ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวมไว้ให้แล้ว 6 ยี่ห้อ ครีมรองพื้น คุมมันที่ใช้ดีปี 2021 ในราคาที่เอื้อมถึง
Sun, 05 Dec 21, 16:40
Post: #1
รวมไว้ให้แล้ว 6 ยี่ห้อ ครีมรองพื้น คุมมันที่ใช้ดีปี 2021 ในราคาที่เอื้อมถึง
            เทรนด์การแต่งหน้าให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ที่หลายคนมักเรียกว่า “เปลือยผิว” นั้นมีหลักสำคัญอยู่ที่การลง รองพื้น ก่อนแต่งหน้าจะต้องเรียบเนียนไม่หนาเกินไปเพื่อโชว์ผิวสวยเป็นธรรมชาติและดูเหมือนไม่ได้มีการแต่งแต้มใด ๆ


[Image: pexels-photo-3065293.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


                การเลือก ครีมรองพื้น จึงมีความสำคัญกับเทรนด์การแต่งหน้ายุคใหม่นี้ รวมถึงการแต่งหน้าเพื่อปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ด้วย

                แต่จะเลือก รองพื้นยี่ห้อไหนดี ที่จะช่วยให้แต่งหน้าได้สวยเนียนเป็นธรรมชาติ, ปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างกลมกลืนเรียบเนียน และยังมีราคาที่ไม่สูงเกินไป สำหรับยุคที่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายนั้น ไม่ใช่เรื่องยากเพราะที่นี่ได้รวม 6 ยี่ห้อ ครีมรองพื้น ที่ดีที่สุดไว้ให้แล้ว ซึ่งประกอบด้วย

loreal infallible 24 H fresh wear เป็นสูตรน้ำที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องแต่งหน้าไว้เป็นเวลายาวนานหลายชั่วโมง ซึ่ง loreal ตัวนี้จะติดทนยาวนานถึง 24 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้หน้าหน้าแห้งและไม่เป็นคราบ ส่วนผสมของ “ไฮยาลูรอนิค แอซิด” ใน loreal ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน, สร้างความชุ่มชื้นและทำให้มีสุขภาพดีได้ตลอดทั้งวัน โดยมีสีให้เลือกถึง 8 เฉดสี พร้อมกันนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีอีกด้วยเพราะใน รองพื้น ตัวนี้มี SPF 25 PA++ นอกจากนี้ยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี การแต่งหน้าโดยใช้ foundation ตัวนี้เป็นเวลานาน ๆ จึงไม่เกิดปัญหาผิวหน้าเป็นมันวาว​ ทั้งยังสามารถกันน้ำและกันเหงื่อได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
cute press 1-2 beautiful airy matte foundation เป็น ครีมเนื้อแมทท์ที่บางเบา ทำให้รู้สึกสบายผิวหน้าโดยไม่เหนอะหนะหรือหนักหน้า cute press ตัวนี้สามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียนทุกองศา ทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น, เกลี่ยให้เรียบเนียนได้ง่าย รวดเร็ว ลื่นไหลและให้ความรู้สึกนุ่มสบายราวขนนก ไม่ตกร่องและสีไม่ตกระหว่างวัน ทั้งยังสามารถกันน้ำและกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี และควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงโดยไม่ทิ้งคราบหรือร่องรอยไว้ให้เห็น
Maybelline fit me matte and poreless foundation เป็นอีกตัวที่น่าใช้ โดยเครื่องสำอางจากค่าย Maybelline New​ York ของสหรัฐอเมริกาล้วนแล้วแต่ได้รับความไว้วางใจจากสาว ๆ ทั่วโลกจนทำให้กลายเป็นสุดยอดแบรนด์เมคอัพอันดับ 1 ของโลกต่อเนื่องมาหลายปี สำหรับ Maybelline ตัวนี้ มีเนื้อครีมที่บางเบาช่วยให้เกลี่ยง่ายในขณะแต่งหน้า, ทำให้ผิวแมทท์เนียนใสและยังช่วยอำพรางรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังไม่หลุดลอกระหว่างวันอีกด้วย โดยเหมาะมากสำหรับสาวผิวธรรมดาและผิวมัน ทั้งนี้ Maybelline ตัวนี้มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 12 เฉดสีเลยทีเดียว
Revlon color stay เนื้อครีมบางเบาอยู่ในขวดแบบฝาปั๊ม ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกในการแต่งหน้ามากขึ้น ที่สำคัญ Revlon ตัวนี้ถือเป็นที่สุดของความเรียบเนียน สามารถใช้เพื่อปกปิดร่องรอยและจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างไร้ที่ติ ที่สำคัญยังติดทนนานอีกด้วย สำหรับ Revlon color stay ตัวนี้มีจุดเด่นที่นวัตกรรม Softex Technology และ Cushioning Polymer Complex ที่ช่วยทำให้รู้สึกสบายผิวหน้าเหมือนไม่ได้ใช้ foundation เลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังเติมส่วนผสมของวิตามินอีและสารสกัดจากดอกคาร์โมมายล์​เข้าไปเพื่อช่วยบำรุงผิวหน้า​ ควบคุมความมันของและป้องกันแดด SPF 15 อีกด้วย
wet n wild photo focus เป็น foundation ที่มีเนื้อครีมแบบเหลว (ลิควิด) ทำให้เกลี่ยได้ง่ายมากขึ้น โดยตัวนี้มีฟีเจอร์พิเศษที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นอย่างมากเพราะเนื้อครีมที่ใช้สำหรับการแต่งหน้าจะช่วยการถ่ายภาพได้ทุกสภาวะแสง โดยไม่ทำให้ใบหน้าสะท้อนแสงแฟลช ทั้งยังช่วยการปกปิดได้อย่างเรียบเนียน แต่ให้ความเบาสบายไม่หนักผิวหน้า ที่สำคัญยังติดทนนานอีกด้วย
อาร์ตี้ โปรเฟสชั่นแนล ฟาวเดชั่น แอนด์คอนซีลเลอร์ เป็นสูตรที่ได้ชื่อว่าสามารถล็อกผิวให้เป๊ะได้ตลอดเวลาทั้งวัน เนื้อครีมสามารถเกลี่ยได้ง่าย พร้อมอัดแน่นไว้ด้วยอนุภาค Pigment ซึ่งจะช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียนดั่งคอนซีลเลอร์ กรณีที่สาว ๆ มีจุดรอยดำหรือร่องรอยที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ ก็สามารถแต้มครีมตัวนี้ในบริเวณที่ต้องการปกปิด จากนั้นจึงเกลี่ยให้เรียบเพียงเท่านี้ก็จะได้ผิวหน้าที่เนียนใสไร้ร่องรอย ที่สำคัญคือ อาร์ตี้ โปรเฟสชั่นแนล ฟาวเดชั่น แอนด์คอนซีลเลอร์ ตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสด้วยส่วนผสมของ Whitening Complex , Vitamin C , Moisturizing และน้ำแร่จากภูเขาไฟฟูจิ ทั้งยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++ อีกด้วย

จากรายการแนะนำข้างต้นนี้ สามารถช่วยแก้ปัญหาว่าจะเลือก รองพื้นยี่ห้อไหนดี โดยทั้ง 6 ไอเทมเด็ดนี้ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านวัตสันใกล้บ้าน ในราคาเบา ๆ สบาย​กระเป๋า​
 
นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง แป้งพัฟ ลิป ครีมบำรุง vaseline และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร หมดคำถามว่า รองพื้นหรือ แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  10 อันดับยี่ห้อ ครีมรองพื้น ที่ช่วยให้ผิวสวยเป๊ะปัง ประจำปี 2021 Unyana 1 1,393 Wed, 20 Dec 23 10:57
ข้อความล่าสุด: helendam
  9 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดูแลสุขภาพ & nat c ราคา สุดคุ้ม เพื่อสุขภาพดีปี 2021 Unyana 1 1,388 Wed, 20 Dec 23 10:53
ข้อความล่าสุด: helendam
  ไม่ต้องถามแล้วว่า ยาง รถยนต์ ขอบ 17 ยี่ห้อ ไหน ดี ถ้ารู้ 5 วิธีเลือกยางให้เหมาะกับรถ radnana 0 335 Fri, 06 Jan 23 13:18
ข้อความล่าสุด: radnana
  ตอบโจทย์การบำรุงสมองและร่างกายด้วย vistra & 9 อาหารเสริมสุดปังที่ต้องลองในปี 2021 Unyana 0 951 Tue, 11 Jan 22 23:51
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ตอบโจทย์การบำรุงสมองและร่างกายด้วย vistra & 9 อาหารเสริมสุดปังที่ต้องลองในปี 2021 Unyana 0 886 Tue, 11 Jan 22 23:51
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ดัง & vistra ตัวช่วยบำรุงสมองและร่างกายมาแรงปี 2021 Unyana 0 1,244 Fri, 03 Dec 21 23:45
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เผยเคล็ดลับสุขภาพดีด้วย 10 อาหารเสริมและ nat c ราคา น่าลองปี 2021 Unyana 0 3,042 Sun, 19 Sep 21 20:30
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แชร์วิตามินบำรุงสมอง vistra และ ผลิตภัณฑ์ 5 แบรนด์ดัง 2021 ที่ชาวออฟฟิศห้ามพลาด Unyana 0 1,229 Sat, 11 Sep 21 17:25
ข้อความล่าสุด: Unyana
  10 ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ พร้อมเจลว่านหางจระเข้ ยอดนิยม ช่วยให้ผิวสุขภาพดีตลอดปี 2021 Unyana 0 1,324 Sat, 31 Jul 21 00:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  Watch Canelo Alvarez vs Billy Joe Saunders Live Boxing Sat, May 08 2021 on Boxing TV theentertainer 0 2,147 Sat, 08 May 21 14:49
ข้อความล่าสุด: theentertainer

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม