ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
7 ครีมกันแดด ทาหน้า เนื้อบางเบา คนผิวมันใช้ดีมีราคาสุดคุ้ม
Thu, 07 Apr 22, 12:51
Post: #1
7 ครีมกันแดด ทาหน้า เนื้อบางเบา คนผิวมันใช้ดีมีราคาสุดคุ้ม
ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ทากันแดดนับเป็นเครื่องสำอางประเภทหนึ่งที่ช่วยในการบำรุงดูแลรักษาผิว และมีราคาที่หลากหลายขึ้นอยู่กับยี่ห้อและคุณภาพของสินค้า แต่ของดีราคาคุ้มค่าก็ยังมีให้สาว ๆ ได้เลือกซื้ออยู่มาก โดยเฉพาะสาวผิวมันยิ่งต้องเลือกใช้อย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษ และ ครีมกันแดด ที่เหมาะสำหรับสาวผิวมันในราคาสุดคุ้มมีดังนี้


[Image: pexels-photo-1029896.jpeg?auto=compress&...;amp;dpr=2]


1. Mizumi UV Water Defense PRO SPF50+ PA++++
ครีมทา กันแดดmizumi สูตรกันน้ำยาวนานถึง 80 นาที ต่อให้โดนเหงื่อโดนน้ำอย่างต่อเนื่องก็ไม่มีปัญหา เนื้อครีมยังคงประสิทธิภาพในการช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวี แถมยังเป็นเนื้อครีมแบบ Dry Touch ที่ซึมซาบและแห้งเร็วจึงไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีส่วนผสมของวิตามินอีตัวช่วยสำคัญในการคุมความมัน นอกจากนั้น กันแดดมิซึมิ ยังปราศจากสารเคมี 100% จึงไม่ได้เป็นแค่กันแดดคุมมันเท่านั้นยังเป็น กันแดดผิวแพ้ง่าย ได้อีกด้วย
ขนาด 40 กรัม ราคา 890 บาท
2. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray SPF50+ PA++++
สเปรย์กันแดดละอองละเอียดที่มีคุณสมบัติติดทนแม้เจอน้ำเจอเหงื่อมากก็ตาม ด้วยมีค่า SPF50+ PA++++ ช่วยป้องกันแสงแดดได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้น สเปรย์ กันแดด anessa ยังผสานเข้ากับสารสำคัญเพื่อการบำรุงมากถึง 50% จึงช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ยังคงอยู่กับผิวเสมอแม้ต้องเผชิญกับแสงแดดแรงก็ตาม
ขนาด 60 กรัม ราคา 650 บาท
3. La Roche Posay Anthelio Invisible Fluid SPF50+ PA++++
กันแดดlarocheposay ที่มาในรูปแบบของเนื้อฟลูอิดซึมซาบสู่ผิวได้เร็วทำให้ไม่ทิ้งคราบขาวและความมันวาวไว้บนใบหน้า แถมยังมีค่าการปกป้อง PPD 48 สำหรับผิวบอบบางและมีปัญหาระคายเคืองง่าย นอกจากนี้ยังช่วยกันน้ำกันเหงื่อระหว่างวันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
ขนาด 50 มล. ราคา 1,440 บาท
4. Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF50+ PA+++
ครีมกันแดด นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Helioplet Technology ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Neutrogena ช่วยในการปกป้องรังสี UVB ตัวการของรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำ เนื้อครีมเป็นแบบ Dry Touch บางเบาไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน จึงมั่นใจได้เลยว่ายิ่งใช้หน้าจะยิ่งไม่มันแน่นอน
ขนาด 88 มล. ราคา 495 บาท
5. Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดทาหน้า ยี่ห้อนี้มีหลายสูตรแต่สูตรนี้จะเหมาะสำหรับสาวหน้ามันมากที่สุด ด้วยเนื้อครีมเป็นแบบเซรั่มบางเบา และมีส่วนผสมของ L-Carnitine ช่วยลดความมันและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน จึงช่วยลดปัญหาการเกิดสิวได้ถึง 86%
ขนาด 30 มล. ราคา 289 บาท
6. Za True White Power Block UV SPF50+ PA+++
ครีมเนื้อลิควิดสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มีส่วนผสมของแป้งเด็กตัวเนื้อครีมจึงเนียนนุ่มบางเบา เมื่อใช้แล้วจะช่วยทำให้ผิวเรียบลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่มันวาว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากลิลลี่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการคุมมันและกันน้ำกันเหงื่อได้ตลอดทั้งวัน
ขนาด 50 มล. ราคา 380 บาท
7. Biore UV Oil Control Milk SPF50+ PA++++
เป็นครีมกันแดดที่มีการนำเทคโนโลยี Sebum Absorbing มาใช้เพื่อควบคุมความมันบนใบหน้าทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน ผสานเข้ากับเทคโนโลยี Waterproof UV Film ช่วยให้เนื้อครีมกันแดดติดทนส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการกันแดดไปเป็นอย่างดี มาพร้อมกับการป้องกันผิวจากรังสี UVA1 / UVA2 / UVB ด้วยค่า SPF50+ PA++++ เนื้อครีมมาในรูปแบบของเนื้อน้ำนมจึงบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ แห้งสบายผิว ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบริเวณรูขุมขนอีกด้วย
ขนาด 30 มล. ราคา 265 บาท

การเลือกหาผลิตภัณฑ์ทากันแดดที่เหมาะกับผิวสักตัวหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ยอมเสียเวลาเลือกกันสักหน่อยดีกว่าปล่อยให้ใบหน้าถูกแสงแดดทำลายจนเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ เพราะหากเป็นเช่นนั้นแล้วครีมราคาแพง ๆ ก็ไม่อาจช่วยคุณได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง โฟมล้างหน้า เซตาฟีล ครีมบำรุง เซรั่ม anessa สีทอง หรือ ครีมกันแดด anessa (ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.watsons.co.th/หมวดหมู่สินค้า...ode=152364
) และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th สำหรับใครที่กำลังสนใจผลิตภัณฑ์ anessa สีทอง ตามไปเช็คความปังเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย https://www.watsons.co.th/อเนสซ่า-เพอร์เ.../BP_288177
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ครีมกันแดด ไอเทมเด็ด ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ร้าย rtytoon 0 2,717 Tue, 18 Aug 20 16:39
ข้อความล่าสุด: rtytoon
  แดดแรงขนาดนี้จะใช้ ครีมกันแดด รูปแบบไหนดีนะ ? Teera.18 0 3,637 Sun, 12 May 19 20:39
ข้อความล่าสุด: Teera.18
  มาทำความรู้จักกับ "ครีมกันแดด" ที่มีเสียงกัน.... moogift 0 3,361 Wed, 23 Jan 13 11:36
ข้อความล่าสุด: moogift

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม