ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สร้างกรอบหน้าและมิติให้กับใบหน้าได้ด้วยการเฉดดิ้ง-ไฮไลท์ พร้อมเผยผิวหน้าไบรท์ดูสุขภาพ
Mon, 31 Dec 18, 23:45
Post: #1
สร้างกรอบหน้าและมิติให้กับใบหน้าได้ด้วยการเฉดดิ้ง-ไฮไลท์ พร้อมเผยผิวหน้าไบรท์ดูสุขภาพ
[Image: portrait-3622846__340.jpg]

การแต่งหน้าแบบมีทักษะนับว่าเป็นเรื่องจำเป็นในการเมคอัพเช่นกัน เพราะการแต่งหน้าที่ดีให้ได้ความสวยที่ดูไม่มีสะดุดนั้นจำเป็นต้องมีการฝึกมืออยู่เป็นประจำ หรือแม้กระทั่งสาว ๆ บางคนลงทุนไปเรียนแต่งหน้าเลยด้วยซ้ำ ทั้ง ๆ ที่พวกเธอก็ไม่ได้ใช้การประกอบอาชีพเลย แต่เพราะการแต่งหน้าให้ถูกต้องและเรียนรู้เทคนิคที่มีอย่างหลากหลายนับว่าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะนั่นจะทำให้พวกเธอนำทริคต่าง ๆ ไปใช้ประกอบในการแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน อีกทั้งเมื่อสาว ๆ ได้เรียนรู้การเต่งหน้าอย่างถูกวิธีแล้ว จะทำให้พวกเธอมีความมั่นใจ และความกล้าในการแต่งหน้าด้วยตนเองที่มากขึ้น

ไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหน ความใส่ใจในการเริ่มต้นสร้างกรอบหน้าก็สำคัญไม่แพ้กันนะ

การสร้างกรอบหน้า หรือการเฉดดิ้ง-ไฮไลท์ คือการใช้ทักษะการแต่งหน้าในการพรางจุดที่สาว ๆ ต้องการปกปิดและเผยจุดเด่นให้ยิ่งดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งการเฉดดิ้งและไฮไลท์นี้จำเป็นที่สาว ๆ ต้องมีเทคนิคพื้นฐานในการแต่งหน้ามาบ้าง เพราะไม่ใช่ว่าสาว ๆ ที่แต่งหน้าทุกคนจะสร้างกรอบหน้าให้กับตนเองได้ ดังนั้นจึงถือเป็นเรื่องสำคัญที่สาว ๆ ควรรู้และฝึกทำตามกัน

การแต่งหน้าพร้อมสร้างมิติให้กับใบหน้า

1.รองพื้น ลง รองพื้นถูกและดี หรือ คุชชั่นถูกและดี ตามปกติให้ทั่วใบหน้า เกลี่ยให้เรียบเนียนที่สุด

2.เฉดดิ้ง-ไฮไลท์ โดยเฉดดิ้งสีเข้มสำหรับจุดที่ต้องการพราง เช่นบริเวณหน้าผากเส้นกรอบไรผม ลากยาวให้เป็นแนวรอบไรผมหน้าผากแบบเบามือ และใช้นิ้วเกลี่ย แตะ ๆ ให้เนียนไปกับผิวของคุณโดยรอบ และไฮไลท์เพิ่มความพุ่งสร้างมิติให้ดูโดดเด่นบริเวณสันจมูกหรือดั้ง เพื่อทำให้จุดสีเข้มดูต่ำ และไฮไลท์เปล่งประกายความนูนชัดขึ้น เป็นการสร้างความลึก-ตื้นให้กับใบหน้านั่นเอง วิธีนี้เป็นการสร้างกรอบหน้าให้ดูเรียว เล็กลงได้ ทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูเป็นวีเชฟได้ง่าย ๆ เลย

3.ลงแป้งตัวโปรดของสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็น แป้งพัฟ ปกปิดดีที่สุด อย่าง แป้งผสมรองพื้น หรือแป้งฝุ่นแบบใดก็ได้ตามที่ใจต้องการ ขอแค่เลือกให้เหมาะกับสภาพผิวและสีผิวของสาว ๆ ก็เพียงพอแล้ว

4.บลัชออน ปัดแก้มดูมีสีสัน โชว์ความโปรด้วยการผสมสี เพื่อให้ได้สีที่ต้องการและโดนใจที่สุด อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันและความสนุกในการแต่งหน้าได้ด้วย

การแต่งหน้าแบบที่สร้างกรอบหน้านั้น นับว่าเป็นอีกระดับของความโปรสำหรับสาว ๆ เลยทีเดียว เพราะในเวลาเร่งรีบผู้หญิงก็ไม่ค่อยเห็นความสำคัญของจุดนี้มากนัก เพียงเพราะคิดว่าใช้เวลานาน แต่ความเป็นจริงแล้วหากสาว ๆ ฝึกปรือกันบ่อย ๆแล้วล่ะก็ การเฉดดิ้ง-ไฮไลท์เพื่อสร้างมิติให้กับใบหน้านั้นเป็นเรื่องที่ไม่ยากเลย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
สร้างกรอบหน้าและมิติให้กับใบหน้าได้ด้วยการเฉดดิ้ง-ไฮไลท์ พร้อมเผยผิวหน้าไบรท์ดูสุขภาพ - Jusmineys - Mon, 31 Dec 18 23:45

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม