ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ถ้าไม่อยากผิดหวังในการเลือกประกันภัยรถยนต์ อย่าลืมหาข้อมูลว่า ประกันชั้น 1 ที่ไหนดี
Mon, 25 Feb 19, 19:12 (แก้ไขล่าสุด: Thu, 20 Jun 19 15:41 โดย Jusmineys.)
Post: #1
ถ้าไม่อยากผิดหวังในการเลือกประกันภัยรถยนต์ อย่าลืมหาข้อมูลว่า ประกันชั้น 1 ที่ไหนดี
[Image: people-2601669__340.jpg]

หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงว่า เวลาที่คุณเลือกประกันรถยนต์ผิดประเภทและไม่เหมาะสมกับการใช้งานของตัวคุณเองนั้น มันส่งผลเสียต่อคุณมากแค่ไหน คนที่ซื้อแล้วไม่เคยใช้บริการ ไม่เคลม ไม่เคยเรียกประกัน เพราะไม่เคยเกิดอุบัติเหตุก็จะรอดตัวไป แต่สำหรับคนที่ซื้อเพราะคิดว่าจะไม่มีทางเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น โดยเน้นราคาถูกโดยไม่ได้มองถึงความคุ้มครองนั้น เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น คุณอาจจะต้องมานั่งปวดหัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะนอกจากเงื่อนไขที่ไม่ครอบคลุมในกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว คุณอาจจะต้องพบกับค่าใช้จ่ายที่ทำให้คุณสูญเงินก้อนโต บางคนรุนแรงจนถึงขั้นสูญเสียชีวิตโดยที่ไม่ได้รับเงินชดเชยหรือเงินเยียวยาใด ๆ เลยก็มี จึงควรเลือกให้ถูกว่า ประกันชั้น 1 ที่ไหนดี

ไม่มีใครตอบคำถามว่า ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี เพราะคนที่รู้ดีที่สุดคือตัวคุณ บางคนที่แนะนำมาเขาอาจจะไม่เคยเกิดอุบัติเหตุหรือไม่เคยเรียกประกัน แค่เห็นว่าจ่ายเบี้ยถูก เขาก็บอกว่าดี และอาจจะตรงข้ามกับบางคนที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยเขาจึงยอมจ่ายเบี้ยแพง เพื่อคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งมันเหมาะสมกับสถานการณ์ของเขามาก เลยไม่สามารถมีใครให้คำตอบที่ดีที่สุดกับคุณ เพราะตัวคุณเองก็อาจจะใช้งานรถยนต์ที่แตกต่างจาก 2 คนที่กล่าวมา การจะตัดสินใจเลือกว่า ทําประกันรถยนต์ที่ไหนดี จึงเป็นคำตอบที่คุณต้องเปรียบเทียบข้อมูลให้แน่ชัดก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ

แม้ความต้องการในการเลือกใช้ประกันของหลาย ๆ คนจะมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือคุ้มครองและมอบผลประโยชน์สูงสุดให้กับผู้เอาประกัน แต่เราก็ยังมองเห็นความแตกต่างอีกหลายปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้เอาประกันเลือกใช้บริการกันคนละบริษัท เพราะบางคนชื่นชอบในเรื่องของบริการ เช่นเดียวกับบางคนที่มองในเรื่องของเบี้ยประกันเป็นหลัก จริง ๆ ไม่ใช่เรื่องผิดที่แต่ละคนจะใช้เกณฑ์เหล่านี้ตัดสินว่า ประกันชั้น 1 ที่ไหนดี เพราะเขาอาจจะผ่านเหตุการณ์ที่เราเองไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ซึ่งประสบการณ์เหล่านี้อาจะเป็นตัวตัดสินว่า ประกันรถยนต์ของอะไรดี

Drivedee เป็นอีกหนึ่ง บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง มาพร้อมรูปแบบและเงื่อนไขของประกันที่ตอบโจทย์ความต้องการในการเลือกสรรว่า ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ด้วยการบริการที่รวดเร็วทันใจ ถึงที่เกิดเหตุได้ในเวลาอันรวดเร็ว เคลมประกันด้วยเงื่อนไขที่เป็นธรรมที่มอบผลประโยชน์ให้ผู้เอาประกันได้อย่างเต็มอัตรา ในส่วนเบี้ยประกันก็โดดเด่น จ่ายน้อยแถมผ่อนจ่ายได้อีกด้วย มีหลากหลายช่องทางให้ซื้อ ทั้งง่ายและสะดวก ไม่ยุ่งยาก จะผ่านตัวแทนขายประกันหรือผ่านช่องทางออนไลน์ก็ทำได้
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
ถ้าไม่อยากผิดหวังในการเลือกประกันภัยรถยนต์ อย่าลืมหาข้อมูลว่า ประกันชั้น 1 ที่ไหนดี - Jusmineys - Mon, 25 Feb 19 19:12

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม