ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมบ้านสวยของแสนสิริที่มาพร้อมนวัตกรรมบ้านเย็น ‘บุราสิริ วัชรพล’
Mon, 12 Jul 21, 23:16
Post: #1
พาชมบ้านสวยของแสนสิริที่มาพร้อมนวัตกรรมบ้านเย็น ‘บุราสิริ วัชรพล’
นวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Designed Home) ถือว่าเป็นหนึ่งในจุดเด่นของโครงการบ้านใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริที่ใคร ๆ ต่างก็จับตามองเพราะว่านอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยโดยไม่สิ้นเปลืองไฟฟ้าแล้วก็ยังสอดคล้องกับเทรนด์รักษ์โลกและลดโลกร้อนที่กำลังมาแรงในยุคนี้อีกด้วย
[Image: burasiri-watcharapol-house-housetype-HICKORY-229.jpg]
สำหรับโครงการบ้านจัดสรรในย่านวัชรพลโซนพื้นที่พักอาศัยยอดฮิตของคนกรุงนั้นก็มีโครงการบ้านเดี่ยวจากค่ายแสนสิริที่จัดเต็มไปด้วยนวัตกรรมบ้านเย็นนี้เช่นกัน นั่นก็คือ โครงการบุราสิริ วัชรพล ซึ่งเป็นโครงการบ้านจัดสรรที่ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 ใกล้กับทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์และไม่ห่างจากวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก
บ้านเดี่ยววัชรพลโครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลรถไฟฟ้าโดยตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มและสถานีรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเทา จึงช่วยทำให้การเดินทางภายในพื้นที่กรุงเทพเป็นไปอย่างสะดวกมาก อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่รายรอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็น แหล่งจับจ่าย แหล่งไลฟ์สไตล์ สถาบันการศึกษาและสถานพยาบาลชั้นนำ เช่น เดอะ คริสตัล, เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์, เดอะ พรอมานาด, CDC แฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา, โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ, โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์, โรงพยาบาลสายไหม และโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เป็นต้น
บ้านเดี่ยววัชรพลโครงการนี้มีแบบบ้านให้เลือก 5 สไตล์ ได้แก่
• SEQUOIA พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ถูกจัดให้มีห้องนอนบริเวณชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามความต้องการ
• SHERWOOD พื้นที่ใช้สอย 222 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เป็นแบบบ้านที่เน้นเพิ่มพื้นที่ระเบียงห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ที่ชั้นบนของบ้าน
• PRETORIA พื้นที่ใช้สอย 288 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สำหรับห้องนอนใหญ่ของบ้านวัชรพลในแบบนี้ถูกจัดให้มีห้องอเนกประสงค์ในตัว
• SAVANNAH พื้นที่ใช้สอย 325 ตารางเมตร มี 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จัดสรรให้มีห้องนอนบริเวณชั้นล่าง 2 ห้อง จึงเป็นแบบที่เหมาะมากสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่
• WINDWARD พื้นที่ใช้สอยมากถึง 393 ตารางเมตร มี 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ โดยเป็นบ้านเดี่ยวที่มี Double Master Bedroom ขนาดใหญ่และมี Walk in Closet พร้อมมีห้องน้ำในตัว
สำหรับนวัตกรรมบ้านเย็นหรือ Cooliving Designed Home ของบ้านวัชรพลโครงการนี้ถูกจัดไว้ในหลายฟังก์ชันตั้งแต่บริเวณหลังคามีระบบพัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยระบายความร้อนลดความชื้นและการสะสมของเชื้อโรค ส่วนที่ประตูและหน้าต่างมีช่องระบายอากาศช่วยถ่ายเทความร้อนได้ดีขึ้น มีการติดตั้งระแนงเพื่อบดบังแสงแดดและช่วยปรับทิศทางลมที่จะเข้าสู่ตัวบ้านอีกด้วย ส่วนผนังบ้านนั้นถูกออกแบบมาให้มีพื้นผิวไม่เรียบมีประโยชน์ในการช่วยหักเหแสงแดดไม่ให้กระทบต่อผนังโดยตรงเพื่อลดการสะสมของความร้อนในตัวบ้านและสีที่ทาภายนอกนั้นเป็นสีชนิดพิเศษช่วยในการสะท้อนความร้อนออกจากตัวบ้าน
โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่จากแสนสิริแห่งนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องของความปลอดภัยในการพักอาศัยของผู้สูงวัยตามแนวคิด Elderly Care Design ซึ่งเป็นอีกเทรนด์บ้านใหม่ที่มาแรงเช่นกัน ภายใต้แนวคิดนี้บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ของค่ายแสนสิริจึงพิถีพิถันในการเลือกวัสดุสำหรับใช้ภายในบ้าน เช่น พื้นบ้านเป็นแบบที่ช่วยรับแรงกระแทกได้ดีเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้สูงวัยหากเกิดการพลัดตกหกล้ม นอกจากนี้โครงการบ้านบุราสิริแห่งนี้ยังออกแบบพื้นบ้านชั้น 1 ไม่ให้มี Step ระหว่างห้องนอนกับห้องน้ำเพื่อเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้สูงวัยอีกด้วย
สำหรับราคาของบ้านวัชรพลโครงการบุราสิริแห่งนี้อยู่ที่ 14.99 - 27 ล้านบาท หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/bura...arapol/th/
คลิกชมบ้านเดี่ยว ไม่เกิน 3 ล้าน เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว
คลิกชมแบบบ้าน 2 ชั้นเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน
คลิกชมบ้านเดี่ยววัชรพลเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/bura...arapol/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิว บุราสิริ วัชรพล บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ของค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,739 Sun, 09 May 21 23:01
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม