ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เปลี่ยนขั้นตอนการชงกาแฟสดที่ซับซ้อนแบบเดิม ๆ ให้ง่ายในพริบตาด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ
Mon, 02 Aug 21, 11:03
Post: #1
เปลี่ยนขั้นตอนการชงกาแฟสดที่ซับซ้อนแบบเดิม ๆ ให้ง่ายในพริบตาด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ
เปลี่ยนขั้นตอนการชงกาแฟสดที่ซับซ้อนแบบเดิม ๆ ให้ง่ายในพริบตาด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูล Nespresso

มีใครชงกาแฟสดเป็นบ้าง? คำตอบอาจจะมีทั้งเป็นและไม่เป็น ในฐานะของคนที่เคยชงกาแฟสดเป็นและเคยทำงานอยู่คาเฟ่ขายกาแฟสดมาหลายแห่ง พูดเลยว่าการชง กาแฟสด นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย สูตรการชงกาแฟสดแต่ละร้านต่อให้มีความใกล้เคียงกันแต่ก็ไม่ได้มีความเหมือนกันเสียทีเดียว เครื่องทำกาแฟ ที่ใช้ในแต่ละคาเฟ่ก็ไม่ได้เหมือนกัน นั่นทำให้เราต้องเรียนรู้ วิธีใช้เครื่องทำกาแฟสดใหม่ทุกครั้งที่เปลี่ยนคาเฟ่ ในปัจจุบันนั้นเทคโนโลยีของเครื่องชงกาแฟได้มีการพัฒนาขึ้นอย่างมาก มากจนทำให้คนที่เคยชงกาแฟเป็นแบบเราต้องเปลี่ยนความคิด มาดูกันว่าอะไรที่ทำให้รู้สึกแบบนั้น

Nespresso Atelier เครื่องชงกาแฟ นวัตกรรมใหม่ช่วยให้การชงกาแฟสดเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน
เครื่องชง กาแฟสด รุ่นใหม่ล่าสุดของ Nespresso รุ่น Atelier เป็นเครื่องชงกาแฟที่จะเปลี่ยนความคิดเดิม ๆ เกี่ยวกับการชงกาแฟสดที่แสนจะยุ่งยากซับซ้อนให้ง่ายได้ในพริบตา โดยการใช้งานเครื่องชงกาแฟรวมกับ แคปซูลกาแฟ ที่มีการออกแบบและคิดค้นด้วยวิธีการบรรจุที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Nespresso ทำให้กาแฟสดทุกแก้วที่ชงมีความหอมกรุ่นกลิ่นเหมือนกาแฟคั่วบดใหม่และให้รสชาติที่กลมกล่อมอยู่เสมอ ด้วยนวัตกรรมจากเครื่องชงกาแฟ Nespresso รุ่น Atelier จะช่วยลดขั้นตอนที่ยุ่งยากให้สามารถชงกาแฟได้หลากหลายเมนูแบบง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นลาเต้ มอคค่า มัคคิอาโต้ คาปูชิโน่ ลุงโกและเอสเพรสโซ่ ตัวเครื่องมีการออกแบบมาให้มีความทันสมัย ขนาดเล็กน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายหรือติดตั้งได้ทั้งในห้องรับแขก ห้องครัว ออฟฟิศและสำนักงาน ทั้งยังสามารถชงเครื่องดื่มชนิดอื่น ๆ ได้ เช่น นมอัลมอลด์ นมข้าวโอ๊ต นมถั่วเหลือง นมร้อนและเครื่องดื่มช็อกโกแลต ได้ในเครื่องเดียว ไม่ต้องซื้อเครื่องทำฟองนมแยกเพราะมีเครื่องตีฟองนมในตัว สามารถทำความร้อนให้พร้อมชงภายใน 25 วินาที และมีระบบการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาของการล้างตะกรัน

วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ รุ่น Atelier จาก Nespresso เปลี่ยนขั้นตอนการชงกาแฟสดที่ซับซ้อนแบบเดิม ๆ ให้ง่ายในพริบตา

ความง่ายของวิธีการใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูลรุ่น Atelier นั้นจะช่วยให้คุณเปลี่ยนขั้นตอนการชงกาแฟแบบเดิม ๆ ที่ซับซ้อนให้จบด้วยปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าเครื่องดื่มที่คุณต้องการชงนั้นจะมีส่วนผสมหลายอย่างหรือหลายขั้นตอนก็ตาม Atelier เครื่องชงกาแฟแคปซูลจะช่วยทำให้ง่ายขึ้น เริ่มต้นการใช้งานด้วยการเสียบปลั๊กไฟ เติมน้ำลงกระบอกน้ำด้านหลัง รอให้เครื่องพร้อมใช้งาน เทนมสดลงในแก้วจากนั้นวางแก้วในตำแหน่งที่กำหนดแล้วจึงดึงก้านสำหรับตีฟองนมลง เมื่อตีฟองนมเสร็จแล้วก็ยกก้านสำหรับตีฟองนมกลับขึ้นที่เดิม เลือก แคปซูลกาแฟ รสชาติที่ชื่นชอบใส่ลงไปในช่องสำหรับใส่แคปซูลที่อยู่ด้านบนตัวเครื่อง จากนั้นกดปุ่มให้เครื่องทำงาน รอไม่กี่นาทีเครื่องดื่มเมนูกาแฟผสมนมที่หลายคนคิดว่ามีขั้นตอนที่ยุ่งยากก็พร้อมเสิร์ฟอยู่ในแก้วให้คุณดื่มได้ทันที

ความง่ายของการใช้งานเครื่องชงกาแฟรุ่น Atelier ยังไม่จบเพียงเท่านี้ โดยเฉพาะเมนูเอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ ลุงโก มัคคิอาโต้ อเมริกาโน่เย็นและลาเต้ แค่กดปุ่มสั่งงานเพียงปุ่มเดียว เครื่องดื่มรายการตามเมนูที่กล่าวมาก็จะไหลลงมาในแก้วพร้อมเสิร์ฟทันที ไม่มีเครื่องชงกาแฟแคปซูลไหนที่จะทำให้ขั้นตอนของการชงกาแฟสดทำได้ง่ายมากเท่าเครื่องชงกาแฟของ Nespresso อีกแล้ว

สำหรับผู้ที่สนใจเครื่องชงกาแฟแคปซูลของ Nespresso เครื่องชงกาแฟที่จะทำให้ทุกเมนูของการชงกาแฟสดเป็นเรื่องง่าย ๆ สามารถสั่งซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์พร้อมรับข้อเสนอและโปรโมชันดี ๆ ในแต่ละช่วงเทศกาลได้ที่ https://www.nespresso.com/th/th พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ

กาแฟเย็น https://www.nespresso.com/recipes/th/th/recipes.html

[Image: f9011852473f705f44fc82edb12cdd81.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เรียนรู้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูล Nespresso แบบง่าย ๆ จนกลายเป็นบาริสต้าประจำบ้าน Unyana 0 1,196 Mon, 02 Aug 21 10:59
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม