู้ซื้อประกันภัยรถยนต์ต้องการ เพราะส่วนหนึ่งของการเลือก บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด ก็ต้องเลือกจากบริการที่ดีที่สุดด้วยเช่นกัน เช่น เมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะเล็กน้อยหรือใหญ่แค่ไหนก็ควรมีพนักงานหรือตัวแทนมา claim ให้อย่างรวดเร็ว , ตัวแทนมีความรู้เรื่องกรมธรรม์เพื่อรักษาประโยชน์สูงสุดให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี , ติดต่อหาอู่ซ่อมรถได้สะดวกทั้งอู่ซ่อมรถใกล้บ้านไปจนถึงอู่ซ่อมรถทั่วประเทศที่พร้อมรองรับเหตุเกิดบนท้องถนนอย่างทั่วถึง เป็นต้น

การเลือก บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด คงต้องใช้การพิจารณาอย่างรอบคอบและเหมาะสม ซึ่ง DriveDee มีประกันภัยรถยนต์ทุกประเภทให้เลือกได้ตามความต้องการ ทั้งเบี้ยประกัน ความคุ้มครอง และบริการที่มีให้เลือกอย่างครอบคลุมรอบด้าน นอกจากนี้ DriveDee ยังให้บริการทั้งการซื้อประกันหรือต่อประกันทางออนไลน์ ไม่ต้องมีขั้นตอนยุ่งยาก สามารถเช็คเบี้ยประกันได้ภายใน 20 วินาที หรือถ้าตัดสินใจซื้อประกันออนไลน์ก็สามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังมอบบริการที่น่าประทับใจจากการเคลมที่รวดเร็วภายใน 30 นาที ลูกค้าจึงอุ่นใจได้ตลอดเวลาที่เลือกประกันภัยรถยนต์ DriveDee
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี กับคำตอบที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อประกันรถยนต์ - Jusmineys - Mon, 15 Apr 19 23:53

กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เลือก ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี พิจารณาจากอะไรได้บ้าง Jusmineys 0 2,635 Mon, 11 Mar 19 20:03
ข้อความล่าสุด: Jusmineys

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม