ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิว 3 โครงการบ้านเดี่ยวบางนา เดินทางสะดวก ใช้ชีวิตได้ง่าย เหมาะกับทุกช่วงวัย
Mon, 13 Sep 21, 21:06
Post: #1
รีวิว 3 โครงการบ้านเดี่ยวบางนา เดินทางสะดวก ใช้ชีวิตได้ง่าย เหมาะกับทุกช่วงวัย
เป็นธรรมดาที่ไลฟ์สไตล์ของคนแต่ละวัยจะแตกต่างกัน วัยเรียน วัยทำงาน วัยกลางคนหรือผู้สูงวัย ต่างก็มีหน้าที่และความต้องการเป็นของตนเอง การค้นหาบ้านที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของคนทุกวัยในครอบครัวเดียวกันได้ จึงกลายเป็นเรื่องท้าทายสำหรับหลาย ๆ ครอบครัว
สำหรับครอบครัวที่ได้ข้อสรุปตรงกันว่าต้องการพักอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ย่านบางนา แสนสิริจัดเตรียมทางเลือกที่น่าสนใจไว้ให้มากถึง 3 โครงการด้วยกัน ซึ่งแล้วแต่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตนเองและตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก ใช้ชีวิตได้ง่าย เหมาะกับทุกช่วงวัย
[Image: burasiri-wongwaen-onnut-house-housetype-oval-137.jpg]
• บุราสิริ วงแหวน - อ่อนนุช โครงการบ้านใหม่ 2564 โดดเด่นด้วยแนวคิด Human Scale และ Practical Space
เชื่อว่าหลายครอบครัวที่มีผู้สูงวัยเป็นสมาชิกคนสำคัญในบ้านน่าจะชื่นชอบโครงการบ้านแถวบางนา แห่งนี้เป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะเลือกใช้วัสดุรองรับแรงกระแทกเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้สูงอายุแล้ว ยังใช้ดีไซน์การออกแบบที่แตกต่างจากปกติที่มักเน้นแบ่งพื้นที่ให้ดูมีรายละเอียดมาก บุราสิริ วงแหวน - อ่อนนุช เลือกเน้นพื้นที่กว้างเข้าไว้ เพื่อปรับเข้ากับการใช้งานจริงของแต่ละครอบครัว ภายในบ้านแถวบางนาจากแสนสิริแห่งนี้มีแบบบ้านเดี่ยวให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ เริ่มจากพื้นที่ใช้สอย 137 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ไล่เรียงจนไปสิ้นสุดที่บ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 221 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน โดยมีพื้นที่โครงการประมาณ 96 ไร่ จึงถือว่าเป็นโครงการที่มีขนาดใหญ่และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวได้ทุกขนาด สำหรับทำเลที่ตั้งผู้อยู่อาศัยภายในโครงการสามารถเดินทางไปยังจุดขึ้น – ลงทางด่วนบูรพาวิถีและมอเตอร์เวย์ได้ง่าย ตั้งอยู่ใกล้กับเมกา บางนา ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โรงเรียนราชวินิตบางแก้วและโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 หากต้องการจะเดินทางไปเดอะพาซิโอ ลาดกระบังหรือโลตัส บางนา ก็ใช้เวลาไม่กี่นาทีเพราะห่างออกไปไม่ถึง 10 กม. เท่านั้น

• บุราสิริ บางนา โครงการบ้านเดี่ยวบางนาภายใต้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ระเบียงกว้างพิเศษ
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบโครงการบ้านสวยที่ให้บรรยากาศร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ บ้านเดี่ยวบางนาจากแสนสิริแห่งนี้น่าจะตอบโจทย์ความต้องการได้ดีทีเดียว เนื่องจากบ้านภายในโครงการได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงบ้านกว้างเป็นพิเศษ เปิดรับอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่ ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้พื้นที่ระเบียงบ้านทำกิจกรรมได้หลากหลาย พร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ลงตัว เหมาะกับการเป็นบ้านใหม่ของครอบครัวยุคใหม่ ซึ่งชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติและความสะดวกสบายไปพร้อม ๆ กัน สำหรับแบบบ้านมีให้เลือกมากถึง 6 แบบ เริ่มจากบ้านจัดสรรพื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ไปจนถึงบ้านบางนาพื้นที่ใช้สอย 337 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน ซึ่งถือว่าเป็นโครงการบ้านแถวบางนาที่ให้พื้นที่ใช้สอยหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการได้ครบทุกขนาดครอบครัว สำหรับทำเลที่ตั้งบ้านบางนาแห่งนี้อาจใช้คำว่าบ้านบางบ่อทดแทนได้อยู่ เนื่องจากใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีจากโครงการก็สามารถเดินทางถึงโรงพยาบาลบางบ่อได้อย่างง่ายดาย หรือจะใช้คำว่าบ้านบางนาก็ได้อีกเช่นกันเพราะใช้เวลาเท่า ๆ กันก็จะสามารถเดินทางถึงโรงพยาบาลบางนา 2 ได้อย่างรวดเร็ว โดยบ้านบางบ่อโครงการคุณภาพจากแสนสิริแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา เพียง 5 กม. และในระยะทางไม่ถึง 10 กม. ก็จะพบกับสนามบินสุวรรณภูมิ หากต้องการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองจุดขึ้น - ลงทางด่วนบูรพาวิถีอยู่ห่างออกไปเพียง 1 กม.เท่านั้น ผู้พักอาศัยภายในโครงการบ้านบางบ่อ บุราสิริ สามารถไปซื้อของหรือทำธุระต่าง ๆ ที่เมกา บางนา , โฮมโปร มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ , บิ๊กซี บางพลีหรือตลาดเสริมสุขได้อย่างสะดวกสบาย
• คณาสิริ บางนา โครงการบ้านเดี่ยวบางนาสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย พร้อมฟังก์ชันการใช้งานครบครัน
บ้านเดี่ยวบางนาโครงการนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นจากแสนสิริมีแบบบ้านเดี่ยวให้เลือกมากถึง 6 แบบด้วยกัน เริ่มต้นด้วยพื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ไปจนถึงขนาดพื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน นอกจากดีไซน์โมเดิร์นสวยงามแบบเรียบง่าย พร้อมฟังก์ชันครบครัน บ้านเดี่ยวบางนาจากแสนสิริแห่งนี้ยังให้บรรยากาศปลอดโปร่งและเย็นสบายยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้าน ถ่ายเทอากาศเพื่อสร้างความสุขทุกตารางนิ้ว สำหรับทำเลโครงการบ้านเดี่ยวบางนา คณาสิริ ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา , มหาวิทยาลัยหัวเฉียว เฉลิมพระเกียรติ , อิเกีย บางนา , เมกา บางนาและโรงพยาบาลบางนา 2 ถือเป็นทำเลที่ตั้งที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้รอบด้าน ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาลและเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย
รายละเอียดเพิ่มเติมของทั้ง 3 โครงการ ผู้สนใจสามารถค้นหาผ่านเว็บไซต์ของแสนสิริได้ทันทีจากทุกที่ทุกเวลา และไม่ควรรอช้าเพราะจำนวนยูนิตในแต่ละโครงการมีจำกัด ติดต่อก่อนได้เลือกก่อนพร้อมโปรโมชันพิเศษจากแสนสิริที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าคนพิเศษทุกท่าน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิว 5 จุดเด่นของคอนโดใหม่แสนสิริ ‘เดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค’ Unyana 0 1,559 Tue, 25 May 21 01:08
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว บุราสิริ วัชรพล บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ของค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,717 Sun, 09 May 21 23:01
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ คอนโดใกล้ม.ธรรมศาสตร์รังสิต ตอบโจทย์นักศึกษา Unyana 0 1,845 Mon, 26 Apr 21 23:31
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso อย่างง่ายที่ทำให้กลายเป็นบาริสต้าประจำบ้าน Unyana 0 1,520 Fri, 23 Apr 21 23:32
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว XT เอกมัย คอนโดสำหรับ Gen Z จากแสนสิริ Unyana 0 1,633 Wed, 07 Apr 21 00:24
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว 2 โครงการบ้านจัดสรรคุณภาพแสนสิริ ในจังหวัดภูเก็ต Unyana 0 1,724 Sun, 28 Mar 21 23:35
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน จุดเริ่มต้นของการสร้างความอบอุ่นในครอบครัว Unyana 0 2,133 Mon, 15 Feb 21 22:03
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว บีแพนเธน พร้อม 5 สกินแคร์สำหรับคนมีผิวที่ต้องการดูแล Unyana 0 1,673 Wed, 03 Feb 21 21:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  Whitening Day Cream ซื้อในไทย, รีวิว, ราคา Gorodkovie 0 2,952 Fri, 21 Dec 18 20:30
ข้อความล่าสุด: Gorodkovie

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม