ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
โชว์หน้าใสไม่มีสิวได้ด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ลดรอยสิว ยอดนิยม
Sat, 04 Dec 21, 00:29
Post: #1
โชว์หน้าใสไม่มีสิวได้ด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ลดรอยสิว ยอดนิยม
ปัจจุบันการจะลดรอยสิวหรือรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวบนใบหน้าซึ่งสร้างความกังวลและไม่มั่นใจให้กับคุณ รวมไปถึงการลดโอกาสในการเกิดสิวใหม่ได้นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะมีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่เป็นสิวง่ายหรือกำลังประสบกับปัญหารอยสิวมาจำหน่ายหลากหลายผลิตภัณฑ์ด้วยกัน โดยในวันนี้เรามี 5 ผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวยอดนิยมมาแนะนำกันเพื่อเป็นตัวช่วยของคุณในการบำรุงผิวหน้าในเนียนใสไร้สิว


[Image: pexels-photo-8101512.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


บีเค แอคเน่ เคลียร์เรล เจล
เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยให้สิวยุบลงอย่างรวดเร็ว พร้อมช่วย ลดรอยสิว และรอยแดงให้จางลง ด้วยการผสมผสานของสารสกัดธรรมชาติหลายชนิด เช่น ดอกกล้วยไม้ ใบบัวบก พืชทะเล เป็นต้น ร่วมกับการใช้นวัตกรรมจากสหรัฐอเมริกา (SalSphereTM Skin repair) มาพร้อมผิวสัมผัสเนื้อเจลที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายและรวดเร็ว ไม่สร้างความรู้สึกเหนียวบนใบหน้าให้รำคาญใจ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดอาการอักเสบ บวมแดงของสิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

สกินซิสต้า วี แอคเน่ เคลียร์ เฟเชียล ครีม
ครีมลดรอยสิว ที่มีการผสมผสานวิตามินที่มีคุณสมบัติเข้มข้นในการลดรอยสิว บำรุงผิวหน้าให้เนียนใสอย่างเต็มประสิทธิภาพ เช่น วิตามิน B6 วิตามิน B3 นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ ใบมิ้นต์ ที่มาช่วยเติมเต็มในเรื่องของการลดความมันบนใบหน้าซึ่งจะช่วยลดโอกาสในการสะสมของเชื้อแบคทีเรียบ่อเกิดแห่งการเกิดสิวได้อีกทางหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็นครีมที่ลดการเกิดสิว บำรุงรักษา และ ลดรอยสิว ได้ครบจบในตัวเดียว

ไบโอออย สกินแคร์ออยล์ เนเชอรัล
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มฉ่ำน้ำอยู่เสมอ ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน อีกทั้งยังช่วยลดแผลเป็น รอยสิวรอยหลุมสิว และรอยด่างดำให้ดูจางลงอย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติทั้งหมด นอกจากนี้ยังดูแลผิวของคุณให้เรียบเนียนสม่ำเสมอทำให้คุณโชว์ผิวได้อย่างมั่นใจ

เซตาฟิล เดลี่ เอ็กซ์โฟลิเอติ้ง คลีนเซอร์
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและลดรอยสิวด้วยการทำความสะอาดใบหน้าพร้อมสครับผิวหน้าให้สะอาดหมดจดในคราวเดียวกัน ไม่ให้มีสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าซึ่งเป็นบ่อเกิดสำคัญของการเกิดสิวเสี้ยน สิวผด สิวอุดตันได้ง่าย โดยคุณสามารถใช้ เซตาฟิล เดลี่ เอ็กซ์โฟลิเอติ้ง คลีนเซอร์ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ทั้งในช่วงเช้าและเย็นเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผิวหน้าของคุณจะสะอาดใสไร้สิ่งตกค้างอุดตันอยู่ในรูขุมขน นอกจากนี้หากใช้เป็นประจำจะช่วยลดรอยสิวให้ดูจางลงและเรียบเนียนไปกับผิวของคุณได้อีกด้วย

ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ เค[+]
ครีมรักษาสิว ที่สามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะช่วยลดการเกิดสิวอุดตันและสิวเสี้ยน ประกอบไปด้วยสารสกัดจากวิตามิน E และ LHA ที่ช่วยในการดูแลผิวหน้าและผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ลดร่องรอยของการเป็นสิว กระชับรูขุมขนให้เล็กลง และยังป้องกันการเกิดสิวซ้ำได้อีกด้วย

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง ครีมบำรุง เจลว่านหางจระเข้ เบบี้ออย และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ผลิตภัณฑ์ ahc พร้อม 9 สกินแคร์ดูแลและบำรุงผิวทั้งกลางวันกลางคืน Unyana 0 906 Thu, 20 Jan 22 19:26
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แชร์วิตามินบำรุงสมอง vistra และ ผลิตภัณฑ์ 5 แบรนด์ดัง 2021 ที่ชาวออฟฟิศห้ามพลาด Unyana 0 1,233 Sat, 11 Sep 21 17:25
ข้อความล่าสุด: Unyana
  10 ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ พร้อมเจลว่านหางจระเข้ ยอดนิยม ช่วยให้ผิวสุขภาพดีตลอดปี 2021 Unyana 0 1,329 Sat, 31 Jul 21 00:23
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม