ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
บอกหมดไม่มีกั๊ก! เช็กราคายางรถยนต์ 5 แบรนด์ยอดนิยมของคนไทยก่อนใครได้ที่นี่
Fri, 06 May 22, 17:25
Post: #1
บอกหมดไม่มีกั๊ก! เช็กราคายางรถยนต์ 5 แบรนด์ยอดนิยมของคนไทยก่อนใครได้ที่นี่
เพราะเรื่องยางรถยนต์ มีส่วนสำคัญอย่างมากสำหรับความปลอดภัยบนท้องถนน ประกอบกับอัตราการซื้อรถและใช้รถยนต์ของคนไทยที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยางรถยนต์จึงต้องมีการพัฒนาคุณภาพให้ตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลาย เช่น ความนุ่มเงียบหรือช่วยประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญคือคุณภาพ ต้องควบคู่มากับ ราคายางรถยนต์ และแบรนด์รถยนต์ที่เด่น ๆ ในบ้านเรามี 5 แบรนด์ด้วยกัน วันนี้เราบอกหมดแบบไม่กั๊กว่ายางรถยนต์แต่ละแบรนด์แต่ละแบรนด์ต่างกันอย่างไร รวมถึงคนส่วนใหญ่ใช้ยางอะไรจาก Bridgestone ด้วย

ภาพลักษณ์ของรถเบนซ์ แสดงถึงความมีระดับน่าเกรงขาม ขณะเดียวกันก็ยังมีความแกร่งแบบสปอร์ตอยู่ไปด้วยความสปอร์ต ผู้ที่เลือกใช้รถเบนซ์หมายถึงต้องการความนุ่มเงียบ ยางที่ใช้ต้องยึดเกาะถนนได้ดี และขณะเข้าโค้งก็ต้องแข็งแกร่งมั่นคงด้วย ยางรถเบนซ์ของ Bridgestone ที่คนเลือกใช้กันมาก เช่น รถ MERCEDEZ-BENZ C250 กับยางขอบ 19 POTENZA ADRENLIN RE004 ที่มีดีไซน์ดอกยางแบบเรียบหรู ช่วยให้การเข้าโค้งเหนือชั้น มีระดับ ยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยม ราคาอยู่ระหว่างเส้นละ 7,350 – 9,000 บาท

สำหรับคนใช้รถ BMW มักบ่งบอกความมีสไตล์สนุกสนาน ร่าเริง ชอบการผจญภัย ยางรถยนต์ BMW จึงต้องตอบสนองการขับขี่ได้ทุกสภาพถนนไม่ว่าจะเปียกหรือแห้ง ทรงตัวได้ดีทั้งถนนเรียบหรือขรุขระ ที่ยังให้ความรู้สึกนุ่มสบายตลอดเวลาของการขับขี่ ยางรถ BMW ของ Bridgestone ก็มีให้เลือกหลายรุ่นเช่นกัน เช่น BMW 328I เหมาะกับยางขอบ 18 DUELER H/T 684 ซึ่งออกแบบมาให้ยึดเกาะถนนได้เยี่ยมทุกสภาพถนนแถมลดเสียงรบกวน ราคายางเส้นละ 7,300 บาท

ลักษณะของผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้า คือความเรียบง่าย ประหยัด ยางที่ใช้จึงต้องช่วยด้านประหยัดน้ำมันเป็นหลัก รองลงมาคือความนุ่มเงียบและมั่นคงในการขับขี่ที่ต้องทรงตัวได้ดีทุกสภาพถนน ยางรถฮอนด้าจาก Bridgestone ที่คนเลือกใช้มากเช่น Honda Civic รุ่นปี 2018 เหมาะกับยางขอบ 16 ECOPIA EP300 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Nano Pro-Tech TM ช่วยประหยัดน้ำมันและขับนุ่มสบาย ราคาอยู่ระหว่างเส้นละ 3,450 – 4,100 บาท

รถยนต์โตโยต้า นับว่ามีผู้เลือกใช้กันมากเนื่องจากมีชื่อในเมืองไทยมานาน ซึ่งมีภาพลักษณ์ของความทนทาน แข็งแกร่ง ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามยุคสมัย ซึ่ง Bridgestone มีการพัฒนา ยางรถยนต์โตโยต้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ต่อการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไปโดยเฉพาะด้านประหยัดพลังงาน ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ให้ความนุ่มเงียบ และลดแรงสั่นสะเทือนได้ดี ยางรถยนต์โตโยต้า ที่มีคนเลือกใช้มาก เช่น TURANZA T005A ที่ช่วยให้ผู้ขับเต็มไปด้วยสุนทรียภาพของการขับขี่ทั้งนุ่มเงียบ ยึดเกาะถนนและประหยัดน้ำมัน ราคายางเส้นละ 3,000 บาท

รถอีซูซุ โดดเด่นเรื่องการโดยสารซึ่งต้องรองรับน้ำหนักที่มากได้ ขณะเดียวกันการขับขี่ก็ยังคล่องตัว ไม่ว่าสภาพถนนจะเป็นแบบไหน ผู้ใช้รถอีซูซุก็ยังรู้สึกถึงความนุ่มนวลขณะขับได้ เวลาเข้าโค้งก็ต้องมั่นคงด้วย ยางรถอีซูซุของ Bridgestone จึงถูกออกแบบมาให้รองรับน้ำหนักได้มาก ยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยม ลดการสั่นสะเทือนได้เยี่ยมยอด เช่น Isuzu D-Max กับยาง DURAVIS R611 ที่มีดอกยางตรง 4 ร่องช่วยให้การยึดเกาะถนนได้ดี และรองน้ำหนักมากได้ ราคาเส้นละ 3,450 บาท

บอกแล้วว่าไม่กั๊กแน่นอน เพราะตัวอย่างยาง Bridgestone ที่แนะนำมาชี้ให้เห็นแล้วว่าถูกออกแบบมาให้เหมาะกับยี่ห้อรถยนต์แต่ละประเภทจริง ๆ รวมถึง ราคายางรถยนต์ ก็เหมาะกับคุณสมบัติตามที่ได้ออกแบบมาด้วย หากว่ากำลังมองหา ยางรถยนต์ ที่มีให้เลือกตามยี่ห้อรถหลายรุ่น แนะนำให้มองหาที่ http://www.bridgestone.co.th/th/tire-type ยางแบรนด์คุณภาพยอดนิยม

[Image: rQurdz.png]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม