ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชวนคนรักกาแฟเลือกใช้ 3 เครื่องชงกาแฟแคปซูลเพื่อกาแฟแก้วโปรด รสชาติเข้มข้นที่ดื่มได้ทุ
Tue, 10 Aug 21, 21:51
Post: #1
ชวนคนรักกาแฟเลือกใช้ 3 เครื่องชงกาแฟแคปซูลเพื่อกาแฟแก้วโปรด รสชาติเข้มข้นที่ดื่มได้ทุ
ชวนคนรักกาแฟเลือกใช้ 3 เครื่องชงกาแฟแคปซูลเพื่อกาแฟแก้วโปรด รสชาติเข้มข้นที่ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา
คนที่ชอบดื่มกาแฟสดแต่ไม่ต้องการออกจากบ้านไปซื้อกาแฟตามร้านกาแฟทั่วไป ควรจะต้องหาตัวช่วยในการชงกาแฟรสชาติเข้มข้นดื่มเองที่บ้าน ซึ่งตัวช่วยที่ว่าก็คือเครื่องทำกาแฟอัตโนมัติ แต่หากต้องการเครื่องทำกาแฟที่ล้ำสมัยมากขึ้นไปอีกก็ควรต้องเลือกใช้เป็นเครื่องชงกาแฟแคปซูล เพราะจุดเด่นในเรื่องความสะดวก ชงกาแฟดื่มได้ง่ายและสามารถใช้ได้กับหลาย สูตรชงกาแฟส่วนวิธีการชงก็ไม่ยุ่งยากเหมือนกับเครื่องทำกาแฟอัตโนมัติขนาดใหญ่ สำหรับเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่น่าใช้และถือว่าได้รับความนิยมสูงในขณะนี้ ได้แก่ 3 รุ่นท็อปฮิตต่อไปนี้
• Nespresso Atelier เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้สามารถใช้ชงนมวัว นมแพะ นมถั่วเหลือง นมข้าวโอ๊ตและนมอัลมอนด์ได้ พร้อมมีฟังก์ชันก้านปั่นฟองนมซึ่งติดอยู่กับตัวเครื่องช่วยทำฟองนมได้ทั้งแบบร้อนและเย็น มีความจุของแท็งก์น้ำ 1 ลิตร ทำงานได้อย่างรวดเร็วด้วยมีระบบทำความร้อนเร็วและมีแรงดัน 19 บาร์ เพียงใส่กาแฟแคปซูลลงในเครื่องแล้วกดปุ่มเลือกเมนูกาแฟที่ต้องการ
• Nescafe Dolce Gusto Mini Me Black เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงจากบรรดาคอกาแฟ โดยรุ่นนี้ทำงานด้วยระบบ Automatic มีคันโยกปรับซ้ายขวาให้เลือกชงเครื่องดื่มได้ทั้งแบบร้อนและเย็น มีความจุของแท็งก์น้ำอยู่ที่ 0.8 ลิตร มีแรงดัน 15 บาร์ สามารถชงกาแฟได้ทั้งสูตรกาแฟดำอย่างเอสเพรสโซ่และอเมริกาโน่ รวมถึงกาแฟสูตรนมคลาสิกอย่างลาเต้หรือคาปูชิโน่ด้วย จุดเด่นที่สำคัญของเครื่องรุ่นนี้คือ สามารถชงเครื่องดื่มได้ครั้งละ 3 - 4 แก้วเลยทีเดียว
• Duchess CM6102R เป็นรุ่นที่สามารถชงกาแฟได้ทั้งแบบ Lungo และ Espresso แต่ต้องใช้กับแคปซูลขนาด 12x12x34 ซม. เท่านั้น โดยรุ่นนี้มีทั้งโหมดประหยัดพลังงานและโหมดสแตนด์บายระหว่างรอการใช้ สามารถชงเมนูเครื่องดื่มได้ทั้งแบบร้อนและเย็น ตัวเครื่องยังสามารถทำงานได้รอบทิศทางเพราะฐานของเครื่องสามารถหมุนได้ 360 องศา และมีความจุของแท็งก์น้ำ 0.8 ลิตร
สิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาในการใช้เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลก็คือ ขนาดของแคปซูลที่จะนำมาใช้กับตัวเครื่องชงกาแฟต้องมีขนาดพอดีกับช่องใส่แคปซูลกาแฟ นอกจากเรื่องดังกล่าวแล้วเครื่องชงกาแฟแบบใหม่นี้จะเป็นตัวช่วยเพิ่มอรรถรสในการดื่มกาแฟแก้วโปรดได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และทำให้คอกาแฟรุ่นใหม่ติดใจตัวช่วยนี้ได้อย่างแน่นอน

ที่มาข้อมูล
- https://home.kapook.com/view237923.html
- https://www.wongnai.com/news/nespresso-atelier
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม